Toyota Camry 2014, 2015 Chính Hãng Giá Tốt

Liên hệ

Hà Nội


 


Toyota camry 2014, 2015 chính hãng giá tốt - Liên hệ 0908.66.77.88

Toyota camry 2015 hấp dẫn hơn hẳn kích thích sự ham muốn của khách hàng, sự thay đổi chóng mặt của nó khiến khách hàng không khỏi ngạc nhiên? Tại sao?

Toyota camry mới chiếc xe sedan gia đình hạng trung nhưng đã chiếm được không ít cảm tình của khách hàng, chính vì thế nhà sản xuất Toyota sẽ đáp ứng lại bằng cách cho ra mẫu xe Camry 2015 tình cảm và chứa nhiều cảm xúc.

Toyota camry 2015 sự thay đổi bên ngoài.

Bạn có nhận thấy phía trước gần như được thay đổi hoàn toàn, thiết kế thanh lịch điềm đạm nay đươc thay bằng thiết kế thể thao và đẳng cấp thể hiện ở một lưới tản nhiệt màu đen lớn gồm 5 thanh trong hình dạng chung của đồng hồ cát, cụm đèn pha nhỏ lại thiết kế sắc nét.

Phía sau trông Toyota camry như tròn hơn, nổi bật lên là cụm đèn hậu với một dải chorome lớn tạo ra một cái nhìn cao cấp sánh ngang với đàn anh của nó là Avalon.

Nội thất sang trọng đơn giản nhẹ nhàng khi sử dụng.

Bước vào xe một không gian thoáng mát đang chờ sẵn bạn, cái bạn nhìn thấy là các thiết bị tiện nghi trong xe như lớn và gần gũi hơn với chủ nhân bằng cách thiết kế lớn và đơn giản hơn, giúp cho chủ nhân của mình dễ dàng sử dụng và xử lý nhanh chóng nhưng không kém phần cao cấp.

Bảng điều khiển trung tâm được đặt gần hơn với người lái, mọi thong tin sẽ hiển thị nhanh chóng trên màn hình màu cảm ứng từ, giúp bạn kiểm soát được những thông số cần thiết nhất khi lái xe. Điều đặc biệt là trong menu của Toyota camry là một áp suất, một hệ thống điều chỉnh, một giới hạn thông minh, giới hạn tốc độ cho phép cho từng đoạn đường, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

Ngoài ra Toyota camry còn thiết kế hệ thống trợ lực điện tốt hơn tác động vào trung tâm cảm giác nhẹ hơn, giúp bạn có cảm giác lái năng động nhẹ nhàng, giảm bớt căng thẳng.

Các tính năng khác như hệ thống âm thanh chắc chắn ở camry 2015, cảm giác lái của bạn sẽ vô cùng hào hứng với nhưng âm thanh tinh xảo, nghe rất êm mà độc đáo, tranh thủ những lúc nghỉ bạn còn có thể xem phim, sạc pin điện thoại.

Với mỗi chuyến đi chơi, đi picnic, Toyota camry thiết kế mới tạo cho bạn một cabin rộng, tha hồ để đồ cho cả gia đình trong chuyến đi chơi xa.

Sự thay đổi của Toyota camry 2015, nhăm mục đích hướng tới đối tượng trẻ trung nhưng tình cảm và gần gũi hơn.

Xem thêm thông tin giá cả các dòng xe: Toyota altis, toyota vios, toyota innova toyota fortuner

Mọi thông tin về chiếc xe Toyota camry 2015, hình ảnh, giá cả, ngày ra mắt

Bạn vui lòng liên hệ:

Đại diện kinh doanh miền Bắc: 0976.118.186

Đại diện kinh doanh miền Nam Mr Bính 0908.66.77.88


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10758675
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn