Tìm Hiểu Về Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Tạp Hóa Abit Tại Lai Châu

100.000

Hà Nội

Để bắt kịp với xu thế công nghệ, và xu hướng kinh doanh hiện nay, việc các chủ cửa hàng tạp hóa thay đổi phương thức quản lý là vô cùng cần thiết. Và trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit - một ứng dụng công nghệ tiêu biểu giúp tối ưu các hoạt động quản lý bán hàng.

1. Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa

Bán siêu tốc, tính tiền chuẩn

Phần mềm bán hàng Abit thiết lập quy trình thanh toán chuyên nghiệp từ nhiều thiết bị hiện đại nhất. Nó kết nối các loại máy bán hàng, máy pos, máy tính tiền, điện thoại, laptop, ipad,… Người bán hàng chỉ cần tích chọn sản phẩm và số lượng máy sẽ hiển thị các giá tiền và số tiền thừa trả khách. Thậm chí chiết khấu hay khuyến mãi. thuế, đặt cọc cũng được cộng trừ cùng lúc. Tránh việc tính toán không đúng hay mất thời gian cộng trừ thủ công như các tạp hóa khác. Đồng thời in hàng loạt hóa đơn thanh toán để khách kiểm tra hàng hóa đã mua. Cũng dễ dàng đổi trả khi có hóa đơn và tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Phần mềm Abit giúp kiểm soát sản phẩm tạp hóa chính xác

Với mỗi sản phẩm cần được quy ước một loại mã hàng hoặc vạch riêng. Khi hàng nhập vào hoặc bán ra, chỉ cần dùng máy quét mã vạch hoặc camera trên điện thoại và quét mã. Mã vạch được quy chuẩn ở khâu nhập kho sẽ đi cùng với hàng hóa trong suốt các lịch sử giao dịch. Người dùng cập nhật số lượng sản phẩm thêm vào hoặc bán ra. Số lượng sản phẩm còn lại (tồn kho) sẽ tự động cộng trừ lên phần mềm quản lý bán hàng Abit. Hạn chế tối đa việc thất thoát hàng hóa trong cửa hàng. Đồng thời nhân viên cũng có thể thông báo ngay khi có khách hỏi mặt hàng còn hay hết. Tất nhiên không cần vào kho lục lọi. Quản lý số lượng hàng hóa lớn không giới hạn.

Dự báo tồn kho, hỗ trợ nhập hàng bán

Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit tạo ra một quy trình quản lý kho khép kín, chuyên nghiệp. Đặc biệt thiết lập số lượng tồn kho theo 2 định mức : Tối thiểu và Tối đa. Nếu số lượng hàng chạm mốc Tồn tối thiểu. Chủ quán sẽ thấy cần nhập nhanh mặt hàng đó về để bán, không để hiện tượng “cháy hàng”. Còn định mức tồn chạm mức tối đa thì sao? Đó là loại hàng bán ế, bán chậm trong cửa hàng. Bạn cần có kế hoạch đẩy hàng nhanh, khuyến mãi, tặng kèm… Đặc biệt là các sản phẩm đồ ăn thức uống có hạn sử dụng ngắn để không hao hụt chi phí. Đồng thời ngừng nhập để quay vòng vốn tập trung vào loại hàng có sức mua tốt.

Hệ thống báo cáo trên phần mềm bán hàng tạp hóa

Nếu như không có kinh nghiệm bán hàng online, hay quản lý sản phẩm tạp hóa, liệu có thể sử dụng phần mềm không? Đừng quá lo lắng về điều đó. Khi Abit đã có sẵn hơn 30+ mẫu báo cáo dạng tròn, dạng cột sinh động, dễ hiểu. Gồm báo cáo thu chi, doanh thu bán hàng, báo cáo lãi lỗ, chi phí marketing, xếp loại nhân viên, tỷ lệ hàng hoàn,… Bạn không cần phải chỉnh sửa tính toán bất kì một số liệu nào trong báo cáo. Chỉ cần mở ra vào cuối ngày, cuối tháng để tổng hợp kết quả.

Phần mềm quản lý tạp hóa từ xa, tiết kiệm chi phí 

Phần mềm quản lý bán hàng Abit không cần cài đặt trên máy tính. Thay vào đó, chỉ cần bất kì một thiết bị nào kết nối trên Internet. Người dùng có thể theo dõi sát quá bán hàng từ khâu xuất nhập đến khâu chăm sóc khách hàng dù không có ở quầy tạp hóa. Giúp tiết kiệm thời gian để làm nhiều việc khác như đi gặp đối tác, tìm nguồn hàng. Hoặc đơn giản là có nhiều thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, bạn bè.

2. Giá phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa

Theo đánh giá review phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit nhận được từ nhiều nguồn, cho thấy rằng. Mức giá phần mềm khá phải chăng, Thậm chí có thể nói là khá rẻ so với những lợi ích nhận được.

Hiện tại phần mềm bán hàng tạp hóa Abit đang cấp 3 gói dịch vụ cho người dùng lựa chọn:

- Gói cá nhân: 100.000/tháng

- Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng

- Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng

Ngoài ra, Abit còn có khá nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại như:

+ Khách hàng gia hạn 01 năm được cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí

+ Khách hàng gia hạn 02 năm được cộng thêm 06 tháng sử dụng miễn phí

+ Khách hàng gia hạn 03 năm được cộng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí

+ Tặng ngay máy in Q900 khi đăng ký dùng sử dụng phần mềm trong vòng 12 tháng

….

Và còn rất rất nhiều các chương trình khuyến mại khác.

Trên đây là những giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Abit khá cụ thể và chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký và sử dụng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 024.6774.8888 để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết từ tổng đài.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 674 8888
Mã số : 16194274
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn