Tạo Website Bán Hàng Trong 15S Tuyệt Đẹp

Liên hệ

Khuất Duy Tiến – Nam Từ Liêm – Hà Nội


Ngày nay, thiết kế web  là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thương mại. Với ưu điểm chi phí đầu tư ít, hiệu quả kinh doanh cao là lý do mà nhiều doanh nghiệp đã chọn để có những website bán hàng theo mong muốn. Website là một trong những tài sản bán hàng tốt nhất mà các doanh nghiệp có được, website sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng trưởng kinh doanh. Hãy đến với keyweb,vn để có website thiết kế đẹp, giá thành phải chăng.

Ưu điểm khi thiết kế website bán hàng với keyweb.vn:

Tạo Website bán hàng trong 15s

Chỉ cần vài thao tác, bạn đã hoàn toàn khởi tạo một website bán hàng thông minh. Hệ thống sẽ tự động tạo một tên miền miễn phí và trỏ ngay lập tức vào website đã đăng kí.

                                

Cấu trúc website chuẩn seo, giao diện đáp ứng trên mọi thiết bị

Mã nguồn vào giao diện được nghiên cứu bởi đội ngũ am hiểu về SEO, mỗi bài viết, sản phẩm đều thân thiện với công cụ tìm kiếm.                

Mã nguồn tối ưu, truy cập nhanh, cho phép chuyển giao toàn bộ

Phát triển từ mã nguồn wordpress, vì vậy không cần bàn nhiều về chất lượng, tốc độ, cũng như bảo mật của hệ thống. Bên cạnh đó chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu chung của thương mại điện tử Việt Nam 

Miễn phí hơn 100 mẫu giao diện

Kho giao diện hơn 100 mẫu đẹp, độc đáo phù hợp cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, với chức năng thay đổi màu sắc cấu trúc layout linh hoạt, trực quan.

                            

Để tạo sự tin cậy. Chúng tôi cho phép bạn đăng kí dùng thử với đầy đủ các tính năng. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng với những tính năng tuyệt vời mà hệ thống Keyweb.vn mang lại. 

Website: http://keyweb.vn/

Email: keywebvn@gmail.com

Phone: 0972424964

 

Xem thêm : Thiết kế web, Video clip hài, Keyweb.vn, Videohayhay.com


Bình luận

HẾT HẠN

0972 424 964
Mã số : 11114560
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn