Solidworks Vào Nhóm 10 Tiến Bộ Kỹ Thuật Của Thế Kỷ 21

Liên hệ


SolidWorks vào nhóm 10 tiến bộ kỹ thuật của thế kỷ 21

TOP 10 TIẾN BỘ KỸ THUẬT CỦA THẾ KỶ 21

Những năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới đã mở ra một động lực của sự khám phá và sáng tạo để thiết lập đà phát triển mới cho những thập kỷ sắp tới. Sự phát triển của mạng lưới truyền thông giúp nhanh chóng liên kết các ý tưởng, giới thiệu những quan niệm mới của khoa học vật lý, nhân loại đã đạt được một trình độ thiết lập nền tảng cho sự tiến bộ trong tương lai.

"Đã có rất nhiều những tiến bộ to lớn về kỹ thuật và khoa học trong thập kỷ qua, từ việc phát triển smartphone cho đến  xây dựng máy Hadron Collider. Tuy nhiên, những tiến bộ này vẫn chưa đạt đến công nghệ bền vững để giải quyết những thách thức lớn của thời gian, sự khan hiếm về năng lượng và nước của chúng ta. "Barri Gurau, Lockheed Martin’s Sr. Mgr. thuộc công ty Corporate Energy Initiatives.

Top 10 những tiến bộ kỹ thuật thế kỷ 21 mà bạn quan tâm, không theo thứ tự đặc biệt:

1.    Large Hadron ColliderMáy gia tốc hạt lớn 

 2.    Mars’ Opportunity and Curiosity rovers

 3.    Sky Crane

4.    Three Gorges Dam (Đập Tam Vực)

 5.    Burj Khalifa (Tháp Khalifa)

6.    Grasshopper rockets’ landing system

7.    Brenner Base Tunnel (Đường hầm Brenner Base)

8.    Millau Viaduct (Cầu cạn Millau)

9.   3D computer-aided design (upgrades)

10.  Smartphone and Wi-Fi proliferation

Hỗ trợ thiết kế 3D trên máy tính

"Sự nổi bật của phần mềm hỗ trợ máy tính (CAD) đã làm tăng năng suất cho các công ty kỹ thuật lên rất nhiều. Bây giờ những điều kiện tự nhiên, chẳng hạn như tách chùm ánh sáng, có thể được mô phỏng trong thế giới kỹ thuật số một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm này có giá rất phải chăng, các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân người tiêu dùng có thể mua được". David W. Li, kỹ sư thiết kế tại Remains Lighting cho biết.

Tôi chắc chắn rằng bây giờ bạn đang nghĩ "phần mềm hỗ trợ thiết kế cho máy tính đã tồn tại khoảng ba thập kỷ, mà không có gì mới", và tôi sẽ trả lời: "Vâng, bạn có quyền nghĩ như thế". Phần mềm AutoCAD ban đầu được phát hành vào năm 1982 và các phần mềm mô hình 3D ngày càng phổ biến, đến khoảng năm 1995, SolidWorks xuất hiện. Điều khác biệt và giá trị chỉ ra rằng hiệu quả mô hình 3D đã trở thành một đối tượng trong 10 đến 15 năm qua, sau khi các đơn vị xử lý đồ họa được cải thiện đến mức có thể làm cho hình ảnh có độ phân giải cao từ hàng trăm đối tượng con. Chỉ cần so sánh một mô hình 3D hiện đại với những mô hình 3D từ những năm 90.

SolidWorks 2013

Solidworks 1995

Phần mềm CAD hiện đại cho phép các kỹ sư rút ngắn chu kỳ thiết kế bằng cách tái tạo mô hình làm việc trong môi trường thao tác để kiểm tra tất cả các thông số và điều kiện trước khi sản xuất .

 

Nguồn: Electronic Products Magazine

Dịch và giới thiệu: ViHoth Corp

Tham khảo: http://www.electronicproducts.com/Electromechanical_Components/Electromechanical_Switches/Top_10_engineering_advancements_of_21st_century.aspx?fromrss=1


Bình luận

HẾT HẠN

0437 970 256
Mã số : 9857016
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn