Giới Thiệu Dự Án Căn Hộ Paris Hoàng Kim Quận 2

1 tỷ

Nguyễn Xiển, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 9

Ngoài dự án Vinhomes Grand Park nổi bật tại khu đông hiện đang mở bán 2 phân khu The Origami The Rainbow thì tại đây còn có dự án Paris Hoàng Kim, cũng là một trong những dự án hấp dẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Cùng NASALAND tìm hiểu thêm về dự án tuyệt vời này nhé

Tổng quan dự án

Dự án căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2 là dự án có được không gian tiện ích hoàng gia, kiến tạo lối sống vương giả, cao quý cho những chủ nhân danh giá

Dự án căn hộ Paris Hoàng Kim Quận 2Dự án lấy cảm hứng thiết kế sang trọng từ vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles nước Pháp. Paris Hoàng Kim sở hữu cho mình nét đẹp của sự thanh lịch, trang nhã và mang sự quyến rũ của công trình kiến trúc đậm dấu ấn Pháp.

Ngay từ tên dự án chúng ta đã hiểu được ý niệm mà chủ đầu tư muốn truyền tải đến quý khách hàng. Chủ đầu tư sẽ tạo ra một Paris thu nhỏ ngay tại Quận 2. Đây sẽ là nơi cư ngụ của một cộng đồng dân cư giàu có, thành đạt. Nơi tạo lập những giá trị văn hóa rất riêng của tầng lớp thượng lưu. Không chỉ là một nơi để ở mà còn là nơi để trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp.

Chủ đầu tư dự án

Là công ty TNHH xây dựng và kinh doanh Nhà Khởi Thành. Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động và phát triển trên thị trường bất động sản, công ty đã xây dựng được nhiều thành công và trở thành một trong những đơn vị kinh doanh bất động sản có uy tín trên thị trường. Là chủ đầu tư lớn của nhiều công trình kỹ thuật tại khu đông Sài Gòn. 

Vị trí dự án Paris Hoàng KimCông ty Nhà Khởi Thành đã làm nên thương hiệu của mình thông qua không ít các dự án nổi bật như: Citrine Apartment Thủ Đức, Centana Thủ Thiêm, Hoàng Kim Thế Gia ở Bình Tân và đặc biệt là dự án tạo được sức hút rất lớn ở thời điểm hiện tại là Paris Hoàng Kim quận 2.

Vị trí dự án

Địa chỉ chính xác của dự án Paris Hoàng Kim là 25/25 Lương Định Của, phường Bình Khánh, Quận 2. Đây là nơi giao nhau của đường Lương Định Của và Trần Não (vị trí đẹp nhất tại phường Bình Khánh) và là tâm điểm kết nối giữa Thủ Thiêm – An Phú, An Khánh – Thạnh Mỹ Lợi. Ngoài ra thời gian di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ mất khoảng 6-10 phút.

Vị trí dự án Paris Hoàng Kim Quận 2Toạ lạc ngay góc ngã tư của cả 2 con đường sầm uất, tiềm năng phát triển lớn nhất tại Quận 2 là Lương Định Của & Trần Não. Đây là điểm mạnh cực lớn cho dự án

Vị trí của dự án dù thuộc phường Bình Khánh nhưng giáp ranh với Thủ Thiêm nên tiềm năng phát triển là rất lớn.

Nằm trong khu vực tăng giá mạnh nhất Quận 2 trong 4 năm vừa qua. Đây là minh chứng rõ nét cho lịch sử phát triển đã được chứng minh và cam kết mức độ tăng giá “chóng mặt” của Paris Hoàng Kim trong tương lai

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 777 500
Mã số : 16047922
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn