Mazda Cx-8 Premium 2.5L + 6At (Trắng 25D1)

1,329 tỷ

Số 7 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mazda CX-8 Premium 2.5L + 6AT (Trắng 25D1)Mazda CX-8 Premium 2.5L + 6AT (Trắng 25D1)Mazda CX-8 Premium 2.5L + 6AT (Trắng 25D1)Mazda CX-8 Premium 2.5L + 6AT (Trắng 25D1)Mazda CX-8 Premium 2.5L + 6AT (Trắng 25D1)








CHI TIẾT

 


 Chương Trình Ưu Đãi Tháng 11 - Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn 

❝ Vui lòng liên hệ Hotline 0964.039.093 Mr.Tuấn Anh để được tư vấn tốt nhất! ❞

MỤC LỤC BÀI VIẾT

  1. Click ngay để xem chi tiết: Video Mazda CX8
  2. Click ngay để xem chi tiết: Bảng giá Mazda CX8
  3. Click ngay để xem chi tiết: Bảng màu xe Mazda CX8
  4. Click ngay để xem chi tiết: Đánh giá ngoại thất Mazda CX8
  5. Click ngay để xem chi tiết: Đánh giá nội thất Mazda CX8
  6. Click ngay để xem chi tiết: Đánh giá khả năng vận hành Mazda CX8
  7. Click ngay để xem chi tiết: Đánh giá khả năng an toàn Mazda CX8
  8. Click ngay để xem chi tiết: Thông số kỹ thuật Mazda CX8
  9. Click ngay để xem chi tiết: Hình ảnh thực tế Mazda CX8
  10. Click ngay để xem chi tiết: Thủ tục mua xe Mazda CX8 trả góp
  11. Click ngay để xem chi tiết: Liên hệ mua xe Mazda CX8

VIDEO MAZDA CX-8 MỚI

TRẢ GÓP 80% GIÁ TRỊ XE, HỖ TRỢ THỦ TỤC VAY VỐN >>>GỌI NGAY 0964.039.093

 



BẢNG GIÁ MAZDA CX-8 MỚI

Công nghệ tiên phong - Tiện nghi vượt trội - Chinh phục mọi chuyến đi! Áp dụng mức giá ưu đãi dành cho 500 khách hàng đầu tiên. Gọi Ngay để biết thêm chi tiết.



LH 0964.039.093





 

BẢNG MÀU XE MAZDA CX8 2019

Mazda CX-8 hiện có 6 màu cho bạn lựa chọn: Đỏ, Đen, Trắng, Xám, Nâu và Xanh cửu long. Màu sắc xe đa dạng, dễ dàng lựa chọn với khách hàng Việt.

NHẬN NGAY KHUYẾN MÃI CỰC HẤP DẪN >>>GỌI 0964.039.093

 

TỔNG QUAN VỀ XE

Mazda CX-8: Giá 1,2 tỷ, Trang Bị Như Xe Sang

Mazda CX-8 sử dụng chung các trang bị tiện nghi và an toàn của mẫu CX-9 nhưng lại có giá rẻ hơn tới gần cả tỷ đồng

Bắt đầu từ thị trường Nhật Bản, mặc dù có được những thành công trên thị trường toàn cầu với chất lượng tuyệt vời của Mazda CX-9, nhưng với giá thành 2,1 tỷ khi CX-9 lăn bánh tại Việt Nam thì tập đoàn Mazda vẫn cần một sản phẩm SUV 7 chỗ phù hợp hơn cho chính thị trường Nhật Bản với yêu cầu gia tăng khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ an toàn tốt và giá thành hợp lý để tới tay người tiêu dùng được dễ dàng hơn.

Mẫu Mazda CX-8 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam

Giải pháp là sử dụng khung gầm của Mazda CX-9, tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi nhưng hợp lý hóa kích thước, chuyển sang sử dụng động cơ Skyactiv có kích thước nhỏ gọn và hiệu năng cao. Và đó chính là mẫu xe CX-8

Mazda CX-8 thừa kế công nghệ và khung gầm của Mazda CX9

Mazda cũng đưa toàn bộ những công nghệ mới nhất của mình lên xe Mazda CX-8, đưa mẫu xe này cùng với Mazda CX-9 trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu Mazda. Việt Nam may mắn là quốc gia đầu tiên của khu vực Đông Nam Á đã được sử dụng mẫu SUV này.

Chúng ta hãy cùng xem, mẫu xe này có gì!

Lịch lãm, thu hút từng góc nhìn

Sự hoàn hảo không chỉ giới hạn ở công nghệ đỉnh cao, mà còn ở sự sáng tạo không ngừng. Dưới những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các nghệ nhân bậc thầy về chế tác thủ công, Mazda CX-8 không chỉ đơn thuần là một sản phẩm công nghệ mà trở thành một kiệt tác nghệ thuật cuốn hút mọi góc nhìn.

Mazda CX-8 lịch lãm, thu hút từng góc nhìn

 

Thiết kế tinh tế chú trọng đến người dùng

Thiết kế KODO lấy cảm hứng từ hình dáng chuyển động của vua tốc độ - loài báo Cheetah trong tư thế săn mồi: Mạnh mẽ, uyển chuyển và tràn đầy năng lượng. Một vẻ đẹp  cuốn hút và nổi bật không hòa lẫn với xung quanh. Với triết lý thiết kế lấy con người làm trung tâm, các tiện nghi trên Mazda CX8 luôn phục vụ cho con người một cách tốt nhất.

Mazda CX-8 thiết kế sang trọng và tiện nghi.

 

Khẳng định đẳng cấp

Nhìn từ bên ngoài, Mazda CX8 năng động và mạnh mẽ. Bên trong, khoang lái đặc biệt tĩnh lặng nhờ công nghệ cách âm hiện đại. Nội thất da Nappa cao cấp đưa Mazda CX8 sánh tầm đẳng cấp các dòng xe sang, giúp bạn cảm thấy tự tin trải nghiệm mỗi chuyến đi ở một tầm cao mới.

Mazda CX-8 khẳng định đẳng cấp.

 

Không gian SUV 7 chỗ đích thực

Chúng ta đã nói về CX8 với ngôn ngữ thiết kế KODO mang dáng dấp của mãnh báo săn mồi, nhưng giờ tạm bỏ qua vẻ đẹp thiết kế, hãy đến với một thông số mang tính thực dụng hơn, đó là kích thước của xe. Với chiều dài tổng thể 4,9 mét và chiều dài cơ sở lên tới 2930 mm, Mazda CX8 đang là mẫu SUV 7 chỗ có khoảng không gian giữa 3 hàng ghế rộng nhất trong phân khúc, vượt xa các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everet,...mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Mazda CX8 rộng rãi, thoải mái trên mọi hành trình

 

Khung gầm và thân vỏ đúc liền khối:

Có thể bạn chưa biết: Hầu hết các dòng SUV 7 chỗ tại Việt Nam như Toyota Fortuner và Ford Everest, Nissan Terra,...đều sử dụng khung gầm của bán tải với kết cấu rời ( thân vỏ đặt lên trên khung gầm - body on frame). Kết cấu này có lợi điểm là dễ lắp ráp và tháo rời, chi phí thấp nhưng khi xe vận hành ở tốc độ cao sẽ có độ rung lắc lớn. Không có cản sau bảo vệ, nguy cơ thương tích cao hơn nếu có tai nạn.

Mazda CX8 thì khác, kết cấu khung gầm đúc liền khối (Uni body) như những dòng xe SUV hạng sang ( Mercerdes GLK) mang lại sự ổn định chắc chắn khi lái xe ở tốc độ cao, và kết cấu liền khối nên khung xe cũng cứng vững hơn khi xảy ra va chạm. Nhược điểm: chi phí sản xuất lớn, khó tháo rời.

Kết cấu khung gầm và thân vỏ liền khối Unibody của Mazda CX-8

 

NGOẠI THẤT MAZDA CX-8

Thiết kế nổi bật và ấn tượng

Thiết kế đậm chất thể thao nhưng vẫn toát lên dáng vẻ của dòng xe cao cấp nhờ sự kết hợp những công nghệ hiện đại và tính năng đặc trưng của thương hiệu xe Mazda: Hiện đại, mạnh mẽ và sang trọng.

Mazda CX-8 thiết kế nổi bật và ấn tượng

Hiện đại và cuốn hút

Mazda CX8 mang đến sự khác biệt với hệ thống đèn sau được thiết kế lịch lãm, ứng dụng công nghệ LED cho hiệu ứng chiếu sáng đầy ấn tượng. Bộ cản sau mạnh mẽ và ống xả thể thao mang đến dáng vẻ khỏe khoắn cho phần đuôi xe.

Đuôi xe Mazda CX-8 hiện đại và cuốn hút

Đầu xe khỏe và sang

Thiết kế lưới tản nhiệt dạng 5 điểm kiểu mới với các thanh ngang mạ crôm tinh tế nối liền cụm đèn trước vuốt sắc cạnh mang đến một ấn tượng mạnh mẽ.

HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÃI SUẤT THẤP, MUA XE MAZDA CX8 CHỈ VỚI 500 TRIỆU >>>GỌI NGAY 0964.039.093

Đèn: Full LED

Bên trong là cụm đèn pha dạng khối cầu ứng dụng công nghệ LED được tích hợp nhiều chức năng như tương thích thông minh, tự động cân bằng góc chiếu, mở rộng góc chiếu khi đánh lái. Ngay cả đèn sương mù cũng được Mazda hào phóng trang bị đèn LED.

Thân xe là những đường nét nhấn nhá nhẹ nhàng

Thân xe ''nhấn nhá'' vừa đủ

 Ở phần hông xe, hãng xe Nhật Bản không hề lạm dụng các đường gân dập nổi gân guốc như các đối thủ để phô trương sự khỏe khoắn. Thay vào đó là những đường nhấn nhá nhẹ nhàng và mềm mại kết hợp cùng viền cửa sổ crom tạo nên tổng thể đẹp mắt.

La zăng có phần cầu kỳ

Tất cả phiên bản của CX-8 2019 đều được trang bị bộ vành hợp kim 19 inch đa chấu kép có thiết kế tinh xảo. Bên trên là cặp gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ và được sơn trùng màu thân xe giống với tay nắm cửa.

 Đuôi xe nam tính

Đuôi xe Mazda CX-8

Đuôi xe nam tính nhờ được tạo thành từ các mảng ốp góc cạnh và dứt khoát. Cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh thanh mảnh giống với cụm đèn trước, bên trong là khối cầu LED sắc sảo. Bên dưới là cụm ống xả đôi thể thao mạnh mẽ.

NỘI THẤT MAZDA CX8

Nội thất da Nappa như xe sang

Mazda CX-8 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị da Nappa cao cấp - loại da tự nhiên mềm mại thoáng khí có độ bền cao thường chỉ được sử dụng trên các dòng xe hạng sang.

THỦ TỤC TRẢ GÓP NHANH GỌN, SỞ HỮU MAZDA CX8 CHỈ TRONG 72H >>>GỌI NGAY 0964.039.093

Điều hòa tự động 3 vùng độc lập

Mazda CX-8 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, làm lạnh nhanh, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi mới bước vào trong xe, cho phép khách hàng tùy chỉnh nhiệt độ riêng biệt tại khu vực của mình ngồi.

Hệ thống âm thanh cao cấp

Xe trang bị hệ thống âm thanh 6 loa trên bản Luxury và 10 loa Bose trên 2 bản Premium. Hệ thống được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho âm thanh độc đáo trong khoang xe Mazda CX-8. Mỗi loa được thiết kế chính xác để có hiệu suất tối ưu, tạo âm thanh trung thực nhất. 

Cabin cực kỳ hiện đại

Ở khoang cabin, CX-8 tích hợp nhiều tính năng, hỗ trợ tối đa người lái, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, giảm căng thẳng. Hàng ghế trước trang bị ghế chỉnh điện, ghế lái có tính năng nhớ 2 vị trí, chức năng sưởi ghế; điều hòa tự động 3 vùng độc lập; gương chiếu hậu trong xe chống chói; Mazda Conect; đầu DVD; Phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold mà ko cần chuyển cần số về P khi dừng xe; chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm; màn hình HUD hiển thị các thông tin quan trọng ngay tầm mắt người lái.

Hàng ghế sau cho “sếp”

Nếu như hàng ghế trước hỗ trợ tối đa người lái, thì hàng ghế sau lại làm hài lòng khách hàng với không gian rộng rãi, ghế ngồi và chỗ để chân thoải mái, dễ điều chỉnh để ra vào phía sau. Đồng thời, tích hợp những tiện ích hỗ trợ người ngồi như rèm che nắng; điều hòa điều khiển độc lập; chế độ trượt, ngả lưng ghế, chế độ sưởi ghế, tựa tay tích hợp ngăn để ly và cổng sạc usb.

Rèm che nắng hàng ghế sau

Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Tất cả gỗ được sử dụng trên xe Mazda CX-8 đều là gỗ thật mang lại sự sang trọng cho người dùng.

Nút điều chỉnh gương Mazda CX-8

Cốp chứa đồ linh hoạt

Khoang hành lý Mazda CX-8

Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả hàng ghế thứ 3 là 209 lít, đặc biệt thể tích khi hàng ghế thứ 3 gập phẳng là 742 lít, thoải mái cất, giữ hành lý cho cả gia đình trong những chuyến đi dài.

VẬN HÀNH MAZDA CX8

Mazda CX-8 có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ Skyactiv có hiệu năng cao của Mazda. Nhờ đó, Mazda CX-8 vận hành ổn định, linh hoạt đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu thấp.

Đây cũng là mẫu xe của Mazda được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), hỗ trợ người lái giúp vào cua an toàn và mượt mà hơn, nâng cao sự thoải mái cho người ngồi.

CX-8 được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC)

Khi bắt đầu vào cua, GVC tự động giảm bớt ga như xe đang phanh, nhằm chuyển bớt tải trọng về phía trước. Tải trọng dồn về phía trước thì 2 bánh trước sẽ có độ bám đường tốt hơn. Và khi gần hết góc cua, hệ thống GVC sẽ tự động bù thêm ga để đẩy tải trọng dồn về 2 bánh sau. Mazda đã mất hơn 8 năm để phát triển hệ thống hỗ trợ lái tinh tế này.

Động cơ Mazda CX-8

Mazda CX-8 trang bị động cơ xăng 2.5L thế hệ mới

Mazda CX-8 trang bị động cơ xăng 2.5L Skyactiv thế hệ mới cho tất cả các phiên bản, hút khí tự nhiên và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỷ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải. Động cơ cho công suất 188 mã lực và momen xoắn 252 Nm. Đây là công suất lớn nhất của máy xăng trong cùng phân khúc SUV 7 chỗ máy 2.5 tại Việt Nam.

TRANG BỊ AN TOÀN TRÊN MAZDA CX-8

Hệ thống an toàn chủ động i-Activsense 

An toàn khi di chuyển chính là ưu tiên hàng đầu của Mazda CX-8. Hệ thống an toàn chủ động và thông minh vượt trội i-activsense đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe, cảnh báo và hỗ trợ người lái xử lý triệt tiêu các nguy hiểm ngay cả trước khi nguy hiểm xảy ra.

Hệ thống an toàn chủ động thông minh trên Mazda CX-8

Công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động i-activsense là tập hợp các hệ thống an toàn tiên tiến nhất, hiện đại nhất của Mazda. Bên cạnh đó là các hệ thống hỗ trợ cảnh báo và nhắc nhở như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết các hệ thống an toàn hiện đại ngay dưới đây:

Hệ thống hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS

Hệ thống sẽ hỗ trợ mở rộng góc chiếu (đèn liếc) khi đánh lái giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng của cụm đèn khi vào cua, gia tăng tầm nhìn cho người lái.

Hệ thống hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ người lái vẫn có thể đánh lái tránh vật cản trong quá trình phanh, giúp phanh an toàn và chính xác hơn, đặc biệt trong các trường hợp phanh gấp, không bị mất lái.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống đèn thích ứng thông minh (ALH)

Ánh sáng của cụm đèn trước Mazda CX-8 được phân thành các vùng chiếu sáng độc lập, tự động ngắt những tia sáng chiếu vào xe phía trước, giúp tầm quan sát của người lái được đảm bảo mà vẫn không gây lóa mắt cho các phương tiện khác.

Hệ thống đèn thích ứng thông minh ALH

Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM)

Hệ thống cảnh báo điểm mù xác nhận và nhắc nhở người lái khi có phương tiện xuất hiện trong vùng điểm mù, giúp người lái chủ động hơn trong mọi tình huống.

Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM

Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe(RCTA)

Hệ thống xác định các phương tiện di chuyển cắt ngang bất ngờ từ phía sau khi lùi xe, giúp người lái có thể kịp thời phản ứng.

Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe

Chức năng hỗ trợ giữ làn đường (LAS)

Hệ thống cảnh báo và tác động một lực xoay vào tay lái khi phát hiện phương tiện có dấu hiệu di chuyển lệch khỏi quỹ đạo một cách không chủ đích, giúp hạn chế các tình huống ngoài ý muốn.

Chức năng hỗ trợ giữ làn Mazda CX-8

Hệ thống Cruise Control ưu việt


Mazda CX-8 được trang bị Mazda Rada Cruise Control ( MRCC)

Hệ thống điều khiển hh tích hợp Rada - Mazda Rada Cruise Control (MRCC) là hệ thống dựa vào tín hiệu từ rada để xác định và duy trì khoảng cách với xe phía trước. Khi xe phía trước giảm tốc độ đột ngột, MRCC sẽ kết hợp cùng ABS hỗ trợ phanh chủ động, giảm thiểu tối đa nguy hiểm.

 

Hệ thống cảnh báo vật cản phía trước

Hệ thống cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ phanh thông minh trên Mazda CX-8 xác định và nhận diện các phương tiện di chuyển phía trước, phát tín hiệu và cảnh báo nếu phát hiện nguy cơ va chạm. Đồng thời, hỗ trợ phanh chủ động giúp hạn chế tối đa các tình huống nguy hiểm.

Mazda CX-8 xác định và nhận diện phương tiện di chuyển phía trước, phát tín hiệu và cảnh báo nếu phát hiện nguy cơ va chạm

Trong thời gian cảnh báo, nếu người lái chủ động đạp chân phanh, hệ thống sẽ hoạt động với chế độ nâng cao để rút ngắn quãng đường phanh. Nếu người lái không tác động, hệ thống sẽ tự động phanh để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

Các hệ thống hỗ trợ phanh thông minh

Hỗ trợ phanh thông minh khi lùi - Smart City Brake Support ( Rear/Reverse) (SCBS): Khi đậu xe vào bãi đỗ, hệ thống sẽ sử dụng cảm biến lùi để xác định vật cản và hỗ trợ phanh chủ động nếu phát hiện có nguy cơ va chạm. Trong thời gian cảnh báo nếu người lái không tác động, hệ thống sẽ tự động phanh để hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

Giá bán Mazda CX-8

 Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mazda CX-8 với 3 phiên bản: Premium, Luxury và Deluxe. Trong đó, phiên bản Premium có 2 tùy chọn 1 cầu và 2 cầu All-Wheel-Drive, hướng đến khách hàng đam mê công nghệ mới, chú trọng các tính năn an toàn chủ động cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, chú trọng yếu tố tiện nghi, sang trọng. Phiên bản Deluxe hướng đến khách hàng cần không gian nội thất rộng, có giá trị sử dụng cao.

Giá ưu đãi của phiên bản Mazda CX-8 Deluxe là 1,149 tỷ đồng, phiên bản Mazda CX-8 Luxury là 1,199 tỷ đồng, Mazda CX8-Premium là 1,349 tỷ đồng và Mazda CX-8 Premium AWD là 1,399 tỷ đồng. Hiện đang được áp dụng thêm các chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn. Gọi ngay Hotline 0964.039.093 để biết thêm chi tiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MAZDA CX-8

(*) Quý khách nếu xem trên điện thoại vui lòng bật chế độ xoay màn hình và xoay ngang màn hình điện thoại để xem thông số kỹ thuật được rõ hơn

NHẬN ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN >>> GỌI NGAY 0964.039.093

HÌNH ẢNH THỰC TẾ MAZDA CX-8 MỚI

NHẬN ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN >>> GỌI NGAY 0964.039.093

THỦ TỤC MUA XE MAZDA CX8 TRẢ GÓP

Hiện nay mua xe trả góp đang trở thành xu thế chung của đại đa số người dân Việt. Ngay cả khi đã có đủ tiền trả thẳng 100%, nhiều người vẫn muốn để lại một khoản để đầu tư vào việc khác - Khi mà lãi suất để vay mua ô tô trả góp đang rất ưu đãi tại Việt Nam

Tùy theo khách hàng đứng tên cá nhân hay doanh nghiệp sẽ chuẩn bị bộ hồ sơ khác nhau. Hãy xem bộ hồ sơ chuẩn cần chuẩn bị để làm thủ tục mua xe Mazda CX8 trả góp dưới đây:

 

THỦ TỤC CẦN CHUẨN BỊ KHI MUA XE TRẢ GÓP

 

Lưu ý: Tùy theo đặc điểm khoản vay và tính chất công việc của khách hàng, ngân hàng sẽ yêu cầu một số giấy tờ nhất định kể trên hoặc các giấy tờ khác bổ sung. 

 

 

CÁ NHÂN ĐỨNG TÊN

 

CÔNG TY ĐỨNG TÊN

 

Hồ sơ pháp lý (bắt buộc)

– Chứng minh nhân dân/hộ chiếu
– Sổ hộ khẩu
– Giấy đăng ký kết hôn (nếu đã lập gia đình) hoặc Giấy xác nhận độc thân (nếu chưa lập gia đình)

– Giấy phép thành lập
– Giấy phép đăng ký kinh doanh

– Giấy Biên bản họp Hội Đồng thành viên ( nếu là công ty cổ phần)
– Điều lệ của Công ty ( TNHH, Công ty liên doanh)

 

Chứng minh nguồn thu nhập

– Nếu thu nhập từ lương cần có: Hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương hoặc xác nhận 3 tháng lương gần nhất.
– Nếu khách hàng có công ty riêng: Chứng minh tài chính giống như công ty đứng tên.
– Nếu khách hàng làm việc tự do hoặc có những ngồn thu nhập khó chứng minh, vui lòng liên hệ
– Báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 3 tháng gần nhất.
– Một số hợp đồng kinh tế, hóa đơn đầu vào, đầu ra tiêu biểu trong 3 tháng gần nhất


Ngoài ra những #Trường hợp đặc biệt về nguồn thu nhập kể cả cá nhân hay doanh nghiệp cần hỗ trợ xin vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn mua xe trả góp một cách tốt nhất.

 




 

 

I VOVE YOU SO MUCH <3

bán mazda cx8, bán xe cx8, bán xe mazda cx8, cx8 2019, cx8 giá, cx8 luxury, cx8 tra gop, giá bán mazda cx8, giá bán xe mazda cx8, giá cx8 2019, giá cx8, giá ô tô cx8, giá ô tô mazda cx8, gia oto cx8, gia oto mazda cx8, giá xe cx8, giá xe mazda cx8, giá xe mazda x8, giá xe ô tô cx8, giá xe ô tô mazda cx8, gia xe oto cx8, giá xe oto cx8, gia xe oto mazda cx8, giá xe oto mazda cx8, mazda cx8 2.5, mazda cx8 giá bao nhiêu, mazda cx8 giá, mazda cx8 tra gop, mua mazda cx8, mua xe cx8 trả góp, mua xe cx8, mua xe mazda cx8 trả góp, mua xe mazda cx8, o to mazda cx8, xe cx8 2.5, xe cx8 gia bao nhieu, xe mazda cx8 2.5, xe ô tô cx8, xe ô tô mazda cx8, cx8 2.5, mazda cx8, ô tô cx8, ô tô mazda cx8, xe cx8, xe mazda cx8, xe oto cx8, xe oto mazda cx8







 



















 


Bình luận

HẾT HẠN

0901 355 333
Mã số : 15858624
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn