Kệ Sắt Để Hàng Nhiều Tầng Giá Rẻ

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Kệ sắt để đồ trong nhà kho thiết bị nói chung để bảo quản các loại đồ đạc hoặc những loại hàng hóa khác nhau phục vụ nhu cầu của cá nhân hoặc của cả đơn vị và cả doanh nghiệp. Kệ kho hàng xuất hiện tại nhiều địa điểm khác nhau như siêu thị, nhà kho tại khu công nghiệp và rất nhiều địa điểm khác nhau.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611633575-uyc.jpg

Thông số kỹ thuật :

  • D1000 x R600 x C1500 x 3 - 4 sàn
  • Mặt đáy :  D1000 x 600
  • Chất liệu : sắt V lỗ, chống mài mòn
  • Chân 40*60mm.
  • Màu sắc: ghi xám
  • Trọng tải tối đa: 80 - 100kg/ sàn

Tính ứng dụng cao của kệ kho đã trở thành xu hướng sử dụng hiện nay với nhiều lựa chọn hơn cho người sử dụng. Tải trọng lưu trữ của kệ kho chứa hàng vượt trội có thể lưu trữ lên tới hàng trăm kg. Kết cấu mâm tầng của kệ sắt sẽ tùy thuộc vào kích thước của kệ.

Một số đặc điểm bạn cần biết về kệ sắt để đồ trong nhà kho

Kệ sắt để đồ trong nhà kho được làm từ sắt thép được nung nóng trong nền nhiệt độ cao giúp cho kệ có thể nâng cao tuổi thọ sử dụng. Bên cạnh đó, kệ được sử dụng thép V lỗ có độ chịu tải cao có thể chứa hàng hóa nặng gấp 3 đến 4 lần và giúp tiết kiệm không gian, diện tích khi sử dụng. Kệ được sơn tĩnh điện bao phủ toàn bộ kệ kho, chất liệu sắt sơn tĩnh điện giúp nâng cao vẻ bề ngoài của sản phẩm đồng thời giúp kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Nhằm giảm bớt tình trạng hỏng hóc chân kệ được thiết kế cách mặt sàn 5cm. Chi tiết này sẽ hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp đối với mặt sàn và hiện tượng han gỉ sẽ bị chậm lại so. Bên cạnh đó, thiết kế kệ là chi tiết rời nên có thể dễ dàng lắp đặt hoặc tháo rỡ khi muốn

Kệ kho hàng được thiết kế với các chi tiết rời nên có thể dễ dàng di chuyển tháo lắp khi cần phải chuyển văn phòng trụ sở làm việc. Đối với các đơn vị sản xuất, kho vừa là nơi chứa nguyên liệu đầu vào cho quá trình sản xuất vừa là nơi chứa thành phẩm. Cho nên sử dụng kệ kho chuyên dụng giúp các công xưởng chuyên nghiệp hóa trong khâu sản xuất, bảo quản thành phẩm.

Đối với các đơn vị thương mại kệ kho là nơi dự trữ hàng hóa, tránh bị gián đoạn trong quá trình lưu chuyển hàng hóa, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng của khác hàng, bảo quản hàng hóa khô ráo tránh bị ẩm mốc, mối, mọt, tiết kiệm tối đa diện tích thuê kho với chi phí thuê kho trên 1m2 ngày càng cao. Kệ sắt để đồ trong nhà kho còn có thể được sử dụng trong kho lưu trữ hồ sơ giấy tờ, kho hàng tạp phẩm hay hệ thống kho của doanh nghiệp.

Phúc Thành Corp là đơn vị phân phối và sản xuất các loại kệ kho chứa hàng chất lượng cao có khả năng lưu trữ vượt trội mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16220797
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn