Tiết Lộ Cách Tăng Đơn Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Cho Shop Online

100.000

Hà Nội

Cách tăng đơn hàng trên Facebook

Facebook hiện là kênh bán hàng online vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp, cá nhân, shop online khởi nghiệp. Nhưng để tồn tại và phát triển kinh doanh bán hàng trên nền tảng đầy rẫy sự cạnh tranh này không phải điều dễ dàng. Vậy làm cách tăng đơn hàng trên Facebook nào sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Bán hàng trực tiếp trên Shop online Facebook

Cách tạo shop bán hàng trên facebook khá đơn giản. Nó mang lại rất nhiều lợi ích cho shop bán hàng chuyên bán trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Đối với một người mới tham gia fanpage, tạo shop bán hàng trên facebook sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng hoàn toàn mới. Giúp quảng bá và giới thiệu thông tin sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết và đầy đủ cho các khách hàng mới trên Facebook. Điều này sẽ giúp tăng tần suất hiển thị sản phẩm đối trên fanpage với khách hàng. Tăng hiệu quả chốt đơn hàng.

Không chỉ thế Facebook Shop không tính bất kỳ chi phí nào cho người bán hàng (ví dụ như bạn chẳng hạn). Nếu bạn muốn bán hàng trên đa kênh nhưng không muốn bỏ quá nhiều công sức, chi phí thì việc tạo shop trên facebook là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2. Thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại

Tiếp thị lại trên Facebook có thể nói là hoạt động vô cùng hiệu quả và có ý nghĩa đối với những ai đang triển khai kinh doanh trên nền tảng này. Với kỹ thuật remarketing này, bài viết, thông tin sẽ hiển thị đến những người đã từng truy cập vào website, hay đã tương tác trên fanpage. Đây chắc chắn là những khách hàng tiềm năng vì họ đã từng có nhu cầu với sản phẩm.

Đối tượng khách hàng mà các chiến dịch remarketing hướng đến:

- Khách hàng từng truy cập vào website cửa hàng.

- Khách hàng ghé thăm Fanpage bán hàng.

- Khách hàng click vào bài đăng, bài quảng cáo.

- Khách hàng đã từng tương tác mua hàng.

Với những nhóm khách hàng đã từng có thao tác tiếp cận hay tương tác với website, Facebook, Fanpage bán hàng của bạn sẽ là những đối tượng được remarketing. Và để thực hiện các chiến dịch này bạn có thể lựa chọn giải pháp quảng cáo (tự triển khai hay thuê ngoài) hoặc sử dụng các phần mềm bán hàng online trên Facebook có hỗ trợ tính năng remarketing. Cách tăng đơn hàng Facebook bằng phần mềm được đánh giá sẻ hiệu quả và tiết kiệm hơn.

3. Kết hợp Facebook với Instagram và nền tảng Website, Landing Page

Chắc bạn sẽ thắc mắc vì sao bán hàng Facebook lại phải kết hợp cùng Instagram hay Website, landing page. Không có gì là riêng biệt và độc lập ở đây, nếu như bạn muốn kinh doanh bán hàng hiệu quả, trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Đây được xem là cách tăng đơn hàng Facebook cực hiệu quả hiện nay.

Instagram

Instagram là một sản phẩm khác được quản lý bởi cùng đội ngũ nhân viên của Facebook. Có thể nói Facebook và Instagram là 2 đứa con của Mark. Việc bạn liên kết bán hàng trên hai nền tảng này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Khi Instagram là mạng xã hội ưu tiên phát triển về video và hình ảnh thì Facebook lại thiên về việc sáng tạo nội dung thông qua con chữ và hình ảnh hơn. Biết cách kết hợp cả hai kênh này sẽ giúp bạn dễ đạt được mục tiêu kinh doanh hơn.

Website, Landing Page

Nói một cách dễ hiểu nhất, nếu như xem Facebook, Instagram như các chi nhánh kinh doanh, phòng giao dịch thì Website chính là trụ sở chính. Việc liên kết Facebook với tài khoản này sẽ tăng độ uy tín, sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ. Thông tin trên website bao giờ cũng đáng tin và có tính giá trị pháp lý hơn. Không chỉ thế, khi bạn liên kết Facebook với Website sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hơn.

4. Triển khai các chiến dịch Facebook Ads

Không ai có thể phủ nhận vai trò của Facebook Ads đối với các hoạt động kinh doanh bán hàng trên Facebook. Facebook cung cấp nhiều các mục tiêu quảng cáo khác nhau, vì vậy, bạn có thể chọn các tùy chọn các chiến dịch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của mình. Dù mục tiêu của bạn là tăng độ tương tác với bài viết, chuyển mọi người đến trang web của mình hay tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp, thì luôn có sẵn các mục tiêu quảng cáo giúp bạn đạt được điều đó. 

Quảng cáo bài viết: Quảng cáo bài viết có thể giúp bạn thu hút thêm lượt người thích, chia sẻ và bình luận về bài viết. Bài viết được quảng cáo sẽ tiếp cận những người mới có khả năng quan tâm đến nội dung của bạn nhưng hiện không đang theo dõi bạn trên Facebook.

Quảng cáo trang bán hàng: Quảng cáo Trang có thể giúp bạn thu hút thêm người thích và theo dõi fanpage bán hàng.

Quảng cáo trang website: Quảng cáo trang web có thể giúp bạn thu hút thêm người truy cập website bán hàng.

Quảng cáo nút kêu gọi hành động: Mọi người có thể tương tác với Fanpage của bạn thông qua nút kêu gọi hành động của trang. Bạn có thể tùy chỉnh nút này để xúc tiến các mục tiêu bán hàng của trang. Tạo quảng cáo nút kêu gọi hành động giúp tăng số lượt chuyển đổi quan trọng với fanpage của bạn.

 Dù bạn triển khai theo hình thức nào đi chăng nữa thì quảng cáo luôn được đánh giá cao là cách tăng đơn hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay.

5. Đăng tải video, Clip ngắn

Tính đến thời điểm hiện tại, Facebook 2020 các video, clip bán hàng giới thiệu sản phẩm đã cho hiệu quả cực tốt trong hoạt động chốt đơn và tăng số lượng đơn hàng. Âm thanh, hình ảnh bao giờ cũng dễ tạo ấn tượng dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn. Không chỉ thể, với một clip ngắn 30s thôi cũng có thể truyền tại được lượng thông tin của nửa trang giấy khi trình bày bằng chữ.

Việc tạo những video hay Clip ngắn mang lại hiệu quả thực sự. Nhưng thời gian, chi phí để tạo video sẽ khá tốn kém. Vì vậy, nếu bạn muốn sản xuất ra những video này, trước khi bắt tay đầu tư vào công nghệ và tiền bạc thì bạn nên xây dựng cho mình các nội dung truyền tải thực chất. 

6. Livestream bán hàng

Livestream bán hàng trên Facebook ngày nay được biết đến là một trong những công cụ kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hình thức này đã vô cùng phổ biến đối với các shop bán hàng online trên Facebook. Bởi lẽ đó, livestream gần như là tính năng được Facebook chú trọng và ưu tiên trong thời gian gần đây, cả về thông báo lẫn hiển thị.

Với hoạt động livestream bán hàng bạn sẽ: Tăng độ tương tác với khách hàng với chi phí 0 đồng. Khai thác lợi ích tối đa từ tâm lí của khách hàng. Tạo nên sự chủ động cao. Đây cũng chính là cách tăng đơn hàng trên Facebook hiệu quả.

7. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook

Với các phần mềm bán hàng online trên Facebook, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng và chốt đơn hàng hiệu quả hơn.

 Các tính năng nổi bật của phần mềm:

- Hỗ trợ quản lý comment, inbox khách hàng hiệu quả

Các comment hay inbox của khách hàng trên Fanpage sẽ được phần mềm đồng bộ quản lý. Bạn có thể thực hiện lọc, ẩn bình luận hoặc tin nhắn của khách hàng. Phần mềm cũng cho phép cài đặt các tính năng tự động tương tác: nhắn tin tự động, comment tự động theo cú pháp cài sẵn.

Hướng dẫn cài đặt tính năng tự động trả lời tin nhắn, bình luận trên Facebook

- Chốt đơn nhanh như telesales chuyên nghiệp

Một trong những ưu điểm nổ bật của phần mềm bán hàng online trên Facebook đó chính là khả năng tự động chốt và lên đơn hàng khi có tương tác của khách hàng (đúng theo cú pháp cài đặt trước). 

- Quản lý lên tới 1000 Fanpage bán hàng trên 1 giao diện duy nhất

Với sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng Facebook, bạn có thể đồng bộ quản lý dữ liệu bán hàng của nhiều fanpage cùng một giao diện quản lý

- Kết nối đa kênh bán hàng hiệu quả

Một trong những điểm nổi bật khác của phần mềm quản lý bán hàng Facebook đó chính là cho phép bạn đồng bộ kết nối đa kênh bán hàng: Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… 

- Đồng bộ quản lý đơn hàng trên fanpage

Phần mềm đã kết nối với những đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay trên thị trường và cho phép đẩy đơn hàng trực tiếp cho vận chuyển thông qua hệ thống phần mềm. Nhanh chóng, tiện lợi, gọn nhẹ và cực kỳ chính xác.

Và để sở hữu cho mình một phần mềm bán hàng trên Facebook không hề khó. Chỉ cần click ĐĂNG KÝ hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Bật mí thêm, chi phí để sử dụng phần mềm cực rẻ, chỉ bằng giá một cốc trà đá.

Trên đây là những chia sẻ về cách tăng đơn hàng Facebook. Hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn nhiều giá trị bổ ích. Chúc bạn sớm thành công.



Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16266435
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn