Xe Buýt Điện 8 Chỗ Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 là mẫu xe điện du lịch thích hợp chuyên chở khách du lịch trong các khu resort, sân golf trong phạm vi ngắn. Xe buýt điện được cấu tạo và trang hoàn đầy đủ tiện nghi giúp du khách có thể tận hưởng và trải nghiệm được những chuyến đi thú vị.

Vậy xe buýt điện LT-S8 có thực sự đáp ứng được những kỳ vọng của mọi người? Hãy xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về xe buýt điện du lịch LT-S8.1.

1. Giới thiệu về xe buýt điện LT-S8

Xe buýt điện LT-S8 là loại xe điện hiện đại với thiết kế 8 chỗ ngồi. Xe sử dụng năng lượng điện trong vận hành cùng các bộ phận, hệ thống được tích hợp khả năng điện tử thông minh giúp xe dễ dàng hoạt động hiệu quả.

Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi giải trí, giắc cắm hỗ trợ nghe nhạc giúp du khách có thể vừa tận hưởng âm nhạc, vừa thoải mái ngắm phong cảnh, tạo chuyến đi thú vị.

Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 rất thích hợp để sử dụng trong các khu vui chơi giải trí, resort, sân golf, sân bay…vừa tiện lợi vừa không gây ô nhiễm môi trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609842439-tib.jpg
Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8

2. Thông sỗ kỹ thuật xe buýt điện LT-S8

Model No.:LT-S8
Motor:48V 5kw
Bình điện :Trojan/maintenance free battery
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:3860*1480*2100mm
Độ cao gầm xe:180mm
Chiều rộng xe:Trước 1280/Sau 1320mm
Khối lượng:890kg
Khả năng tải:8 người
Vận tốc:30km/h
Khoảng cách thắng xe:3.5m
Bán kính quay đầu:4.8m
Khả năng leo dốc:18%
Đoạn đường di chuyển tối đa (1 lần sạc pin):100km

3. Vì sao xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 được sử dụng phổ biến ở các khu du lịch

3.1 Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 an toàn cho người sử dụng

Xe chạy với vận tốc tối đa 30km/h, hệ thống vận hành đơn giản, dễ sử dụng, rất an toàn cho người lái và người ngồi trên xe. Quãng đường di chuyển có thể lên tới 100km cho một lần sạc đầy.

3.2 Nạp năng lượng dễ dàng và thuận tiện

Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 chạy bằng điện nên có thể sạc dễ dàng tại nhà hoặc trạm điện tại cơ sở mà không cần phải đi đâu xa. Thậm chí có thể sạc ở nơi công cộng. Chính vì vậy mà bạn không cần phải quan tâm mua nhiên liệu ở đâu mà có thể dễ dàng tạo ra nhiên liệu, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.

3.3 Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 thân thiện với môi trường

Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 rất thân thiện môi trường
Xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 rất thân thiện môi trường

Xe điện 8 chỗ này sử dụng chuyển hóa điện năng trong hoạt động nên không gây ra các khí thải độc hại ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe con người.

Đồng thời, trong quá trình di chuyển, xe cũng không gây ra bất kỳ tiếng ồn hay bụi khói nào gây ảnh hưởng nên rất thích hợp trong các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng…Du khách trải nghiệm chuyến đi trên xe có thể hoàn toàn yên tâm, động cơ hoạt động rất êm tạo tâm trạng thoải mái và an toàn.

3.4 Sử dụng xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn

Đẳng cấp, sang trọng là tiêu chí mà các khu resort đều muốn hướng tới. Với hình ảnh chiếc xe buýt điện đa dạng màu sắc với thiết kế nhỏ gọn hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này.

Bên cạnh đó, việc sử dụng xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 được đầu tư nhiều hơn so với xe máy hay xe buýt thông thường vì nó có chi phí rẻ hơn, đồng thời cũng rất linh hoạt trong lộ trình.

4. Bảo dưỡng xe buýt điện LT-S8

Đối với các loại xe buýt thông thường hay các loại xe hơi khác, chủ xe hoàn toàn có thể tự thay dầu máy, nước làm mát hoặc một số bộ phận trục trặc khác. Tuy nhiên, xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 thì khác, chúng rất khó để tự sửa, người lái chỉ có thể tự thay lốp hoặc bóng đèn pha khi bị hư hỏng. 

Những loại xe thông thường có quá nhiều chi tiết, do đó việc sửa chữa bảo trì tốn nhiều chi phí và thời gian hơn, tuy nhiên, chúng có thể được sửa ở hầu hết các đại lý với mức giá hợp lý. Còn xe buýt điện 8 chỗ LT-S8 phải mang tới đại lý chính hãng mới có đủ điều kiện cơ sở vật chất để khắc phục sự cố.

Bình ắc quy: đây là bộ phận quan trọng nhất của xe buýt điện 8 chỗ LT-S8. Tuy nhiên, nhược điểm của ắc quy khi sử dụng là nó sẽ suy yếu năng lượng sau một năm khiến quãng đường đi bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, người sử dụng không nên sạc quá nhiều lần, canh thời gian sạc đầy để ngắt nguồn điện, giúp thiết bị hoạt động bền hơn.

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHÚC THÀNH 

 Địa chỉ: 25/31 Đường số 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom: 74A Đường số 2, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM 

Hotline: 0909411255(24/24)


 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16202660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn