Xe Điện Chở Hàng 2 Chỗ Chất Lượng Cao

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

LVTONG là nơi sản xuất của rất nhiều các loại xe điện khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng. Trong đó, xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX LVTONG là một trong những dòng xe điện với vẻ ngoài sang trọng, động cơ được chế tạo theo công nghệ tiên tiến và được sử dụng những linh kiện chính hãng để tạo nên chiếc xe này.

Trên thị trường ngày nay, đây là dòng xe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn vì sản phẩm này có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Từ những người am hiểu về những dòng xe điện cho đến các khách hàng đã từng sử dụng qua dòng xe này đều đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế đẹp mắt và sang trọng của chiếc xe này.

Vì sao những người hiểu biết về xe điện và các khách hàng đã từng sử dụng đều đánh giá cao về chiếc xe này? Bạn muốn hiểu rõ hơn về những đặc điểm và ưu điểm của dòng xe này? Ở đâu là nơi tốt nhất để có thể tìm mua Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX này với chất lượng đảm bảo mà giá cả lại phải chăng?

Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về dòng xe này từ những chi tiết cấu tạo đến vẻ ngoài và địa điểm để tìm mua được sản phẩm này.

1. Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX 

Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX là sản phẩm được chế tạo theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm mang đến sự an tâm cho khách hàng với chất lượng đảm bảo và vẻ ngoài sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Bánh xe của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn khi di chuyển và hạn chế tình trạng thủng lốp. Bộ khung của xe được cấu tạo chắc chắc giúp xe đạt được độ an toàn cao nhất.

Thiết kế khung xe sử dụng tông màu nổi bật tạo nên vẻ sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, khi nhìn vào sẽ tạo được cảm giác hài hòa nhất. Đây là một thiết kế đầy sáng tạo của nhà sản xuất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609899938-rar.jpg
Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX LVTONG

Để giúp cho người điều khiển dễ dàng quan sát trong quá trình làm việc thì nhà sản xuất đã trang bị đầy đủ gương chiếu hiệu như những dòng xe khác. Và một điều không thể thiếu đó là đèn và xi nhan giúp xe di chuyển trong bóng tối một cách an toàn.

Hai cửa và phía trước đều được gắn kính để đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Bên trên có mái che giúp xe hoạt động được trong cả trời mưa.

Đặc biệt, để giúp người lái xe có thể làm việc được trong nhiều giờ, nhà sản xuất đã khéo léo chọn chất liệu da nhân tạo để làm nên ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển trong quá trình làm việc.

Trên đây là những đặc điểm bên ngoài của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX. Vậy đặc điểm bên trong này là gì? Vì sao lại gọi xe điện chuyên dụng Model LT-S2.B.HX là sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế? Các bạn hãy tiếp tục tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này qua những thông số và ưu điểm của sản phẩm này nhé.

2. Thông số kỹ thuật xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX

Model No.:LT-S2.B.HX
Motor:72V/7.5kw
Bình điện :Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:3970*1496*2020mm
Độ cao gầm xe:180mm
Chiều rộng xe:Trước 1200/Sau 1300mm
Trọng lượng:1100kg
Khả năng tải:2 người
Vận tốc:30km/h
Khoảng cách thắng xe:4m
Bán kính quay đầu xe:5.3m
Khả năng leo dốc:18%
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):110km
Kích thước thùng hàng:2480*1430*1260mm

3. Ưu điểm của xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX

Nhiên liệu sử dụng là điện từ bình điện Trojan, đây là phần lớn giúp cho dòng xe này được đánh giá cao. Bình điện sử dụng thân thiện với môi trường, không gây cháy nổ được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ. Do đó, rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì độ an toàn của sản phẩm.

Dòng xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX sử dụng nhiên liệu điện sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với những loại xe chạy bằng xăng dầu. Khoảng cách di chuyển tối đa 1 lần sạc là 110km với bộ sạc tự động, tự động ngắt điện khi đã sạc đầy. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xe thích hợp di chuyển trong các khu vực nội địa với kích thước, độ cao và chiều rộng hợp lý giúp xe đễ dàng di chuyển. Sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích kho bãi và xe cũng dễ dàng quay đầu với chiều rộng của xe trước 1200/sau 1300mm.

Xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX có trọng lượng 1100kg, vận tốc di chuyển là 30km/h giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

4. Nơi bán xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX.

Phucthanhcorp.com là nơi cung cấp các dòng xe điện với nhiều kinh nghiệm và uy tín trên thị trường Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu khách hàng, sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm xe điện chuyên dụng LT-S2.B.HX tại đây luôn đảm bảo chất lượng, xuất sứ rõ ràng và mức giá cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau . Phucthanhcorp.com tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16202989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn