Giá Tại Xưởng Xe Điện Kiểu Dáng Cổ 8 Chỗ

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Xe điện kiểu dáng cổ Model LT-S8.FA là một trong những dòng xe điện chở khách hiện nay đang rất được thị trường ưa chuộng dựa vào việc ngành du lịch Việt Nam đã thu hút được khá đông khách nước ngoài cũng như trong nước nhờ các danh lam thắng cảnh phong phú. Xe điện trở khách xuất hiện nhiều mẫu mã đa dạng hơn, đẹp mắt tinh tế, nhằm phục vụ cho khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm một loại xe điện có hình dáng cổ điển? Bạn đang tìm kiếm loại xe điện phù hợp có khả năng tải trọng lượng khách hàng bạn mong muốn? Bạn muốn tìm kiếm loại xe điện có khả năng chạy tối đa 100km chỉ trong một lần sạc?

Phucthanhcorp.com xin giới thiệu bạn một sản phẩm xe điện đang được ưa chuộng rất nhiều hiện nay: Xe điện kiểu dáng cổ Model LT-S8.FA với sự ra mắt với mẫu cổ điển, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm chi phí tối ưu. Là dòng sản phẩm xứng đáng để cho bạn tin tưởng.

1. Nhận dạng xe điện kiểu dáng cổ

Khác với các xe điện tham quan khác, xe điện kiểu dáng cổ có vẻ ngoài mang nét cổ điển đem tới cho khách hàng cảm giác thoải mái khi cảm nhận được hai luồng không gian hiện đại và cổ xưa mà vẻ ngoài của dòng xe này mang lại.

Bên cạnh đó, xe không có dòng 2 chỗ mà ít nhất là 6 chỗ và nhiều nhất là 11 chỗ, cùng với thiết kế động cơ mạnh, đủ để chở khách hàng tham quan ngắm cảnh, cũng như độ leo dốc tuyệt với mà xe mang lại. Xe điện kiểu dáng cổ được chia ra làm ba dòng sau:

Xe điện kiểu dáng cổ 6 chỗ ngồi: xe cho phép tối đa 6 người ngồi, vẻ ngoài mang nét cổ xưa, trông nhỏ nhắn nhưng động cơ cũng giống như xe điện kiểu dáng cổ 8 người ngồi và khoảng cách chạy tối đa trong một lần sạc là 100km.

Xe điện kiểu dáng cổ 8 chỗ ngồi: xe cho phép tối đa 8 người ngồi, bán kính quay đầu xe trung bình, đặc biệt xe có vẻ ngoài mang lại cho ta cảm giác cổ kính như những dòng xe gia đình ngày xưa, vận tốc chạy lên đến 30km/h, độ leo dốc tốt mang đến cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Xe điện kiểu dáng cổ 11 chỗ ngồi: xe cho phép tối đa 11 người ngồi, vẫn vẻ ngoài mang nét cổ kính đặc trưng, cùng với động cơ khác với hai dòng xe còn lại, xe điện cho phép tải trọng nặng nhưng khả năng leo dốc không thua kém hai dòng xe 6 chỗ và 8 chỗ, một lần sạc có thể đi tối đa tới 110km.

2. Xe điện cổ điển kiểu dáng cổ LT-S8.FA (8 chỗ ngồi)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609923266-dbg.jpg
Xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA

Xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA với sức chứa tối đa là 980kg, và khả năng tải là 8 người. LT-S8.FA sử dụng bình điện ắc quy Trojan, bình điện sản xuất duy nhất tại Mỹ, và được đảm bảo về tiêu chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn về môi trường cũng như là an toàn khi sử dụng,cùng với tiêu chuẩn an toàn khi va đập và an toàn chống cháy nổ. LT-S8.FA đảm bảo được cảm giác an tâm khi khách hàng sử dụng nó.

Độ leo dốc 18% cho phép xe vẫn an toàn khi leo dốc mà không bị rớt dốc, cùng với bộ sạc tự động, mỗi lần sạc cho phép xe chạy tối đa 100km giúp tối ưu chi phí sử dụng và tiết kiệm cho người sử dụng.

Đặc biệt với tạo dáng bên ngoài cổ kính, màu đen tuyền pha lẫn với màu vàng sẫm mang lại cảm giác “ hoàng gia ” cho người sử dụng, cùng với sự hiện đại mà giá trị sản phẩm mang lại.

3. Thông số kỹ thuật xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA

Model No.:LT-S8.FA
Motor:48V 5kw
Bình điện :Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:5050*1490*1940mm
Độ cao gầm xe:142mm
Chiều rộng xe:Trước 1210/Sau 1300mm
Trọng lượng:980kg
Khả năng tải:8 người
Vận tốc:30km/h
Khoảng cách thắng xe:4.3m
Bán kính quay đầu xe:6.7m
Khả năng leo dốc:18%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):100km

4. Màu sắc xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA

Bảng màu của xe điện
Bảng màu của xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA

5. Ưu điểm xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA

Xe được thiết kế cân đối, gọn gang, bán kính quay đầu <7m dễ vận chuyển và sử dụng, không chiếm quá nhiều không gian.

Gầm xe 142mm, phù hợp với địa hình sân golf cũng như địa hình của các khu du lịch sinh thái, v..v..

Sử dụng linh kiện chính hãng, xuất sứ từ Trung Quốc nhưng đảm bảo độ tiêu chuẩn quốc tế.

Thân thiện cho môi trường, vận tốc tối đa 30km/h đảm bảo an toàn cho khách khi sử dụng.

6. Mua xe điện kiểu dáng cổ LT-S8.FA ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều nơi để mua xe điện, nhưng với xe điện kiểu dáng cổ bạn có thể ghé Phucthanhcorp.com để mua sản phẩm. Ở đây có rất nhiều mẫu xe điện chính hãng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh.

Ngoài dòng sản phẩm xe điện kiều dáng cổ LT-S8.FA, Phúc Thành còn có những dòng sản phẩm xe điện khác phục vụ cho nhiều mục đích khác. Chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà Phúc Thành mang lại.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16203713
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn