Phim Cách Nhiệt Ôtô Là Gì?

1

262C Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

Phim cách nhit ô tô là gì?

Phim cách nhit ô tô là mt ph kin không th thiếu đi vi mt chiếc xe hơi, do nhng công dng thiết thc mà nó đem li, tuy nhiên nhiu người biết nhưng không phi ai cũng hiu rõ v phim cách nhit. Bài viết dưới đây s là tài liu hu ích cho khách hàng đang tiu hiu v phim cách nhit.

Phim cách nhit: v cu to đơn gin là mt tm nha polyester được ph trên đó bng nhng vt liu khác nhau như (kim loi, phi kim, carbon...) tu thuc công ngh và thi đi khác nhau, có keo t dán đ dán lên b mt kính ô tô vi tác dng chính là cn nhit làm mát xe.

Phim cách nhit ô tô không ch làm cho chiếc xe ca bn ni bt trong đám đông mà còn giúp gim nhit cho ni tht, gim ánh sáng chói mt và ngăn chn các tia UV nguy him. Phim cách nhit ô tô phù hp vi mi loi xe hơi.

BN ĐƯC GÌ KHI DÁN PHIM CÁCH NHIT HI-KOOL

PHONG CÁCH & V B NGOÀI

Bn mun có v ngoài thanh lch hơn cho xe, bn có th chn nhng màu phim ti hơn, màu đen s đem đến s sang trng cho xe. Bn nên cân nhc màu xe . Có nhng b phim ô tô đ phù hp vi hu hết mi phong cách hoc kiu dáng mong mun. Như chiếc xe dưới đây được dán phim cách nhit Hi-Kool Black Carbon.

GIM NHIT

Sc nóng ca mt tri có th khiến ni tht xe tr nên nóng không th chu ni, nhưng phim cách nhit ô tô có th giúp ích. Phim cách nhit có th làm gim đáng k nhit truyn qua ca s ca bn và công ngh hin đi cho phép bn đt được hiu sut này ngay c vi phim rt nh.

CHÓI MT

Vào nhng thi đim nht đnh trong ngày hoc trong năm, ánh sáng chói có th gây mt tp trung và thm chí gây nguy him chói mt. Phim cách nhit ô tô giúp bn gim đ chói và cho phép bn quan sát đường tt hơn.

TIA UV NGUY HIM

Mc dù hu hết chúng ta s không nghĩ đến vic dành mt khong thi gian đáng k dưới ánh nng mt tri m

Bình luận

HẾT HẠN

0835 808 858
Mã số : 16446614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn