Hướng Dẫn Cách Gửi Tin Nhắn Tự Động Trên Phần Mềm Abit

100.000

Hà Nội

Hiện nay, để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bán hàng không ít các shop online đã tìm đến những giải pháp hỗ trợ tự động gửi tin nhắn trên các Fanpage bán hàng khi có sự tương tác của khách hàng?

Gửi tin nhắn tự động trên Facebook có thức sự cần thiết và liệu cách nhắn tin cho khách hàng từ Fanpage theo cách này có dễ thực hiện. Cùng Abit tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tự động gửi tin nhắn trên Fanpage có thực sự cần thiết?

Có thể khẳng định rằng việc tự động gửi tin nhắn trên Fanpage là hoạt động cực kỳ cần thiết để duy trì và phát triển kinh doanh online. Khó ai có thể thành công khi bán hàng online trên Facebook mà chỉ sở hữu riêng cho mình 1 fanpage bán hàng. Với một hệ thống tài khoản lớn, sẽ cực kỳ khó khăn để quản lý hết các tin nhắn của khách hàng nếu như không có sự hỗ trợ từ các ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook – Công cụ cho phép cài đặt các tính năng gửi tin nhắn tự động.

Khi tin nhắn được gửi đi một cách tự động sẽ giúp cho các shop bán hàng online:

- Tăng khả năng tương tác, tiếp cận và chốt đơn hàng của khách hàng hơn.

- Tiết kiệm đáng kể thời gian trực Fanpage. Giảm thiểu nguồn nhân sự để quản lý, duy trì, phản hồi tin nhắn. Chi phí quản lý, vận hành quản lý fanpage Facebook cũng được hạn chế.

- Thực hiện các hoạt động remarketing nhanh chóng, hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ chăm sóc lại khách hàng cũ tốt hơn, nhanh chóng hơn.

Với những lợi ích thiết thực mang đến từ việc gửi tin nhắn tự động, chúng ta có thể thấy rằng việc thiết lập tính năng này là thực sự cần thiết. Và cách gửi tin nhắn tự động không hề khó khăn phức tạp như bạn vẫn nghĩ khi có sự hỗ trợ của phần mềm bán hàng online trên Facebook.

2. Hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự động trên phần mềm Abit

Với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cho phép cài đặt tính năng tự động trả lời inbox của khách hàng. Cài đặt cấu hình chung cho các Fanpage bán hàng và cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bán hàng.

2.1 Cài đặt cấu hình gửi tin nhắn tự động chung cho tất cả fanpage

Bước 1: Kết nối các tài khoản Fanpage với phần mềm Abit. (Nếu chưa có tài khoản có thể đăng ký TẠI ĐÂY).

Bạn click chọn “Kết nối đa kênh” trên thanh công cụ và chọn “Kết nối fanpage”.

Bước 2: Bạn chọn “Cấu hình”. Ở đây sẽ hiện lên một đoạn hội thoại, bạn có thể nhập những mẫu câu trả lời tự động cho các trường hợp khác nhau: Có SĐT, không có SĐT, tìm sản phẩm mới, hoặc hỏi xin báo giá…

Chọn mục Cấu hình

Với phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook Abit bạn có thể thêm nhiều mẫu câu inbox tự động khác nhau để tránh bị spam.

Ngoài ra các shop bán hàng cũng có thể “hẹn giờ gửi tin nhắn” trong cho các Fanpage bán hàng mỗi khi không có sự hỗ trợ trực tiếp của nhân viên tư vấn và quản lý.

Điền các mẫu câu inbox tự động cho khách hàng khi khách comment

 Lưu ý: Abit chỉ tự động gửi inbox cho khách khi Shop tích chọn “Inbox khách”.

2.2 Bật cấu hình gửi tin nhắn riêng cho từng fanpage

Khi bạn muốn cài đặt các câu trả lời, inbox tự động khác, cho từng Fanpage khác nhau thì bạn cũng có thể thực hiện và thao tác trên phần mềm Abit. Chỉ cần click vào phần “Sửa” hoặc “Id fanpage” bạn đã có thể để tiến hành thiết lập các cấu hình riêng cho từng fanpage.

Không khó để cài đặt và bật sử dụng tính năng tự động gửi tin nhắn đến khách hàng trên phần mềm Abit. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc tạo lập thì các nhân viên chăm sóc khách khách hàng hay tư vấn viên sẽ giúp bạn thực hiện. Hoặc hỗ trợ hướng dẫn tư vấn tận tình để bạn có thể thao tác thành công.

Hiên nay, Abit còn rất nhiều các tính năng quản lý khác giúp hỗ trợ bạn bán hàng hiệu quả hơn trên nền tảng Facebook. Như: quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng và nhà cung cấp, quản lý đối tác vận chuyển… Để biết thêm thông tin chi tiết nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ hoặc gọi HOTLINE 024.6674.8888 để được trợ giúp.

Trên đây là cách để tự động gửi tin nhắn từ các Fanpage bán hàng đến khách hàng. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc bạn thành công.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16265128
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn