Máy Trãi Thảm Btn Super S1800-2 Cũ

4,9 tỷ

150, Quốc Lộ 14B, Thôn Thạch Nham Đông, Xã Hoà Nhơn, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng.

MÁY TRÃI NHỰA SUPER S1800-2 ĐỈNH CAO CỦA VIỆC TRÃI NHỰA, BỞI NHỮNG TÍNH NĂNG MÀ KHÔNG MỘT DÒNG SP NÀO CÓ ĐƯỢC, HẦU HẾT CÁC TUYẾN CAO TỐC, NHỮNG TUYÊN ĐƯỜNG YÊU CẦU ĐỘ CHÍNH XÁC VỀ MẶT KỸ THUẬT CAO..

GIÁ THÀNH CHỈ BẰNG 40% SO VỚI ĐẦU TƯ XE MỚI LÀ SUPER S1800-3 ĐỜI MỚI NHẤT HIỆN NAY.

  • Xe trải nhựa Vogele Super S1800-2 được trình làng vào 2010 có nhiều bước cái tiến đột phá nhờ áp dụng công nghệ mới. Các chuyên gia hàng đầu thế giới đã nhận xét các sản phẩm của Vogele rất cứng cáp, bền bỉ, đa dạng về chủng loại, luôn đổi mới cả về hình dáng bên ngoài lẫn động cơ bên trong. 
  • Vogele SUPER S1800-2 như là một huyền thoại. Không có một máy trải nhựa nào có thể so sánh được mức độ phổ biến mang tính chuyên nghiệp trong thi công thuộc lĩnh vững xây dựng cầu đường, công trình xây dựng. Xe trải nhựa Vogele Super S1800-2 được tối ưu hóa và tập trung vào vấn đề tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn khi vận hành và thi công. 
  • Với chiều rộng rải tối đa 10m và chiều dài máy chỉ 6m, máy trải nhựa VOGELE xử lý các dự án đường cao tốc, đường nông thôn hoặc bề mặt của các khu vực rộng lớn với độ hoàn hảo rất cao.
  • Được lắp đặt trong Vogele super 1800-2 là động cơ Diesel PERKINS, 6 Xylanh đạt công suất 129,6kW để thực hiện việc trải nhựa một cách hoàn hảo. Trên tất cả khi làm việc ở Chế độ ECO, máy trải nhựa có tính năng vận hành khá êm và tiêu thụ nhiên liệu thấp. Quản lý động cơ điện tử, được cài đặt trong SUPER 1800-2, đảm bảo đầu ra động cơ phù hợp để đáp ứng nhu cầu. Động cơ A.C ba pha mạnh mẽ với khả năng kiểm soát đầu ra của máy phát tuân theo chiều rộng trải nhựa. Việc làm nóng hệ thống đầm nén Screed đến nhiệt độ vận hành chỉ mất một thời gian ngắn. Nhờ một bộ làm mát lớn được cải tiến với khả năng vòng lặp không khí, làm mát hoàn hảo nước làm mát động cơ, dầu thủy lực và khí nạp. Tiếng ồn phát ra rất thấp. Khả năng làm mát liên tục cung cấp nhiệt độ lý tưởng bên trong hệ thống thủy lực và hiệu suất cao nhất của tất cả các bộ truyền động ngay cả khi làm việc ở tải cao nhất, ở tất cả các vùng khí hậu trên toàn thế giới.
  • Xe trải nhựa Vogele Super S1800-2 được ra đời trải qua nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. 
  • https://banmayxaydung.com/may-trai-nhua-vogele-super-s1800-2-11820735

Bình luận

HẾT HẠN

0988 731 339
Mã số : 15788309
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn