5 Lợi Ích Power Bi Đem Đến Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

1. Sức mạnh để chuyển đổi hoạt động kinh doanh

 

Người dùng có được kiến thức về cách định dạng hoặc định hình bất kỳ phần thông tin nào theo một cách nhất định. Trình chỉnh sửa truy vẫn, một trong những tính năng mạnh mẽ và hiệu quả nhất của Power BI Desktop, cho phép thay đổi nhiều tùy chỉnh như thay đổi kiểu dữ liệu, chuyển đổi bằng cách thêm cột mới, tách và hợp nhất, thêm truy vấn. Tính năng này giúp mang lại sự chuyển đổi tại chỗ giúp định dạng và trực quan hóa báo cáo một cách hiệu quả.

 

2. Tương tác mạnh mẽ

 

Tương tác giữa các báo cáo có thể được nhận thấy rõ ràng sau khi thêm vào các hình ảnh hóa. Để xem được số liệu sẽ trực quan hóa ra sao, người dùng chỉ cần nhaaos vào một thanh trên biểu đồ. Tương tự, để xem các giá trị của biểu đồ vị trí, danh sách và KPI chỉ cần chọn một vị trí trong hình ảnh bản đồ. Nếu bạn không muốn cung cấp các tùy chọn dựa trên bộ lọc trong biểu đồ, bạn có thể tắt tùy chọn bộ lọc trong Power BI. Do đó, Power BI mang đến sự rõ ràng và nâng cao về cách trình bày bố cục dễ hiểu, cho phép bạn thực hiện báo cáo của mình tiết kiệm thời gian tối đa.

 

3. Biện pháp nâng cao

 

Biểu thức phân tích dữ liệu (hoặc DAX) là một ngôn ngữ công thức được sử dụng trong Power BI. Nó hoạt động rất giống với Excel, nhưng nó loại bỏ sự phức tạp của báo cáo bằng Excel. Do đó, với DAX, bạn có thể tạo các chỉ số của riêng mình (ví dụ như doanh thu của quý trước…) trong Power BI một cách dễ dàng và tiếp cận nhanh hơn nhiều. Power Bi cung cấp một tính năng nâng cao (Quick measures) để tạo biểu thức DAX phức tạp như tẳng trưởng hàng tháng, chênh lệch phần trăm, v.v.

 

4. Trích xuất thông tin ẩn

 

Tùy chọn ‘Insight’ trong Power BI cho phép bạn kiểm tra thông tin ẩn trên dữ liệu của mình. Nhiều biểu đồ được tạo ra trong báo cáo có khả năng cung cấp các chỉ số hiệu quả và mạnh mẽ hơn. Để xem lại những thông tin chi tiết hữu ích, bạn có thể ghim hình ảnh trực quan đó vào trang tổng quan của mình. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự chênh lệch về số liệu khi muốn so sánh giữa hai báo cáo như doanh thu quý. Do đó, việc này cũng giúp doanh nghiệp xác định xu hướng và tiết kiệm chi phí.

 

5. Khả năng lưu trữ tuyệt vời

 

Hãy tưởng tượng có hàng triệu nguồn dữ liệu dưới dạng nhiều trang tính hoặc tệp Excel. Bảng tính/tếp phẳng với hàng triệu hàng sẽ không thể mở hoặc tải dễ dàng trên máy tính thông thường. Ngay cả khi có thể mở được tệp trên máy tính, bạn sẽ phải đối mặt với các vấn đề trong việc tạo thông tin báo cáo quan trọng từ những dữ liệu đó. Tuy nhiên, Power BI có băng thông để tải và chuyển đổi biểu đồ hàng triệu hàng trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Không chỉ vậy, Power BI còn có khả năng nén tệp mà không làm giảm chất lượng và hiệu suất của nó.

 

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các phiên bản Power BI bản quyền phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Đồng thời chúng tôi còn cung cấp các khóa đào tạo Power BI từ cơ bản đến nâng cao với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 362 158
Mã số : 16431846
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn