Xe Chở Xe | Xe Kéo Chở Xe Chuyên Dùng - Khang Minh

Liên hệ

Km9- Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài Kcn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội


Xe chở xe và Xe kéo chở xe là một loại xe chuyên dùng không thể thiếu trong  lĩnh vực cứu hộ giao thông và cũng như là lĩnh vực vận tải, vận chuyển. Bởi vì hiện nay lưu lượng sử dụng phương tiện giao thông khá là nhiều đặc biệt là các phương tiện như ô tô tải, xe con... Điều đáng nói là trong khi tham gia giao thông không may gặp hỏng hóc hay tai nạn mà cẩn phải di chuyển tới địa điểm sửa chữa thì dòng xe chở xexe kéo chở xe là một phương tiện hữu hiệu nhất để gi chuyển xe của bạn tới nơi sửa chữa!



Với những tính năng như vậy thì xe chở xe và xe kéo chở xe chỉ dùng trong các công ty về dịch vụ cứu hộ giao thông.  Và hiện nay thì hầu hết tỉnh thành phố nào cũng có công ty làm về dịch vụ này vì dịch vụ này rất cần thiết khi hiện nay có quá nhiều phương tiện vận tải, vận chuyển tham gia giao thông mà hỏng hóc và tai nạn là điều không thể tránh.






Cần thiết là như vậy, nhưng không phải ở đâu cũng bán mà chỉ có một số công ty doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất dòng xe này nên mọi người rất khó khăn khi mua loại xe chở xe, xe kéo chở xe này. Nhưng các bạn hãy yên tâm vì với mạng lưới rộng khắp chúng tôi cung cấp Xe chở xe, xe kéo chở xe ở tất cả các tỉnh:

Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán xe chở xe, xe kéo chở xe hay để biết giá bán xe chở xe, xe kéo chở xe là bao nhiêu hãy liên hệ cho: Mr. Huy - sđt: 0983.833.403.


Bình luận

HẾT HẠN

0983 833 403
Mã số : 12172855
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn