Bán Xe Toyota Innova

710 triệu

Số 1 Ngô Quyền- Phường Cẩm Thượng- Tp Hải Dương


Lần đầu tiên được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu năm 2006, Toyota Innova đã tạo ra một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ khi mà nhìn về mọi mặt, từ thiết kế, các tính năng, sự tiện dụng cũng như giá cả đều chỉ dừng lại ở mức độ trung bình nhưng lại nhận được rất nhiều cái nhìn ưu ái từ phía khách hàng.

Innova là một bản phối hợp tương đối hài hòa những đường nét cơ bản của các thế hệ đàn anh như Camry hay Fortuner, nhưng không vì vậy mà phong cách tinh tế và đơn giản hàng đầu của Toyota bị bỏ qua. Là một mẫu xe SUV điển hình với kích thước tiêu chuẩn đáp ứng không gian cho bảy người,Toyota Innova nhanh chóng chiếm được thị phần lên đến hơn 60% và doanh số cộng dồn đã đạt đến con số hơn 64.000 chiếc trong hơn 8 năm qua, trở thành mẫu xe bình dân của Toyota được ưa chuộng nhất tính cho đến thời điểm này.

Ngoại thất.

Trải qua nhiều cuộc cách tân từ những thế hệ đầu tiên, tuy nhiên nhìn chung mà nói thì ngoại thất của Toyota Innova không biến đổi nhiều, những đường nét cơ bản đi cùng với vóc dáng thon gọn và tiện lợi vẫn là một nét truyền thống trong phong cách của người cha Nhật Bản.

Điểm thay đổi lớn nhất chính là thiết kế đầu xe và trang bị ngoại thất đạt chuẩn. Ở phần đầu xe, nếu nhìn ở tầm thấp, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy những nét phản phất của Toyota Fortuner 2012, Hilux 2012 và Camry thế hệ trước. Toyota Innova mô phỏng gần như hoàn toàn phần mũi xe của những người anh em với mình. Cụm đèn pha được vuốt nhẹ sang hai bên đem lại cho xe những nét vuông vắn và cứng cáp hơn. Kết hợp với đó là lưới tản nhiệt dạng 3D hình chữ V mạ crôm và cản dưới được thiết kế rộng hơn phiên bản cũ tạo cảm giác chắc chắn và hiện đại. Nắp ca-pô xe khỏe hơn nhờ các đường gân dập nổi kéo dài từ sau ra trước lưới tản nhiệt.

 

c889234799e865bbe90cee71f6cd2e53 S

  

2490162 toyota innova 2014 6

 

 

Bên trong, nội thất của Innova 2014 có một vài cải tiến như bảng đồng hồ, bảng điểu khiển trung tâm thiết kế mới, bổ sung thêm các chi tiết bọc da và ốp gỗ sang trọng. Phiên bản cao cấp nhất là V được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng 7", kết nối USB/iPhone/iPod và điều hòa tự động. Cách xếp ghế trên Innova mới cũng linh hoạt hơn, trên phiên bản V hàng ghế thứ hai có thiết kế dạng rời với lối đi chính giữa giúp hành khách ở hàng ghế cuối ra vào tiện lợi hơn.

Trên phiên bản E, chất liệu bọc ghế và ốp cửa bằng nỉ cao cấp với mầu nội thất màu ngà mới thay cho màu ghi trước đây. Phiên bản J cũng được cải tiến với khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh AM/FM/CD.

Về sức mạnh, Innova 2014 không có thay đổi gì và vẫn sử dụng động cơ I4, VVT-i, dung tích 2 lít có công suất cực đại 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 182 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tay 5 cấp (trên phiên bản E và J) hoặc số tự động 4 cấp (trên phiên bản V và G).

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 176 724
Mã số : 11154975
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn