Dầu Nhớt Ô Tô Nhập Khẩu Có Đặc Điểm Gì Vượt Trội ?

Liên hệ

230 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

>> https://gboil.vn/ky-thuat-dong-co/dau-nhot-o-to-nhap-khau-co-dac-diem-gi-vuot-troi/

Dầu nhớt ô tô nhập khẩu hay còn gọi tắt là dầu máy ô tô, đang nổi lên như là sự lựa chọn mới, tốt nhất, tuyệt vời nhất trong các loại dầu nhớt xe ô tô cho anh em chơi xe hiện nay. Tại sao nói chơi xe ? Bởi những người đi coi xe như phương tiện thuần túy, hoặc chỉ để chạy dịch vụ qua ngày thì sẽ không biết xót xe. Còn những anh em có niềm đam mê thực sự với ” xế yêu” thì mới dành những gì tốt nhất, tinh túy nhất cho động cơ chiếc xe của mình. Và những thứ thuộc về thay thế định kì như dầu nhớt, nước làm mát,… luôn phải được ưu tiên lên hàng đầu mỗi khi đi bảo trì, bảo dưỡng.



NỘI DUNG BÀI VIẾT [show]


I. Dầu nhớt ô tô nhập khẩu là gì ?

Là dòng dầu nhớt bôi trơn cho động cơ, hộp số của ô tô, nhưng không sản xuất tại Việt Nam mà được nhập khẩu chính ngạch từ các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Đức,… Những sản phẩm dầu máy ô tô nhập khẩu này mang lại niềm tin tuyệt đối cho anh em chơi xe, bởi những quy chuẩn sản xuất nghiêm túc, gắt gao bên các nước sở tại. Họ không có những sản phẩm giả dối, kém chất lượng,…như ở Việt Nam. Do vậy dù nhập khẩu ở nước nào cũng đem lại sự phấn khích và săn lùng mạnh mẽ của anh em yêu xe. 

II. Sự vượt trội của dầu máy ô tô nhập khẩu

Đó chính là những chỉ số kiểm định đạt hàng cao nhất tại các cơ quan Châu Âu, Mỹ, … Để đạt được những chỉ số này, các hãng đều phải trải qua những bài test chất lượng cực kì khó khăn, trên những hệ thống kiểm định cực kì tối tân, hiện đại. Vậy những chỉ số đó là gì ? Qua Infograph chắc hẳn anh em đều đã nhận ra, nhưng gboil.vn vẫn điểm qua để những anh em mới chơi xe biết: 

  1. Fully Synthetic – Dầu nhớt tổng hợp toàn phần 

Đây là yếu tố đầu tiên cần nhắc đến và cũng là quan trọng nhất mà Totachi muốn nhấn mạnh. Bởi dầu tổng hợp có chất lượng vượt trội so với loại bán tổng hợp hoặc dầu khoáng. Hiểu thật nhanh thì dầu nhớt tổng hợp được tạo ra từ phòng thí nghiệm, các nhà sản xuất có thể “cân, đo, đong, đếm” để tạo ra loại dầu với phục vụ các nhu cầu nhất định (dầu máy, dầu hộp số, dầu trợ lực…) với độ chính xác và hiệu quả cao nhất. Sự đồng nhất về phân tử sẽ làm giảm đáng kể ma sát khi chúng va chạm với nhau và hạn chế nhiệt sinh ra. Do sự vượt trội về hiệu năng như vậy, nên tất nhiên giá thành cũng sẽ cao nhất so với các loại dầu nhớt xe ô tô là dầu khoáng hoặc bán tổng hợp.

2. Tiêu chuẩn Hoa Kì API – SN 

API là từ viết tắt của American Petroleum Institute – Viện Dầu mỏ Mỹ (Hoa Kỳ). Cấp hiệu năng API (hay còn gọi là phẩm cấp hoặc cấp chất lượng) dùng để phân loại chất lượng của nhớt động cơ xăng và diesel. Cấp chất lượng của dầu nhớt động cơ xăng được ký hiệu là API SA, SB, SC… đến cấp mới nhất hiện nay là API SN. Theo cấp này thì SN là tiêu chuẩn API cao nhất hiện nay. Chúng tôi lưu ý đặc biệt tiêu chuẩn này khi bạn có nhu cầu chọn dầu máy ô tô cao cấp. Nó luôn được thể hiện rất rõ ràng trên bao kì sản phẩm. 

3. Cấp độ nhớt SAE 5w-30 

Cấp độ nhớt phổ biến của dầu nhớt ô tô nhập khẩu khi nhập về Việt Nam trải dài từ 30,40 đến 50. Tóm tắt có thể hiểu API chia dầu nhớt thành 2 cấp như sau:

  • Cấp S: Sử dụng cho động cơ xăng. Ví dụ : SA, SB, SC, SE, SF, SG…

Phân cấp dầu nhớt cho động cơ Xăng

  • Cấp C: Sử dụng cho động cơ Diesel. Ví dụ : CH-4, CI-4, CJ-4, …

III. Kết luận 

Với những chỉ số vượt trội nói trên dầu nhớt ô tô nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu và số một cho anh em chơi xe. Dù là xe cỏ, xe bình dân, hay xe sang nhưng nếu bạn có niềm đam mê xe, quý trọng xe vì nó đảm bảo công việc, an toàn của bạn trên mỗi cung đường, thì bạn cũng nên dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Và sẽ chẳng có dòng dầu nhớt, nước làm mát nào tốt hơn những sản phẩm nhập khẩu cả. Hãy thử và cảm nhận để thấy được cảm giác đi xe chắc nịch, động cơ khỏe khoắn, mát rượi,… là như thế nào. Đừng lăn tăn chuyện đắt rẻ của mỗi can dầu, sự an toàn trong mỗi chuyến đi – mạng sống mình mới là điều quan trọng nhất.

 

Xem Thêm: Các loại dầu nhớt GBOIL

Fanpage: GBOIL VIỆT NAM

GB OIL Việt Nam

Nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam | Công ty CP ĐT SX & Kinh doanh GB OIL.

Trụ Sở chính: 230 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028)39.300.878 – Fax: (028)39.305.795

CN Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà PECO, Số 44, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Điện thoại: (024)36.750.751 – Fax: (024)36.750.751

CN Đà Nẵng: Tầng 2-674A Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Website: www.Gboil.vn – Email: sales@gboil.vn Hotline: 1900 2031

Bình luận

HẾT HẠN

0931 100 805
Mã số : 16404089
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn