Top Xe Điện Kiểu Dáng Cổ 11 Chỗ Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng Tại Thành Phố Hcm

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Cũng giống như nhiều dòng xe ô tô điện khác, xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC là dòng xe sử dụng năng lượng điện, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường. Được dùng trong các khu công viên giải trí, khu nội địa hoặc các khu danh lam thắng cảnh có các đường đi cho phép xe chạy dễ dàng.

Bạn muốn tìm một chiếc xe điện kiểu dáng cổ để thể hiện phong cách riêng cho mình? Bạn đang tìm hiểu thông số của một chiếc xe ô tô điện tốt? Bạn muốn tìm một chiếc xe điện có tải trọng lớn? Hay đơn giản là bạn đang tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của xe điện và nơi bán những loại xe điện tốt?

Phucthanhcorp.com xin được mang đến cho bạn một sản phẩm có thể trả lời tất cả những câu hỏi trên, xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC, dòng sản phẩm đang chiếm được rất nhiều thị phần hiện nay. Hãy cùng Phucthanhcorp.com đi sâu vào chi tiết của chiếc xe này nhé.

1. Xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC

Đúng như tên gọi của nó, xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC mang cho mình dáng vẻ cổ điển như những chiếc ô tô thập niên 50, thập niên 60 của thế kỷ trước.

Tuy nhiên, chiếc ô tô chúng ta đang nói tới đây lại không hề giống những chiếc ô tô ở thế kỷ trước chút nào, mặc dù mang dáng vẻ cổ điển, thế nhưng chiếc xe lại mang trong mình những thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, bên cạnh đó, nhờ sử dụng năng lượng điện, xe còn có thể tiết kiệm được chi phí xăng dầu vừa mang tính chất bảo vệ môi trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609924543-ycu.jpg
Xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC

Không chỉ nhờ dáng vẻ, chiếc xe điện kiểu dáng cổn 11 chỗ LT-S11.FC còn có những chi tiết khác, vừa làm tăng vẻ đẹp, vừa làm tăng tính cổ điển đồng thời cũng có pha chút ít sự hiện đại trong đó. Dưới đây là một số chi tiết bên ngoài:

Bánh xe: Xe ô tô điện xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ ngồi LT-S11.FC có thiết kế bánh xe với vành đúc hiện đại và tất nhiên không kém phần sang trọng. Nguyên liệu chính là cao su thiên nhiên, nối với trục lái giúp người điều khiển xe vận hành một cách dễ dàng nhất.

Màu sắc : Màu sắc là thứ quan trọng giúp chiếc xe này mang tính cổ điển, màu xe xanh lục sẫm màu là tông nền, kết hợp một số chi tiết có màu vàng làm tô thêm cảm giác cổ kính, sơ khai.

Gương xe và đèn xe: Hai đèn pha trước đầu xe giúp xe dễ dàng di chuyển trong đêm tối, đèn xe thiết kế lạ mắt, độc đáo được gắn ở đầu xe chứ không gắn ở hai bên cửa như những xe bình thường, nhưng vẫn đủ để cho người lái quan sát được phía sau.

Tấm lọc gió: tấm lọc gió vừa có tác dụng làm màng chắn giúp xe hấp thụ khí từ bên ngoài làm giảm sức nóng cho xe, đồng thời cũng là sự trang trí đẹp mắt giúp xe thêm tính thẩm mỹ.

Kính chắn gió: Vừa là phương tiện chắn gió, vừa để tránh những vật thể không đáng có có thể xảy đến với người ngồi trong xe, đảm bảo được an toàn cho người lái và người ngồi phía sau.

Tấm che: Tấm che dùng để che nắng, che mưa cho người sử dụng.

Ghế ngồi: Ghế ngồi giúp người sử dụng ngồi thoải mái, êm ái, nhờ sự bày trí rộng rãi giữa các hàng ghế và nguyên liệu để làm ghế là da nhân tạo.

2. Thông số kỹ thuật xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC

Model No.:LT-S11.FC
Motor:72V/7.5kw
Bình điện :Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:5450*1490*1940mm
Độ cao gầm xe:150mm
Chiều rộng xe:Trước 1240/Sau 1320mm
Trọng lượng:1200kg
Khả năng tải:11 người
Vận tốc:30km/h
Khoảng cách thắng xe:<6m
Bán kính quay đầu xe:11m
Khả năng leo dốc:18%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):110km

3. Màu sắc xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC

Bên dưới là bảng màu của xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LVTONG LT-S11.FC với nhiều màu sắc giúp bạn dễ lựa chọn hơn. Ngoài ra bạn có thể đặt màu theo yêu cầu.

Bảng màu xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC
Bảng màu xe ô tô điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC

 

4. Ưu điểm của xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC

Dựa vào vẻ bên ngoài và chi tiết bên trong của xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC, chúng ta cũng có thể phần nào hình dung ra được những đặc tính, ưu điểm của chiếc xe này.

Với tải trọng lên đến 1200kg, và tối đa có thể chở 11 người, giờ đây, bạn không lo việc bỏ sót thành viên nào của mình phải chờ đi xe khác hay các cơ sở tham quan cũng không phải lo khi gặp vấn đề về lượng khách đông đúc nữa.

Động cơ điện của xe ô tô điện kiểu dáng cổ 11 chỗ LT-S11.FC cũng vượt trội hơn hẳn những dòng xe cổ điển khác, 72v/7.5kw, cùng với khả năng leo dốc 18%. Bạn không phải lo lắng về việc tải trọng lớn nhưng không leo được dốc hay vấn đề tuột dốc về phía sau.

Bình điện Trojan sản xuất tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn về an toàn, không lo cháy nổ, máy móc bên trong hiện đại, sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc nhưng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Vận tốc tối đa cũng chỉ 30km/h, và có khả năng đi 110km trong một lần sạc, đảm bảo an toàn về vận tốc cho khách hàng khi di chuyển và tiết kiệm chi phí cho một lần sử dụng tối đa.

5. Nơi bán xe điện kiểu dáng cổ LT-S11.FC

Thị trường buôn bán xe điện hiện nay là không thiếu, có rất nhiều công ty bán xe điện lan tỏa ra toàn quốc hiện nay, tại đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một trong những công ty uy tín và bán nhiều loại xe điện nhất tại Việt Nam, Phucthanhcorp.com .

Phucthanhcorp.com, nơi chuyên phân phối ô tô điện chính hãng, giá thành cạnh tranh, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà Phúc Thành mang lại.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16203767
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn