Ceramic 10H Phủ Bóng Bảo Vệ Sơn Xe

1,85 triệu

50/2/25 Quang Trung, Phường 10

CARCHEM CERAMIC 10H
sản phẩm phủ ceramic 10H được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc có chứng từ nhập khẩu và chất lượng sản phẩm, có nguồn gốc rõ ràng từ nhà máy Carchem.
Thông số kỹ thuật:
+ Tên sản phẩm: Ceramic Carchem CERAMIC 10H
+ Xuất xứ: Anh Quốc 
+ Dung tích : 30ml
+ Công dụng: tạo lớp màng sứ ceramic với cấu trúc các phân tử Ceramic 3 chiều liên kết với lớp sơn tạo độ bóng và chống chầy xước.
II. Quy trình thực hiện.
CÔNG ĐOẠN 1: CHĂM SÓC XE TOÀN DIỆN, LOẠI BỎ CÁC VẾT BÁM VÀ CHUẨN BỊ BỀ MẶT SƠN, SẴN SÀNG CHO BƯỚC TIẾP THEO
- Thời gian: 2-4 Giờ
+ Công đoạn này quan trọng nhất trong quá trình phủ ceramic, khi thực hiện quá trình chăm sóc toàn diện cho xe phải đảm bảo bề mặt sơn phải sạch sẽ và không còn bám bụi bẩn.
[​IMG]Bước này bao gồm vệ sinh xe, tẩy các vết nhựa đường, bụi sắt bám trên bề mặt bánh xe, sơn xe, các chi tiết nhựa v.v… Toàn bộ ngoại thất xe được làm sạch kỹ lưỡng với thời gian thực hiện lên đến 6 giờ. 
CÔNG ĐOẠN 2: HIỆU CHỈNH SƠN – LOẠI BỎ CÁC VẾT TRẦY VÀ VỆT VẰN VỆN
- Thời gian thực hiện 4-6 Giờ
[​IMG]+ Hiệu chỉnh sơn là công đoạn lấy đi các vệt trầy xước trong quá trình sử dụng các vết ố do thời tiết, môi trường để lại trên bề mặt sơn. Công đoạn này tốn nhiều thời gian nhất nhưng để có thể làm tốt công đoạn này đòi hỏi các kĩ thuật viên phải có tay nghề cực cao. Kết quả sau khi hiệu chỉnh sẽ thay đổi toàn bộ bề mặt sơn xe. 
[​IMG]
+ Khi bạn quan sát bề mặt sơn dưới ánh mặt trời, bạn có để ý thấy những khuyết điểm trên bề mặt sơn xe? Điều này hoàn toàn có thể được loại trừ, bề mặt sơn sẽ được trả lại vẻ sáng đẹp hoàn hảo như mới.
CÔNG ĐOẠN 3: PHỦ SỨ CERAMIC BẢO VỆ XE:
-Thời gian thực hiện 2-6 giờ
[​IMG]
+ Tất cả các gói dịch vụ phủ sứ ceramic phải được thực hiện trong môi trường và nhiệt độ được kiểm soát. Việc thực hiện phủ sứ trong môi trường với các điều kiện chuẩn là rất quan trọng, bảo đảm không có một hạt bụi hay tạp chất nào rơi lên bề mặt sơn trong khi thực hiện quy trình phủ sứ. Nếu quy trình phủ sứ được thực hiện trong môi trường không đạt chuẩn, kết quả mang lại có thể không được như mong đợi, vì khi bụi bẩn rơi trên bề mặt sơn trong khi thực hiện phủ sứ, chúng sẽ bị các lớp phủ sứ đè lên và giữ lại ở đó. Lớp phủ ceramic là một lớp phủ bán vĩnh viễn, sẽ đồng hành cùng xe bạn trong thời gian dài.
[​IMG]
[​IMG]
------------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH SX TM & DV HÙNG SƠN PHÁT - Nhà Phân Phối độc quyền các sản phẩm hóa chất chăm sóc xe của CarChem UK ứng dụng công nghệ Nano như Nano Paint Sealant, Nano Paint Coating, Nano Titanium Coat 9H, ceramic 9h, ceramic pro 10h, ... & các sản phẩm khóa chống trộm thông minh cao cấp - cần tìm Nhà Phân Phối các sản phẩm của chúng tôi trên toàn quốc. Thông tin cần thiết như sau:
+ Có mạng lưới phân phối
+ Có năng lực phân phối
+ Có khả năng về tài chính
+ Đam mê lĩnh vực chăm sóc xe là một lợi thế.
Chính sách:
+ Hoa hồng phân phối ổn định
+ Tồn kho thấp, hoặc không yêu cầu quá cao.
+ Hỗ trợ bán hàng & chuyển giao kỹ thuật (nếu chưa rành).
+ Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi:
Số Điện Thoại: 0962644327 để được tư vấn miễn phí
Website: http://hungsonphat.vn/carchem-ceramic-pro-10h
Email: tuan.hungsonphat@gmail.com


Số lượng1000000
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0962 644 327
Mã số : 15591984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn