Bán Xe Du Lịch 29 Chỗ Hyundai County

1,36 tỷ

Nhà Máy Tracomeco: Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm




Nhà máy Tracomeco kính chào quý khách !

Xe khách Hyundai County 29 chỗ là phiên bản xe khách cỡ trung duy nhất tại Việt Nam được lắp ráp theo tiêu chuẩn 3 Cục (linh kiện 100% nhập khẩu dạng CKD từ Tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc). Xe được dùng làm phương tiện đưa rước cán bộ - nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp, phục vụ các dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao như đưa đón khách du lịch, các dịch vụ cho thuê phục vụ hành khách chất lượng cao…


 

Ngoại Thất



Hyundai Cuonty 29 chỗ Limousine

Phía đầu xe, thanh cản trước lớn, vững chắc kết hợp đèn pha và đèn sương mù cung cấp ánh sáng an toàn hơn cho xe khi di chuyển trong mưa và đèn sương mù


Thanh cản sau loại một mảnh có góc bo tròn một cách nhẹ nhàng cho cái nhìn mềm mại phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Xe Hyundai Cuonty 29 chỗ hàng 3 cục



kính hông của xe county 29 chỗ là loại gắn cố định không chỉ tăng cường sự sang trọng mà còn mang đến tầm nhìn được cải thiện. (khách hàng có thể tùy chọn loại kính lùa đối với dòng County Limousine)


khách hãng cũng có thể tuỳ chọn dòng Xe County 29 chỗ thân dài long body  hơn 51 cm giúp hành khách ngồi thoải mái, cốp hàng rộng rãi đựng được nhiều đồ.

Xe Hyundai 29 chỗ



Kết cấu khung xương (body) và các chi tiết đều được chế tạo trên hệ thống máy móc hiện đại và dây chuyền đồ gá chuẩn (hàn Jig) cho sản phẩm tính chuẩn xác, đồng nhất cao trong kết cấu. Thân vỏ xe county 29 chỗ sản xuất bằng các mảng vỏ rời, dập sẵn nhập khẩu từ Hàn Quốc có dạng hình hộp. Hệ thống ngầm được sơn tĩnh điện đảm bảo 100% cho việc phủ tốt hơn chống rỉ sét.


 

Nội Thất


 


Phía trong cabin được thiết kế hiện đại rộng rãi hơn và cao hơn mang đến sự thoải mái và không gian thoáng đãng cho hành khách trong xe.

Cuonty limousine 29 chỗ



Đặc biệt trên Xe Hyundai County 29 chỗ có 2 lựa chọn về ghế ngồi loại ghế 3-1 hoặc 2-2 có bật ngã cho khách hàng lựa chọn.

ghế county 29 chỗ


 

ghế Hyundai county 29 chỗ



Bình luận

HẾT HẠN

0906 096 005
Mã số : 12170922
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn