Sỉ Lẻ Ba Chỉ Bò Cuộn Mỹ Giá Tốt

205.000

9C10 Kdc Nam Long, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hcm

Hiện nay, thịt ba chỉ bò trở nên rất sốt, rất nhiều người tìm mua để được thưởng thức, đây cũng là một trong những phần ngon nhất của bò. Thịt ba chỉ bò được lấy ra từ phần bụng, phần nạc và mỡ xen kẽ lẫn nhau làm cho món ăn thêm thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ba chỉ bò Mỹ cắt cuộn được sử dụng rất phổ biến ở các quán ăn, nhà hàng ẩm thực, không những thế các bà nội trợ có thể bổ sung thêm vào thực đơn của gia đình để các bữa ăn thêm nhiều dưỡng chất, ngon miệng.

Sản phẩm “bò ba chỉ cắt cuộn” của Công ty Thực phẩm Biên Hòa”.

Thịt ba chỉ Mỹ cắt cuộn của công ty là loại bò ba chỉ Mỹ. Chất lượng của thịt bò ba chỉ Mỹ được rất nhiều người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao, thịt mềm hơn so với các các thịt cùng loại, ít gân, có vân mỡ xen kẽ đều nên khi nướng lên thịt rất ngon, mỡ trong suốt.

Bò Mỹ được chăm sóc rất kỹ lưỡng và khoa học từ việc chọn con giống cho đến khi giết mổ. Những con giống tốt được nuôi ở hệ thống trang trại quy mô lớn, cho ăn những thức ăn hữu cơ, cỏ và các hạt ngũ cốc tự nhiên, được theo dõi sức khỏe nghiêm ngặt. Thịt bò Mỹ hoàn toàn không chứa chất kích thích tăng trưởng, chất tạo nạc nên chất lượng thịt ngon được người tiêu dùng rất yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Khi bò đạt đến tuổi trưởng thành, sức khỏe tốt và đạt một số tiêu chí khác thì mới được đem lấy thịt, như thế thịt sẽ mềm ngon mà không hề bị dai hay khô cứng.

Nguồn: https://thucphambienhoa.vn/san-pham/ba-chi-bo-cat-cuon

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 898
Mã số : 16636425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn