Các Mẫu Xe Điện Kiểu Dáng Cổ 11 Chỗ Cao Cấp Nhất

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

1. Xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA thường dùng trong duy chuyển nội bộ 

Thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều các loại xe điện dùng để di chuyển trong các khu vực nội bộ như sân golf, khu du lịch văn hóa, khu du lịch sinh thái, hay là các khu công viên giải trí lớn,…. Nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau xuất hiện nhằm đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của sản phẩm có phân khúc khách hàng sang trọng này.

Biết được điều đó, Phucthanhcorp.com xin phép được mang đến cho bạn những dòng sản phẩm xe điện chất lượng, đặc biệt là mẫu xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA, hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam nhờ vào kiểu dáng và chất lượng mà mẫu xe này mang lại.

Hiện nay, trên toàn đất nước Việt Nam có rất nhiều, rất đa dạng xe ô tô điện mang mẫu mã khác nhau, có xe điện chỉ cho phép tối đa 2 chỗ ngồi, có xe cho phép 6-8 chỗ, cũng có xe cho phép 11 chỗ.

Ở đây, chúng tôi giới thiệu một dòng sản phẩm mang tên xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA, mẫu sản phẩm mang vẻ ngoài cổ điển nhưng bên trong lại là sự hiện đại của máy móc, đem lại cảm giác cổ xưa cho những người thích phong thái cổ kính, nhưng đồng thời cũng đem lại sự tiên tiến của nền văn minh hiện đại trong khi sử dụng xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609922115-kpe.jpg
Xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

Xe có thiết kế theo kiểu cổ kính, tông màu chủ đạo là màu đen pha lẫn với màu vàng đậm, gợi cho người quan giác một cảm giác cổ kính, thoải mái và quý tộc.

Bốn bánh xe săn chắc, sử dụng lốp xe công nghệ cao, đảm bảo sự vững chắc khi sử dụng, mũi xe có gắn một miếng chắn, làm tô điểm thêm cho sự tinh tế của chiếc xe đồng thời cũng đem lại một sức cản nhất định nếu xe có va đập.

Đầu xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA có gắn hai đèn pha giúp người lái dễ dàng di chuyển trong đêm tối và cũng giúp người khác nhận diện được chiếc xe đang di chuyển vào buổi tối. Bên cạnh đó là hai chiếc còi xe, được gắn cạnh hai cái gương đem lại tính thẩm mỹ tuyệt đẹp, đồng thời là phương tiện chính để ra tín hiệu cho người khác biết khi cần thiết.

Gương chiếu hậu gắn hai bên, giúp người lái có thể quan sát phía sau, tay cầm lái phù hợp với chỗ ngồi lái, giúp người lái dễ dàng sử dụng.

Phía trước có một tấm kính chắn gió và có thể để chặn những vật thể lạ từ đằng trước có thể bay đến, nhằm đảo bảo an toàn cho người lái và những người ngồi phía sau.

Phía sau xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA là tấm rào nhỏ được bày trí mang tính thẩm mỹ, phía bên trên là miếng chắn được dùng để che nắng và che mưa.

Thiết kế chỗ ngồi đẹp đẽ, thoải mái cho người sử dụng.

2. Thông số kỹ thuật xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

Model No.:LT-S6.FA
Motor:48V 5kw
Bình điện :Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:4250*1490*1940mm
Độ cao gầm xe:142mm
Chiều rộng xe:Trước 1200/Sau 1300mm
Khả năng tải:6 người
Vận tốc:30km/h
Khoảng cách thắng xe:≤4m
Bán kính quay đầu xe:3.5m
Khả năng leo dốc:20%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):100km

4. Màu sắc xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

Bảng màu xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA
Bảng màu xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

 

5. Ưu điểm của xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

Xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA sử dụng bình điện Trojan, bình điện được cấp phép an toàn khi sử dụng, không cháy nổ khi va đập mạnh, không gây ô nhiễm môi trường.

Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để di chuyển nhanh, nhưng vẫn rất an toàn vì vận tốc tối đa chỉ cho phép di chuyển 30km/h. Khả năng leo dốc là 20%, tức là nếu tải tối đa đến 6 người, xe vẫn có thể leo dốc dễ dàng, không lo khả năng bị rớt dốc và gây tai nạn.

Không chiếm quá nhiều không gian trong bãi đậu, bán kính quay đầu nhỏ, dễ dàng di chuyển. Xe cũng có thể đi qua những địa hình bằng phẳng một cách dễ dàng với gầm xe cao 142mm.

Chiều rộng xe phía trước là 1200mm, phía sau là 1300mm. Dễ dàng di chuyển trong khu vực hẹp, độ bền cao, máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo về độ bền và chất lượng.

Một lần sạc có thể di chuyển tối đa 100km, bộ sạc tự động, tự động ngắt sạc khi đã sạc đầy đảm bảo an toàn khi sạc, giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

6. Nơi bán xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA

Hiện nay có rất nhiều công ty bán xe điện, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm xe điện kiểu dáng cổ bạn có thể ghé Phucthanhcorp.com để mua sản phẩm. Ở đây có rất nhiều mẫu xe điện chính hãng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh. 

Ngoài dòng sản phẩm xe điện kiểu dáng cổ LT-S6.FA chúng tôi còn có những dòng sản phẩm xe điện kiểu dáng cổ khác nhau, với những loại xe có thể chứa lên đến 11 chỗ. Chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà Phúc Thành mang lại.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16203642
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn