Hướng Dẫn Sử Dụng Xông Hơi Ướt Nhập Khẩu Cao Cấp

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy xông hơi ướt của Phòng tắm nhập khẩu dành cho người dùng đang và sắp sử dụng máy xông hơi ướt cho gia đình mình. Bởi mọi bước khởi động hay chọn chế độ của máy đều diễn ra trên bảng điều khiển của máy nên bạn cần quan tâm đặc biệt tới thiết bị này.

huong-dan-su-dung-bang-dieu-khien-may-xong-hoi-uot


Với máy xông hơi thiết bị quan trọng nhất chính là bảng điều khiển, do đó sử dụng thiết bị này ra sao để đảm bảo máy không chỉ vận hành tốt mà còn an toàn cho người dùng sẽ là điều vô cùng quan trọng.

Máy xông hơi ướt sẽ được lắp đặt trong phòng xông làm bằng kính cường lực hoặc phòng xây, công suất của máy xông sẽ tùy thuộc vào thể tích của phòng xông. Thông thường máy xông hơi ướt và bảng điều khiển sẽ được lắp đặt bên ngoài phòng xông. Và thiết bị quan trọng hàng đầu sẽ là bảng điều khiển máy xông hơi ướt, đây được xem là vật bất lý thân và không thể thiếu được của thiết bị. Bảng điều khiển này không chỉ có tác dụng điều khiển máy xông hơi ướt mà nó còn cho phép người dùng cài đặt thời gian vận hành, tùy chỉnh nhiệt độ theo sở thích. Tuy nhiên, để sử dụng bảng điều khiển này không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết và hướng dẫn người dùng cách sử dụng bảng đểu điều khiển máy xông hơi để đạt hiệu quả xông cao, đồng thời bảo vệ mọi người xung quanh.

* Bảng điều khiển máy xông hơi ướt các hãng về cơ bản sẽ có các nút chính sau:

- Power on/off:  Nút này có hai chức năng là bật hoặc tắt máy xông hơi
- Timer: Ở phí dưới nút Power có chức năng hẹn giờ bật hoặc tắt máy. Để hẹn giờ, bạn bấm vào Timer sau đó tùy chọn ADD hoặc DEDUCT để tăng hoặc giảm thời gian. Sau đó, ấn lại nút Timer để đặt chương trình ấn định cho máy. Cuối cùng, muốn máy xông hơi chính hãng hoạt động bạn nhấn nút xả ở dưới nút hình kim đồng hồ.
- 0C: Nút này để đặt nhiệt độ cho phòng xông. Người dùng bấm vào nút rồi tùy chọn tăng/giảm bằng các nút (ADD hoặc DEDUCT). Tuy nhiên, chỉ nên cài nhiệt độ trong khoảng 50 – 60 độ C. Khi đã chọn được nhiệt độ phù hợp, bạn bấm 0C lần nữa để đặt chương trình ấn định cho máy. Cuối cùng, nhấn nút (ON) để máy bắt đầu hoạt động.
- Setting: Chế độ cài đặt hệ thống
- Ligting: Bật đèn chiếu sáng khi hệ thống hoạt động



* Quy trình vận hành máy xông bằng bảng điều khiển

Đầu vận hành máy xông hơi ướt, bạn thực hiện các thao tác trên bảng điều khiển như sau:

 Bước 1: Nhấn nút Power on (một số dòng máy có thể là nút start) để khởi động máy xông hơi
  
 Bước 2: Sau khi bật máy thì muốn chỉnh nhiệt độ hay thời gian chúng ta làm như sau:

Nhấn vào nút mermory setting ( chọn chế độ chỉnh) . Khi đèn nhấp nháy ở nhiệt độ chúng ta cho tăng giảm nhiệt độ tùy theo xông ở nhiệt độ nào nhấn khi nháy thông số ở ô hiển thị thời gian chúng ta chỉnh tăng giảm thời gian .

Sau khi chỉnh xong máy sẽ tự động đưa về bộ nhớ (Bộ nhớ chỉ được nhớ khi không mất điện nguồn) . Nhiệt độ ở ô hiển thị nhiệt độ sẽ quay về nhiệt độ trực tiếp mà sensor ( cảm biến nhiệt) đo được ở trong phòng xông .

 Bước 3: Tiến hành vào xông hơi
    
  Bước 4: Nhấn nút Power off (một số dòng máy có thể là nút stop) để tắt máy xông sau khi bước ra khỏi phòng xông hơi.

Trên đây, là toàn bộ thông tin về các nút chức năng cũng như các bước sử dụng bảng điều khiển máy xông hơi ướt. Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển máy xông hơi ướt bạn hãy đến với Phòng tắm nhập khẩu, đại lý chính hãng của rất nhiều hãng máy xông hơi ướt trên thị trường hiện nay như: Máy xông hơi Tylo, Máy xông hơi Harvia, Máy xông hơi Amazon chính hãng, Máy xông hơi Gunsan, Máy xông hơi Gofar, hay hãng Máy xông hơi Sika chính hãng,…

may-xong-hoi-uot-chinh-hang


Với hệ thống Showroom trải dài trên nhiều tỉnh thành sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, hơn nữa đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp bạn tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại địa chỉ gần nhất.

Liên hệ: 0975742889
12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
79 Lý Thái Tổ P1, thị xã 10 TP.HCM
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
219B Đường 30/4, phố Dương Đông, Phú Quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 16787175
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn