Nhận Nhiều Lợi Ích Của Việc Tái Chế Kim Loại Khi Bán Phế Liệu Tại Công Ty Bảo Minh

7.000

589 Đường Số 18, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phần lớn, kim loại phế liệu được chia thành hai loại, kim loại đen và kim loại màu. Hợp kim sắt chứa sắt và bao gồm thép, sắt dễ uốn và sắt xám. Bởi vì sắt có tính chất từ ​​tính, lực hút nam châm thường được sử dụng để xác định các hợp kim đen. Kim loại màu dùng để chỉ bất kỳ kim loại nào không chứa sắt. Loại này bao gồm hợp kim nhôm và đồng. Những vật liệu này không có từ tính, chống ăn mòn và - quan trọng nhất, cho mục đích phân tách, nặng hơn. Các kim loại đen được nén chặt và vận chuyển đến các nhà máy thép và xưởng đúc, trong khi vật liệu kim loại màu còn lại được đặc trưng hơn nữa với trọng tâm là nhôm và đồng.

https://gumroad.com/l/XOyrK

https://www.flickr.com/people/baominh123/

https://phe-lieu-bao-minh.business.site/posts/917129266450125095

https://5f334b215dcbc.site123.me/blog/sự-khác-biệt-giữa-rg59-và-rg6-khi-bán-phế-liệu-đồng

Lợi ích môi trường

Ước tính rằng 84% sắt thép được sử dụng trong các xưởng đúc là phế liệu tái chế. Tái chế thép đòi hỏi ít năng lượng hơn 56% so với sản xuất thép từ quặng sắt và giảm lượng khí thải Co2 tới 58%. Việc tái chế cũng làm giảm nhu cầu khai thác quặng nguyên khai.

Lợi ích kinh tế

Một trong những nghiên cứu mới nhất của Viện Tái chế Kim loại Phế liệu cho thấy gần 500.000 việc làm đã được tạo ra bởi ngành công nghiệp này. Tổng số tiền thu được từ thuế liên bang, tiểu bang và địa phương từ hoạt động của các công ty tái chế kim loại phế liệu lên đến hơn 10 tỷ đô la. Trên tất cả 50 tiểu bang, ngành công nghiệp này đã tạo ra khoảng 90 tỷ đô la trong hoạt động kinh tế. General Kineatology rất vinh dự là một phần của những con số đó , và cũng là thành viên của Viện Tái chế Kim loại Phế liệu.

Đối với một nhà thầu đang thực hiện việc phá dỡ một bất động sản hiện có, sẽ có tiền bằng cách tái chế các vật liệu tại chỗ. Giá mỗi pound kim loại phế liệu tại Hoa Kỳ hiện đang ở một trong những mức giao dịch cao nhất trong lịch sử . Hãy chắc chắn liên hệ với đại lý của bạn và sử dụng thông tin sau làm điểm chuẩn để biết bạn nên được báo giá nào.

Sau đây là giá trung bình của kim loại đen:

● Thép nóng chảy: $ 145 mỗi tấn

● Sắt vụn: $ 135 mỗi tấn

● Sắt tấm: $ 135 / tấn

● Gang: $ 110 mỗi tấn

● Thiết bị: 0,07 đô la mỗi pound

Kim loại màu cũng có thể mang lại một phần thay đổi lành mạnh cho công việc.

● Đồng sáng trần (bao gồm cả dây): $ 2,20 mỗi pound

● Đồng # 1- # 3: $ 1,50- $ 2,10 mỗi pound

● Đồng thau: $ 1,15- $ 3,00 [hoặc hơn nếu sạch] mỗi pound

● Đồng: 1,35 đô la mỗi pound

● Thép không gỉ dòng 300: $ 0,35- $ 0,55 mỗi pound

● Lon nhôm: 0,36 đô la mỗi pound.

● Nhôm / Đồng: 0,95 USD / pound

● Nhôm: $ 0,30- $ 0,40 mỗi pound

 

Lợi ích của Người dùng Cuối Cùng.

Kim loại phế liệu được sử dụng để sản xuất các sản phẩm mới dường như không được tái chế theo bất kỳ hình thức nào. Từ điện thoại thông minh và tivi đến ô tô và tòa nhà mới, kim loại phế liệu tái chế tạo ra nhiều sản phẩm bất ngờ.

Hoa Kỳ hàng năm xử lý hơn 250 tỷ lbs. phế liệu - trọng lượng của hơn 70 triệu chiếc ô tô.

Nhôm tái chế được sử dụng trong mọi thứ từ ngành công nghiệp máy bay đến đồ thể thao. Ước tính rằng nếu tất cả phế liệu nhôm xử lý tại Hoa Kỳ đã được sử dụng chỉ để sản xuất lon soda chuẩn, lon, lót đầu đến cuối, sẽ kéo dài hơn 25 triệu dặm - khoảng cách từ Trái đất đến hành tinh Venus.

Đồng, được con người sử dụng lần đầu tiên cách đây hơn 10.000 năm, là vật liệu tái chế rộng rãi nhất trên thế giới. Đồng hoặc bất kỳ hợp kim nào của nó, chẳng hạn như đồng thau hoặc đồng thau được sử dụng nhiều lần do tuổi thọ có thể tái chế vô hạn của nó.


Thép là vật liệu được tái chế nhiều nhất trên hành tinh, nhiều hơn tất cả các vật liệu khác cộng lại. Giống như đồng, các đặc tính luyện kim tuyệt vời của thép cho phép nó được tái chế liên tục mà không bị suy giảm hiệu suất từ ​​sản phẩm này sang sản phẩm khác. Thép là động cơ thúc đẩy quá trình tái chế nhiều mặt hàng tiêu dùng. Theo Viện Tái chế Thép, ô tô được tái chế với tỷ lệ 92,5%, tiếp theo là các thiết bị với tỷ lệ 90% và 72% tỷ lệ tái chế bao bì thép. Các sản phẩm thép tái chế được tìm thấy trong các thiết bị, sản phẩm ô tô, tòa nhà, đường cao tốc, sản phẩm quốc phòng và công nghiệp năng lượng

Với bài viết trên đây, có lẽ bạn đã phần nào tính toán được những lợi ích từ tái chế phế liệu, vậy tại sao không gọi cho công ty mua phế liệu Bình Dương Bảo Minh: https://thumuaphelieugiacao.com.vn/thu-mua-phe-lieu-binh-duong-gia-cao để bán phế liệu với giá cao nhất và giúp mang lại những lợi ích trên đây.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 637 678
Mã số : 16091808
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn