Toyota Prius Được 125 Mpg – 1,9 Lít/100Km

Liên hệ

Hà Nội



Toyota Prius được 125 mpg – 1,9 lít/100km

Lithium Công nghệ Tổng công ty (LTC), một nhà cung cấp toàn cầu của khổ lớn giải pháp năng lượng có thể sạc lại công bố một Toyota Prius trang bị thêm, với plug-in khả năng hứa hẹn sẽ cung cấp một con số khổng lồ 125 + dặm cho mỗi gallon nhiên liệu hiệu quả, hoặc để làm cho rằng trong lít, ít hơn 1,9 l/100 km so 55 mpg hoặc 4,3 l/100 km của Prius tiêu chuẩn (kết hợp).

Toyota

Nhưng làm thế nào LTC quản lý để đạt được một con số ấn tượng như vậy? Chính xác, LTC chuyển Prius ‘NiMH (Nickel metal hydride) pin với một loại mới của lithium-dựa pin lithium iron phosphate tế bào hoặc LiFePO4 để được chính xác. Ngoài ra, trong khi tiêu chuẩn Prius ‘dựa trên động cơ xăng hoặc phanh để sạc pin, LTC đã bổ sung thêm một hệ thống sạc cho phép sạc bằng cách cắm vào ổ cắm tiêu chuẩn. 

Plymouth Meeting, Pa (BUSINESS WIRE) Lithium Công nghệ Tổng công ty (“LTC”) (OTC: LTHU) tổ chức ngày hôm qua một cuộc triển lãm của bề rộng Companys các giải pháp năng lượng và công bố một Toyota Prius trang bị thêm, với khả năng plug-in cho phép cho 125 + dặm mỗi gallon nhiên liệu hiệu quả, được hỗ trợ bởi công nghệ pin độc đáo của Công ty. Pin cho xe Prius sử dụng dòng sản phẩm mới LTC của lithium sắt photphat (LiFePO4) các tế bào, các tế bào lớn nhất của loại hình này trên thế giới, được coi là công nghệ được lựa chọn cho các nhà sản xuất xe hơi của Mỹ.

“Chúng tôi rất vui mừng được chứng minh và cung cấp những công nghệ mà ngành công nghiệp ô tô đã được tìm kiếm cho ngày hôm nay”, Tiến sỹ Klaus Brandt, giám đốc điều hành của LTC. “Trong khi những người khác đã ước tính lên đến một năm để cung cấp công nghệ, chúng tôi tự hào để thế giới thấy rằng chúng tôi có công nghệ và cam kết làm hybrid, plug-in hybrid và xe điện một thực tế cho tất cả người tiêu dùng một cách an toàn nhất. “

7 kWh pin bao gồm 63 tế bào sắt phosphate LTC ‘s đã đạt được 125 + MPG. Công nghệ định dạng lớn LTC cho phép cho các hệ thống pin đáng tin cậy hơn với một số lượng thấp hơn đáng kể của các tế bào. Hệ thống quản lý pin (BMS) là chính xác hơn theo dõi các tế bào ít hơn, giữ cho chúng trong sự cân bằng cho hiệu suất tốt nhất và ngăn ngừa thiệt hại cho pin do quá áp, dưới áp, quá nhiệt và ngắn mạch.

Từ đường cao tốc của chúng tôi, đến độ sâu của đại dương và lên vào không gian, LTC được cung cấp năng lượng thế giới theo những cách phi thường. Đối tác quan trọng và khách hàng tham gia vào sự kiện để chứng minh một loạt các xe từ các thị trường ô tô và quân sự. Đại diện Phoenix International đã có mặt với một trong những xBot Phương tiện đi lại từ xa vận hành sử dụng trên để khám phá những RMS Titanic. Pin năng lượng cho các phương tiện giao thông giữa các pin lithium-ion an toàn nhất trên thế giới về mật độ năng lượng của họ

“Chúng tôi rất tự hào về quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi mà tiếp tục để đủ khả năng chúng ta cơ hội để khám phá và phát triển công nghệ mới và để phá vỡ mặt đất mới,” nhận xét ​​Brandt. “Thông qua các đối tác bao gồm Phoenix quốc tế, Penn Nhà nước , Và Phostech Đại học của Delph , Chúng tôi đã có những bước tiến lớn trong thị trường quân sự và ô tô. “

Bao gồm sự kiện này có đại diện của hãng tin AP và BBC, sau này phát sóng các bộ phận của sự kiện này trên các mạng Mỹ và toàn cầu của họ. LTC sẽ có mặt tại Wall Street phân tích diễn đàn sáng nay lúc 9 giờ sáng.

LTC, một nhà cung cấp toàn cầu của pin lithium-ion có thể sạc lại giải pháp năng lượng lớn đã chỉ tập trung vào việc phát triển và sản xuất các định dạng pin lithium-ion lớn hơn hai mươi năm. Công ty sản xuất một loạt các tế bào với hai loại khác nhau của chất hóa học. Cả hai chất hóa học kết hợp với quy trình sản xuất end-to-end sáng tạo của công ty và thiết kế và lắp ráp kỹ thuật độc quyền, cho phép LTC để cung cấp hiệu suất cao các tế bào lớn chưa từng có bất kỳ sản phẩm khác.

Về Tổng công ty Công nghệ Lithium:

Lithium Công nghệ Tổng công ty (LTC) là nhà cung cấp toàn cầu của các định dạng giải pháp năng lượng sạc lớn cho các ứng dụng đa dạng, và cung cấp các tế bào pin lithium-ion lớn nhất với quyền lực cao nhất của bất kỳ tế bào tiêu chuẩn thương mại lithium ion sản xuất ở Tây bán cầu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, LTC thúc đẩy chuyên môn sâu rộng trong công suất cao và cụm pin lớn để thương mại hóa pin lithium tiên tiến như một nguồn năng lượng mới trong quân đội và hệ thống an ninh quốc gia, giao thông vận tải và các thị trường năng lượng cố định.

LTC sản xuất các dòng sản phẩm GAIA quyền lực cao kín tế bào lithium-ion lớn, sạc và pin. Danh mục sản phẩm của Công ty bao gồm các tế bào lớn và pin từ 10 lần công suất của pin máy tính xách tay tiêu chuẩn đến 100.000 lần lớn hơn. LTC sản xuất một loạt các tế bào tiêu chuẩn được lắp ráp vào pin tùy chỉnh lớn hoàn chỉnh với thiết bị điện tử (hệ thống quản lý pin) và thiết bị điện tử để giao tiếp với các thành phần khác của hệ thống để theo dõi hiệu suất.

Xem Thêm Xe Toyota Camry | Toyota Camry | Camry | Toyota Camry 2014 | Camry 2014 .


Bình luận

HẾT HẠN

0988 302 928
Mã số : 10417452
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn