Bảo Vệ Xe Máy Mọi Lúc, Mọi Nơi

92.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm



  • Sản phẩm do ông Trần Dân Tiến ở TP Hồ Chí Minh sáng chế đã được bộ khoa học và công nghệ cấp bằng sáng chế tại Việt Nam.
  • Được kiểm chứng của nhiều báo chí và đài truyền hình. Được Cục sở hữu trí tuệ chấp nhận giải pháp hữu ích và độc quyền nhãn hiệu hàng hóa.


  • Keo ngừa và tự vá Tiến Hưng Dành cho xe số và tay ga , bánh có ruột và không ruột.
  • Bơm keo vào bánh khi đi đường bị cán đinh, đâm thủng bánh keo sẽ tự động vá lỗ thủng mà không ảnh hưởng đến qua trình lưu thông của bạn.
  • Lưu ý: Bánh xe cán đinh nhưng không xẹ, vè nhà thấy đinh muốn rút . Khi rút phải quay lỗ thủng xuống phía dưới. Nếu đinh, vít lớn cần nhét tăm xĩa răng qua vỏ một đoạn ngắn rồi bẻ ngang để giúp vá nhanh, không hao keo.


  • Dụng cụ bơm hơi qua bugi thiết kế đơn giản nhỏ gọn.
  • Dễ sử dụng, tiện mang theo (cất trong cốp xe).
  • Sử dụng khí nén của piston để bơm vào bánh xe.
  • Tháo bugi, gắn van một chiều vào chỗ cắm bugi. Một đầu dây gắn vào van một chiều,đầu còn lại gắn vào đầu van bánh xe. Chỉ cần đạp hoặc đề máy là có thể bơm hơi vào bánh xe.
  • Lưu ý : Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Sản phẩm trị giá 170.000 giảm còn 92.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/san-pham-all/combo-03-dung-cu-bao-ve-xe

Chụp bugi chống ngập nước

 

Keo Ngừa Xẹp Bánh Xe Gắn Máy

Trước mỗi chuyến đi đặc biệt là đi xa và đoạn đường vắng bạn thường lo lắng bánh xe khi lưu thông trên đường có thể cán phải đinh, vật nhọn làm thủng lốp xe, chệch lái… vừa không an toàn cho bạn vừa gây ra những phiền toái trên đường. Thì nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm keo phòng ngừa và tự vá xe Tiến Hưng.

 

Thông tin Keo Tự Vá Tiến Hưng

Dành cho Xe có ruột và không ruột

Thành phần keo ngừa gồm:  Phụ gia sợi và bột chèn lổ thủng, keo và cao su bít kín lổ thủng và không làm hư ruột và vành xe.

 

 


 


Khi sử dụng keo phòng ngừa và tự vá xe Tiến Hưng khi lưu thông trên đường có cán phải định hay vật nhọn thì keo sẽ tự vá lỗ thủng, xe vẫn tiếp tục lưu hành như trước. Không còn lo thủng lốp phải tìm hàng vá xe mất thời gian, tiền bạc và những phiền toái khác.

 


 


Khi sử dụng keo phòng ngừa và tự vá xe Tiến Hưng khi lưu thông trên đường có cán phải định hay vật nhọn thì keo sẽ tự vá lỗ thủng, xe vẫn tiếp tục lưu hành như trước. Không còn lo thủng lốp phải tìm hàng vá xe mất thời gian, tiền bạc và những phiền toái khác.

 


 


Dụng cụ bơm hơi qua bugi


Chúng ta khi lưu thông trên đường bằng xe gắn máy, bất ngờ bị xẹp bánh do cán đinh, dăm, cước sắt, lỗ mọt…hoặc lúc đó không có bất cứ địa điểm hoặc phương tiện nào để vá và bơm bánh xe.


Chọn mua bơm hơi qua bugi tiện dụng trước khi lưu thông trên đường để bơm hơi xe mọi lúc mọi nơi.




Hướng dẫn sử dụng: Là dụng cụ lấy hơi từ pitton để bơm bánh xe. Dây bơm hơi gồm van một chiều (giống bugi) để ráp thế chỗ bugi lấy hơi từ pitton. Dây dẫn dài 1,2m để dẫn hơi van một chiều đến bánh trước hoặc sau cần bơm. Để máy (khoảng 30 giây) hoặc đạp máy (khoảng 30 lần, tùy hơi của xe ra mạnh hay yếu) pitton dịch chuyển đẩy hơi ra bơm cứng bánh xe để chở người hoặc hàng hóa.





 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 9218854
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!