Giá Xe Ba Bánh Chở Hàng Rẻ Cho Người Sử Dụng

34,9 triệu

Xóm 8, Xuan Kien, Nam Định, Vietnam



Giá xe ba bánh chở hàng rẻ cho người sử dụng 

 

Bạn đang kinh doanh một lĩnh vực liên quan đến việc phải chuyên chở hàng hoá khá lớn. Xuất phát từ thực tế đó, bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe ba bánh để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình. Tuy nhiên làm thế nào để mua xe ba bánh giá rẻ đang là mối băn khoăn không nhỏ vì bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí, vừa muốn sử dụng một phương tiện chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ tin cậy với giá xe ba bánh hợp lí.

1. Xe ba bánh giá rẻ, chất lượng cao, mang lại thu nhập lớn

Nhìn nhận một cách cụ thể thì chắc hẳn đây là vấn đề hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ khi làm kinh doanh đều mong muốn làm sao có thể tiết kiệm tối đa các khoản chi phí ban đầu lại thu về một khoản lợi nhuận lớn. Là nhà cung cấp xe ba bánh lâu năm, công ty VĨ TUYẾN  luôn tự tin là địa chỉ tin cậy không những về chất lượng mà cả về thái độ phục vụ.

- Các loại xe ba bánh được thiết kế kiểu dáng phù hợp địa hình Việt Nam giúp di chuyển cách dễ dàng trên các tuyến đường, ngõ ngách nhỏ. Đặc biệt, tất cả các loại xe ba bánh, xe ba gác chở hàng của VĨ TUYẾN  đều đảm bảo độ bền lâu, chắc chắn qua thời gian sử dụng... là bạn đồng hành của quý khách trên con đường làm giàu.

- Tất cả nhân viên của công ty đều nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp 24/24 với thái độ vui vẻ, nhiệt tình.

- Cách thức mua hàng linh hoạt, có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online. Hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

- Có chính sách bảo hành tốt, đổi và trả hàng trong thời gian quy định.

2. Giá xe ba bánh rẻ bất ngờ tại công ty VĨ TUYẾN 

Khi đến với VĨ TUYẾN bạn không phải lo về giá xe ba bánh cũng như chất lượng. Công ty đảm bảo chỉ phân phối sản phẩm chính hãng với giá cả hấp dẫn. Xin giới thiệu đến quý khách một số dòng xe với mức giá hấp dẫn:

 

- Xe ba bánh T&T FUSHIDA 175cc không ben

Mức giá: 34.900.000 đ

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/10/1634698511-srv.jpg

giá xe ba bánh cho người sử dụng

Dòng xe mới được cải tiến thùng xe

>>>>>>>> Xem thêm: Xe ba bánh

- Xe 3 bánh chở hàng T&T FUSHIDA có ben 200cc

Mức giá bán: 41.500.000 đ

mẫu xe với ben thủy lực

Mẫu xe với ben thủy lực chắc chắn

- Xe ba bánh chở hàng T& T FUSHIDA có ben 175cc

Mức giá bán: 40.500.000 đ

xe ba bánh chở hàng

Xe 3 bánh chở hàng

Trên đây là một số thông tin chia sẻ giúp bạn không cần băn khoăn về vấn đề giá xe ba bánh rẻ ở đâu? Để cập nhật mẫu mã mới cũng như các thông tin về giá cả, ưu đãi, khuyến mãi vui lòng liên hệ hotline: 0974.924.330 - 0945.472.683 hoặc truy cập truy cập website http://xebabanhchohang.com. Sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm hoạt động cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách. Chúc các bạn thành công!

 



Dưới đây là một số mẫu ảnh xe để quý khách tham khảo...Quý Khách hãy tham khảo và liên lạc với chúng tôi ngay để nhận được giá hấp dẫn nhất





Link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=q4cxx_WtqTQ

Bình luận

HẾT HẠN

0974 924 330
Mã số : 15120552
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!