Chi Tiết Yaris 2014-2015 Nội Thất Và Ngoại Thất

620 triệu

315 Trường Chinh, Thanh Xuân


Đăng ngày: 12/06/2014 11:10



Chi tiết Yaris 2014-2015 Nội thất và ngoại thất
Chi tiết Yaris 2014-2015 Nội thất và ngoại thất

Người ta nghĩ tới Yaris 2014-2015 là hình ảnh của một chiếc xe mang thương hiệu Toyota, nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt, tiết kiệm xăng và là một mẫu xe điển hình dành cho các chị em. Nhưng ở mẫu xe mới lần này -Toyota Yaris 2014-2015 chắc chắn sẽ được nhiều các Quý ông quan tâm hơn, chiếc xe sẽ dung hòa hơn nữa cho nhu cầu sử dụng của cả hai giới.



Người ta nghĩ tới Yaris là hình ảnh của một chiếc xe mang thương hiệu Toyota, nhỏ gọn, xinh xắn, linh hoạt, tiết kiệm xăng và ….là một mẫu xe điển hình dành cho các chị em. Nhưng ở mẫu xe mới lần này -Toyota Yaris 2014 chắc chắn sẽ được nhiều các Quý ông quan tâm hơn, chiếc xe sẽ dung hòa hơn nữa cho nhu cầu sử dụng của cả hai giới.

ngoai that yaris 2014

Toyota yaris 2014

Trước khi được Toyota Việt Nam chính thức nhập khẩu và phân phối (năm 2011), Yaris đã có mặt phổ biến thông qua các salon nhập khẩu không chính hãng bên ngoài. Dựa trên thành công đã đạt được và nằm trong chiến lược thay đổi hoàn toàn hàng loạt sản phẩm của mình trong thời gian tới (bắt đầu bằng Vios 2014), Toyota Việt Nam tự tin giới thiệu phiên bản mới của Yaris : Toyota Yaris 2014-2015 hoàn toàn mới !
Hiện đại – sang trọng – tiện nghi; rộng rãi và nam tính hơn là những miêu tả ngắn gọn về mẫu xe mới này. Bài viết dưới đây xin đi vào giới thiệu và đánh giá chi tiết sản phẩm:
Thông tin chung:

Toyota Yaris E 2014-2015

Toyota Yaris G 2014-2015
- Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
- Dòng xe: Mini Hatchback (xe sedan có cửa hậu cỡ nhỏ/Sedan “đuôi cộc”)
- Số phiên bản: 2 (G và E)
- Động cơ 1.3 – mã động cơ 2NZ-FE – sản xuất tại Nhật Bản.
- Số chỗ ngồi : 5 chỗ
- Yaris – bắt nguồn từ tên nữ thần biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý trong thần thoại Hy Lạp, Charis
I. NGOẠI THẤT Yaris 2014:

Thay đổi hoàn toàn và rộng hơn.
- Nếu che đi chiếc logo 3 hình elip lồng nhau phía trước xe đi, chắc hẳn sẽ có ít người nghĩ rằng đây là Toyota Yaris 2015. Đại diện của Toyota khẳng định họ sẽ khiến khách hàng ở tất cả các thị trường thay đổi quan điểm về những thiết kế thường bị cho là già cỗi và ít thay đổi của họ và Yaris tiếp tục là mẫu xe thứ 2 (ở Việt Nam) khiến khách hàng bất ngờ.
- Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao)mm: 4130 x 1700 x 1475.(dài hơn 330mm, rộng hơn 5mm và thấp đi 45mm) cùng những thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế đã khiến diện mạo mới của Yaris 2014 khác đi hoàn toàn: Rộng rãi, hài hòa, khoáng đạt và thể thao hơn
Phía trước xe:
- Hốc hút gió dạng hình thang có nét tương đồng với người anh em Vios nhưng khung hình thang được dựng rõ nét bằng các thanh mạ bạc sáng tạo cảm giác vững chắc, hầm hố và thể thao. Bên cạnh đó lòng hình thang với thanh ba-đờ – sốc trước lớn sơn cùng màu thân xe khiến mặt trước xe hài hòa hơn. Ở Vios 2014 hốc hút gió trước để cả khối màu đen và chìm dưới chính vỏ xe tạo cảm giác “miệng xe ngoác hơi rộng” và được cho là một điểm trừ nhỏ, chỉ được khắc phục khi lắp thêm thanh nẹp mạ Crôm trước và có lắp biển số lên.
- Cụm đèn pha trước thiết kế nối dài từ thanh ngang trên lưới tản nhiệt trước tới ½ nắp Capo và nằm phía dưới các đường dập nổi nắp Capo. Công nghệ Halogen Projetor dạng bóng chiếu trên nền mạ kim loại trắng bạc đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu nhất. Công nghệ sản xuất bóng đèn mới cũng được Toyota cho biết tăng cường tuổi thọ hơn trước.



- Nắp Capo dập nổi và mở rộng về phía chân góc chữ A (phía gương chiếu hậu) đồng thời, trụ chữ A thiết kế mảnh hơn tạo tạo cảm giác rộng rãi, khoáng đạt và đặc biệt là rất dễ quan sát đối với người ngồi lái.
- Kích thước xe điều chỉnh rõ rệt (tăng 33cm chiều dài, 5 cm chiều rộng và việc hạ thấp 45 cm chiều cao) đã khiến ở hầu khắp các góc nhìn từ phía trên chiếc xe đều cho thấy sự rộng rãi hơn. Tất nhiên đi kèm với việc tăng lên về kích thước (trong đó có chiều dài cơ sở tăng lên) kéo theo bán kính vòng quay tối thiểu cũng tăng và sự linh hoạt so với phiên bản cũ là kém hơn chút ít.

Mặt trước xe Yaris 2014

- Đèn sương mù phía trước mạ Crôm với viền đèn nổi tinh tế, tăng thêm vẻ sang trọng cho xe
- Tương tự như Vios, gương chiếu hậu Yaris 2014-2015 thừa hưởng thiết kế từ đàn anh Camry 2013 sắc nét và sang trọng, cùng màu thân xe, tích hợp xin – nhan trên gương, điều chỉnh điện, gập điện. Đây là một tính năng nhỏ nhưng cần thiết mà ở đời trước ko có.

Gương chiếu hậu xe Toyota Yaris 2014

- Hông xe với các đường dập nổi chạy dọc kết hợp cùng khoảng sáng gầm xe thấp tạo cảm giác vững chắc và đậm chất thể thao. Chiều dài tổng thể kéo dài hơn mẫu cũ 33cm đã khiếnYaris 2014-2015 mới khi nhìn ngang hoàn toàn khác biệt với thế hệ trước nó.

- Chi tiết trong vòng tròn nhỏ chính là cánh hướng gió sườn xe. Cùng với mui xe Catamaran, cánh hướng gió bánh xe, thiết kế tổng thế… khi xe chạy với tốc độ cao luống khí sẽ được dẫn hướng, giảm thiểu tới mức tối đa nhất lực cản không khí tạo hiệu quả khí động học tối ưu. Nhưng Ăng ten trên mui xe (ăng-ten đuôi chuột) giống Vios mới là một điểm trừ nhỏ mà khách hàng kỹ tính có thể nhắc tới.

Mâm xe Yaris 2014

- Mâm xe hợp kim nhôm đúc 8 chấu, 15inch sắc nét hài hòa. Thông số lốp 185/60R15, trong đó:

+  185 : Bề ngang mặt lốp tính theo đơn vị mm.
+  60 : Tỷ lệ giữa chiều cao lốp với bề ngang mặt lốp (60% so với bề ngang mặt lốp)
+  R : Cấu trúc bố lốp (kết cấu của sợi lốp) dạng Radian
+  15: đường kính mâm hợp kim tính theo đơn vị inch (1 inch = 2,54cm)
- Hãng sản xuất lốp : Dunlop (USA)

Kiểu dáng phía sau xe : Hiện đại và cuốn hút 
- Thiết kế phía sau xe dạng các hình khối cho cảm giác chắc chắn hơn nhiều so với ở mẫu cũ. Cá nhân tôi ấn tượng với khu vực đèn hậu và phía trên đèn hậu (nhìn chéo hoặc nhìn ngang) có hơi hướng của Mini hoặc Suzuki Swiff – rất sang trọng.


- Vị trí lắp biển số được đưa lên phía trên (ở mẫu cũ là nằm phía dưới ba- đờ – sốc sau), thanh nẹp biển số mạ bạc, thiết kế to bản, cứng vững

Đèn sau xe Toyota Yaris 2014
- Cụm đèn sương mù phía sau thiết kế dạng chữ L cách điệu, tinh tế. Viền đèn (về phía thân xe mạ crôm sang trọng). Đèn sương mù phía ba – đờ – sốc dưới là trang bị tiêu chuẩn cần thiết.

Màu sắc: Xe có 5 màu tiêu chuẩn với các mã màu tương ứng: 

Trắng (040);

Bạc(1D4);

Xám (1G3);

Đỏ(3S1)

và Xanh (8W8). Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline : 091 658 9293 để nhận thêm chi tiết về hình ảnh xe, màu sắc quan tâm và các vấn đề khác liên quan

Đuôi xe Yaris 2014

NỘI THẤT
- Không quá lời khi nói Yaris là một phiên bản dạng khác của Vios 2014 khi đi vào tìm hiểu nội thất trong xe. Bạn sẽ không còn thấy những điểm tương đồng trong phong cách thiết kế của các phiên bản Yaris đời trước mà thay vào đó là phong cách thiết kế hoàn toàn toàn hiện đại (cùng với Vios 2014) kế thừa từ “người anh” Camry 2.5Q. Những điểm đáng chú ý và được đánh giá cao nhất vẫn là:

Vô- lăng Toyota Yaris 2014
- Taplo xe với thiết kế tông màu đen chủ đạo, chất liệu giả da màu đen với các viền chỉ khâu tinh tế, tỉ mỉ. Các họa tiết trang trí hài hòa đẹp mắt tăng vẻ sang trọng cho không gian nội thất.
- Bảng đồng hồ trung tâm được đưa về trước vô lăng, thiết kế dạng ống 3D chia làm 3 khu vực hiển thị riêng biệt (vòng tua máy, tốc độ xe và đồng hồ báo nhiên liệu) giúp người lái quan sát và dễ dàng nắm bắt các thông số hoạt động của xe. Cụm đồng hồ công nghệ Optitron với ánh sáng màu cam ấm, rất dễ chịu.
- Ở vị trí chính giữa , màn hình đa thông tin (MID) Đồng hồ công –tơ-mét (ODO), đồng hồ đo hành trình (Trip A, Trip B); Quãng đường xe còn chạy được tương ứng với lượng xăng trong bình; Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình; Mức tiêu hao nhiên liệu tức thời và tốc độ trung bình là các thông số hoạt động chính, hữu ích mà người lái có thể nắm được thông qua phím chức năng đơn giản trên tay lái và ngay sau tay lái.
- Vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại, bọc da, mạ bạc tinh tế tích hợp phím điều chỉnh âm lượng, chọn bài (kênh) và chọn chế độ. Có vị trí tì mát-xa ngón tay cái, phía dưới vô lăng được vát bằng tạo sự thoải mái và không gian rộng cho người lái khi ra vào xe.

Màn hình trong xe Toyota Yaris

- Hơn Vios 2014, phiên bản G của Yaris mới đang trang bị màn hình DVD trung tâm, các chức năng MP3/WMA/AAC, USB/AUX/Blutooth. Tuy nhiên lưu ý luôn rằng với tất cả các màn hình theo xe của Toyota, Khách hàng sẽ chỉ xem được hình ảnh khi xe dừng đỗ hoặc có tác động lên bàn đạp phanh.

- Nút khởi động Start-Top (khởi động bằng nút bấm) cùng với chìa khóa thông minh, mở cửa 1 chạm – trang bị thể hiện sự hiện đại, sang trọng hàng đầu của bất kỳ chiếc xe nào. Chìa khóa của Yaris mới cũng vì thế mà gọn gàng hơn.

- Hệ thống điều hòa tự động với đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số thiết kế thông minh, gọn gàng và dịu mắt. Muốn điều chỉnh chức năng nào, bạn chỉ cần nhấn vào nút có biểu tượng mô phỏng, sau đó xoay nhẹ vòng tròn bao ngoài. Lọc gió điều hòa cũng được trang bị cho tất cả các phiên bản giống Vios mới. Tốc độ làm lạnh của điều hòa được ghi nhận là nhanh nhất trong các dòng cùng phân khúc.
- Xuống phía dưới, hộp số tự động dạng zích – zắc đặc trưng của Toyota giúp các thao tác chuyển số an toàn, dễ dàng hơn nhiều.

- Chất liệu và màu ghế: Sẽ có chút thất vọng ở đây khi mà cả hai phiên bản của Yaris 2014 đều chưa hề được trang bị ghế da. Trên thực tế tại thị trường Thái Lan, chất liệu nội thất nỉ cũng khá được ưa thích. Với bản 1.3 G nội thất là chất liệu nỉ cao cấp màu đen với các đường chỉ may màu đỏ; Ở bản 1.3E là ghế nỉ tiêu chuẩn với lòng ghế mau kem, viền bo ngoài màu đen. Điểm trừ nhỏ nữa về phần nội thất đó là khu vực trần xe của cả hai phiên bản đều làm màu đen, với những khách hàng khó tính sẽ thấy màu đen gây tối cho xe và làm không gian trong xe bớt đi sự thoáng đạt. Sẽ ổn hơn nhiều khi Khách hàng chịu thêm một khoản chi phí và thay lại chất liệu cũng như màu nội thất của xe.

Khoang để hành lý Toyota Yaris 2014

Capo trên Yaris 2014

- Băng ghế sau với trang bị đầy đủ dây đai an toàn 3 điểm chạm (các đối thủ cùng phân khúc không có) giúp nâng cao độ an toàn cho cả các hành khách phía sau. Móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFiX cũng là 1 trang bị mới (giống Vios) mà các hãng khác chưa chú ý tới. Nếu bạn có con nhỏ và thường xuyên đưa các bé đi lại với xe hơi, hãy nói với chúng tôi để được hướng dẫn về chức năng này.
- Khoang hành lý phía sau xe với thể tích 326 lít, lớn hơn cả trong cùng phân khúc và tiếp tục rộng hơn nữa khi gập băng ghế thứ 2 lại. (Lưu ý: Ở bản G các ghế sau có thể gập lại rất đơn giản bằng cách ấn 1 chốt nhỏ phía trên đỉnh ghế, nhưng với bản E việc gập ghế thường đòi hòi có 2 người 2 phía băng ghế – một bất tiện nho nhỏ).

- Lốp xe dự phòng giống với 4 lốp còn lại và được để gọn gàng phía dưới khoang hành lý cùng bộ phụ kiện tiêu chuẩn theo xe. Nếu cần hướng dẫn về thay lốp dự phòng, hãy nói với chúng tôi khi tới nhận xe nhé..
Trên đây là phần mô tả và giới thiệu về nội thất và ngoại thất của xe, ở bài viết tiếp theo Linh Trần sẽ gửi tới anh chị giới thiệu về các nội dung: Vận hành; An Toàn và Giá bán và hình thức mua bán của sản phẩm.
Quý khách muốn xem ảnh rõ nét và đầy đủ, xin vui lòng làm theo hướng dẫn:
- Click vào đường link  : Hình ảnh Toyota Yaris 2014-2015
Với mong muốn (đặc biệt dành cho các khách hàng ở tỉnh xa) khó khăn trong việc đi lại tìm hiểu hình ảnh, màu sắc và chi tiết về sản phẩm, thời gian tới cá nhân tôi sẽ cố gắng soạn và upload đầy đủ hình ảnh, màu sắc các sản phẩm xe Toyota chúng tôi đang cung cấp lên webstie : Toyotathanhxuan315.com . Quý khách hàng có quan tâm, xin lưu tâm và ghé thăm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ mua xe … Xin liên hệ:

Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân

Hotline 1091 658 9293

Hotline 20949 66 9293

——————————

Trân trọng !

Cao Minh Cường




Bình luận

HẾT HẠN

0916 589 293
Mã số : 10127282
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn