So Sánh 5 Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Hiệu Quả Nhất Năm 2021 Ở Kon Tum

100.000

Hà Nội

Hiện nay, để có thể hỗ trợ các hoạt động quản lý bán hàng tốt hơn, không ít các ứng dụng phần mềm đã ra đời, trong đó được nhắc đến nhiều nhất là phần mềm quản lý bán hàng. Và bài viết hôm nay, Abit sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phần mềm quản lý hiệu quả nhất và so sánh các ưu điểm của nổi bật của nó.

1. Phần mềm quản lý bán hàng Abit

Abit nổi tiếng là phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng và mọi người ưu tiên sử dụng hiện nay. Abit bao gồm các dịch vụ nổi bật hiện nay như: Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Facebook , Phần mềm quản lý vận đơn, Phần mềm quản lý khách hàng…

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Abit

- Giao diện đẹp hiện đại, đơn giản dễ dùng, trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng.

- Phần mềm đơn giản, dễ dùng: nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Abit. Cùng với đó, giao diện đơn giản, thân thiện giúp bạn có thể quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.

- Phù hợp với từng ngành nghề: Abit hỗ trợ hơn 10 ngành nghề khác nhau, bao gồm cả bán buôn và bán lẻ. Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ quản lý nhiều cửa hàng, nhiều kho hàng, tránh thất thoát mất hàng hóa của bạn.

- Quản lý bán hàng đa kênh: hỗ trợ quản lý bán hàng tại cửa hàng, Website, sàn TMĐT, Facebook, Chatbot. Bên cạnh đó, Abit còn tích hợp sẵn công cụ CSKH tự động với Email, SMS, Chatbot…

- Tích hợp website bán hàng: Giao diện thân thiện, tối ưu SEO, giúp người dùng đặt hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Abit còn tích hợp thanh toán online, chuyển khoản, ship COD, Affiliate và hỗ trợ nhúng website vào Chatbot.

- Các chuyên viên Abit luôn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách kịp thời nhất.

Với các tính năng vượt trội, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ mà phần mềm quản lý bán hàng này mang lại. Abit tự tin là phần mềm hỗ trợ bán hàng hàng đầu Việt nam hiện nay.

2. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng cũng đang được mọi người quan tâm hiện nay. Phần mềm quản lý Sapo nổi bật với các ưu điểm như:

- Có khả năng quản lý bán hàng đa kênh toàn diện và đồng bộ đơn hàng từ các kênh như website, Facebook, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…)

- Tích hợp với các đơn vị vận chuyển như: GHTK, Giao hàng nhanh, Viettel Post, Vietnam Post, Grab, Ahamove,...

-  Tích hợp sẵn miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook.

- Sapo có 2 màn hình bán tại quầy và tạo đơn online riêng biệt nên các thao tác bán hàng khá nhanh gọn, không phải click qua nhiều bước.

Tuy nhiên phần mềm này cũng tồn tại một số nhược điểm là tính năng bảo hành hàng hóa chưa tốt, các mặt hàng có quản lý về thời gian bảo hành thì còn khó khăn.

3. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet nổi trội với các ưu điểm như:

- Phù hợp với các ngành nghề, lĩnh vực bán lẻ ở cửa hàng, cần quản lý đơn giản, không cần phát triển mạnh các kênh online.

- Có thể phân quyền chi tiết cho từng tài khoản và không cần phải là tài khoản chủ cửa hàng mà tài khoản nhân viên cũng có thể xóa, sửa đơn hàng nếu được cấp quyền.

- Giao diện đơn giản, khá dễ dùng.

- Liên kết với các đơn vị vận chuyển như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng Nhanh, Viettel Post và Speedlink.

4. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Như cái tên của mình, phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn nổi bật với các ưu điểm như:

- Nhanh chóng, tiện lợi, tập chung, tiết kiệm…

- Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này sẽ giúp bạn quản lý, nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách chi tiết nhất.

- Phần mềm này còn giúp khách hàng giúp bạn bán hàng đa kênh trên các Fanpage, Website, sàn TMĐT,...

Tuy nhiên, phần mềm bán hàng này vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

5. Phần mềm quản lý bán hàng TPos

Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp người dùng quản lý mọi hoạt động kinh doanh hiệu quả, giúp tăng trưởng doanh số nhanh chóng và liên tục.

Ưu điểm:

- Có thể bán hàng tại điểm có thể tạo hóa đơn online và bán hàng khi không có mạng internet tại cửa hàng.

- Phần mềm này dùng được trên nhiều thiết bị, nhiều mẫu với giao diện đẹp mắt và tối ưu cho điện thoại. Người dùng có thể thanh toán cho khách hàng bằng nhiều hình thức thanh toán.

- TPos tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi, cho phép quản lý tiền mặt khi chuyển ca, phân quyền người dùng.

- Liên kết với các đơn vị vận chuyển như: Giao hàng nhanh, OkieLa, My VNPost.

Mỗi phần mềm quản lý bán hàng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Để có thể lựa chọn được cho mình phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, bạn cần So sánh các phần mềm quản lý bán hàng này với nhau. Từ đó áp dụng vào mô hình kinh doanh mình lựa chọn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi thấy Abit là phần mềm quản lý bán hàng hoàn thiện nhất. Các bạn có thể sử dụng tại đây. Hoặc liên hệ Hotline: 024.6674.8888 để được tư vấn, và giải đáp các thắc mắc tận tình.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16197662
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn