Ba Rọi Lóc Sườn Không Da

92.000

9C10 Kdc Nam Long, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hcm

Thịt ba rọi lóc sườn không da là phần thịt đang được ưa chuộng hiện nay. Cấu trúc nạc và mỡ phân bố đều nhau, khi chế biến thịt mềm, bóng mỡ tạo cho món ăn hấp dẫn, ngon miệng. Hầu hết tất cả mọi người đều ưa thích phần thịt này với cái tên quen thuộc hơn là thịt ba chỉ, nó rất dễ chế biến thành nhiều món ăn khác nhau không chỉ ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng.

Thịt ba rọi lóc sườn không da tại công ty Thực phẩm Biên Hòa

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng hiện nay Công ty Thực phẩm Biên Hòa cung cấp thịt ba rọi lóc sườn không da với chất lượng cao.

Thịt tại công ty được sơ chế lóc bỏ da và phần xương sườn còn lại khối thịt nạc và mỡ cho khách hàng dễ sử dụng và chế biến. Loại thịt này được công ty chọn mua từ những đối tác uy tín, có hệ thống trang đạt chuẩn quốc tế với quy mô lớn, chất lượng thịt đạt chuẩn.

Công ty mỗi ngày cung cấp khoảng 2,5 – 3 tấn thịt nên thịt luôn tươi mới. Ở công ty còn có những trang thiết bị hiện đại để bảo quản thịt, máy cắt thịt và máy đóng gói chân không giúp khách hàng cắt thịt theo yêu cầu và đảm bảo chất lượng thịt tốt.

Ngoài ra công ty luôn đảm bảo giao đủ số lượng khách yêu cầu, giá cả hợp lý, giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng yên tâm chọn lựa.

Nguồn: https://thucphambienhoa.vn/san-pham/ba-roi-loc-suon

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 898
Mã số : 16636393
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn