Bán Xe Toyota Camry 2014 Tại Toyota Long Biên

1,292 tỷ

Số 1 Ngô Quyền - Phường Cẩm Thượng - Tp. Hải Dương


TOYOTA CAMRY 2014    




Không nằm ngoài dự đoán về sự thay đổi của Toyota Camry 2014 của chúng tôi, Toyota Việt Nam đã chính thức công bố những sự thay đổi trên mẫu Toyota Camry 2013 của mình. Nguyên văn mẫu thông báo của Toyota gửi cho chúng tôi như sau:

    “Camry là dòng xe cao cấp, biểu thị sự cao cấp và thịnh vượng của khách hàng. Do đó, Toyota luôn tìm các cải thiện, nâng cấp sản phẩm để khách hàng luôn hài long. Camry hoàn toàn mới đã được ra mắt vào tháng 8 năm 2013 với những thay đổi toàn diện cả về thiết kế lẫn vận hành so với phiên bản trước. Để tiếp tục làm hài lòng khách hàng hơn nữa, Toyota tiếp tục có sự thay đổi, nâng cấp về trang thiết bị và vận hành, ngày càng hoàn thiện mình để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.”
Vậy những thay đổi chính thức được thông báo ở lần này là gì? Chúng ta cùng khám phá nhé:

 

Hệ thống điều khiển ổn định xe VSC

    Không nằm ngoài dự đoán của chúng tôi, hệ thống điều khiển ổn định xe VSC đã được Toyota chính thức đưa vào sử dụng ở mẫu nâng cấp Camry 2014.

VSC hoạt động thế nào?

    Khi xe vào cua thiếu lái hoặc thừa lái có thể dẫn đến tình trạng đuôi xe bị trượt (văng), làm xe mất cân bằng. Hệ thống cảm biến của VSC sẽ cảm nhận và tự động phanh ở các bánh xe phù hợp hoặc giảm công suất động cơ giúp xe cân bằng, không bị chệch khỏi làn đường, đảm bảo ổn định, an toàn xe.

   Hệ thống này được trang bị trên cả 2 mẫu xe Toyota Camry 2.5 Q và Toyota Camry 2.5 G

Túi khí đầu gối cho người lái

    Thêm một lựa chọn nữa nhằm tăng tính năng an toàn cho xe, điều này hứa hẹn sẽ giúp Camry đạt doanh số vượt trội trong quý tới. Tuy vậy, túi khí đầu gối cho người lái chỉ được trang bị trên Camry 2.5 Q.
Toyota Camry 2.5 Q hiện tại đang được trang bị túi khí cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bên hông cho hàng ghế phía trước. Có thêm túi khí đầu gối, vùng chân, chẳng chân, đầu gối của người lái sẽ không bị v chạm vào bàn đạp ga, bàn đạp phanh hay các bộ phận khác trong trường hợp xảy ra tai nạn. Điều này giúp giảm thiểu đáng kể chấn thương vùng chân cho người lái.

Mâm đúc 17 Inch

    Vẫn là một lựa chọn chỉ giành riêng cho Camry 2.5 Q, trang bị này được đánh giá là sẽ giúp xe trông sang trọng, mạnh mẽ hơn.
Thông số lốp xe vẫn giữ nguyên là 215/55R17. Tuy nhiên có sự thay đổi về thiết kế, đổi mới từ mâm đúc 10 chấu cũ thành mâm đúc 5 chấu mới sang trọng, mạnh mẽ hơn. Thiết kế ngoài việc thay đổi, đổi mới sản phẩm còn tạo sự khác biệt giữa Camry 2.5 G và Camry 2.5 Q.
Toyota Việt Nam đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng của khách hàng về mẫu xe mới này và chính thức bán xe Camry mới từ ngày 1 tháng 8 năm 2013.

Hotline liên hệ: Mr Dũng 0986 109 108

CÔNG TY TNHH TOYOTA LONG BIÊN

Địa chỉ: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội

CÔNG TY TNHH TOYOTA HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền - P.Cẩm Thượng - Tp Hải Dương - Tỉnh Hải Dương

 


                                          Toyota hải dương xin trân  trọng cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0986 109 108
Mã số : 10414835
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn