Camera Hành Trình Sơn La Vg08

3,5 triệu

Số 166 Phố Bồ Đề, Phường Bồ Đề Quận Long Biên Hà Nội

Sơn La nổi tiếng với nhiều ngọn núi cao treo leo hiểm trở, thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam. Chình vì nơi đây hay xảy ra nhiều vụ lạc đường nên camera hành trình ô tô Sơn La ( http://dinhvihopchuan.com/camera-hanh-trinh-o-to-son-la-moi-nhat-nam-2020/ ) được coi là người bạn gắn bỏ không thể thiếu của nhiều anh em đi xe ô tại tại mảnh đất Tây Bắc này.

Thế nhưng nhiều anh em đã đi làm không có thời gian, tìm hiểu những thông tin. Về chức năng, cách sử dụng của camera hành trình dẫn đến tình trạng ít nhất một lần đi lạc. Hoặc gặp tai nạ, vì những tính huống khó lường như đường đi nguy hiểm, thường xuyên mất tín hiệu. Vậy trong bài viết này tôi sẽ tổng hợp những thông tin về chức năng cách sử dụng. Cùng một số mẫu camera hành trình ô tô anh em nên trang bị đi theo.

Camera hành trình ô tô Sơn La có những chức năng gì?

Nếu anh chị nào đã từng lắp đặt thiết bị định vị ô tô ( http://dinhvihopchuan.com/nhom-san-pham/thiet-bi-dinh-vi-oto/ ) sẽ có các tiện ích như. Định vị gps, cảnh báo tốc độ, xem lại lịch sử hành trình. Thì camera hành trình cũng có các chức năng như vậy. Nhưng sẽ nhiều tính năng hơn mà có thể anh em chưa nghe bao giờ.

Tính năng ADAS hiện đại

Trong tính năng ADAS của camera hành trình sẽ bao gồm :

Cảnh báo tốc độ vượt mức

Trong quá trình di chuyển camera hành trình ô tô sẽ cánh báo anh chị bằng giọng nói. Tốc độ tối đa cho phép, tại một thời điểm nhất định vị dụ. Tốc độ di chuyển xe ở đoạn ngã tư đường, sẽ khác so với đoạn ở cầu cao tốc.

Báo động đi sai làn đường

Cũng tương tự như cảnh báo tốc độ vượt mức bằng giọng nói tiếng Việt. Thì khi anh chị đi sai làn đường là vạch kẻ trắng cho phép con mắt của camera lúc đấy. Sẽ cảnh báo bạn và yêu cầu bạn đi đúng làn đường được cho phép.

Phát hiện khoảng cách xe

Con mắt của camera hành trình ô tô ( http://dinhvihopchuan.com/nhom-san-pham/camera-hanh-trinh-o-to/ )sẽ tự động lo khoảng cách đang đi giữa xe bạn. Và xe đối thủ là bao nhiều mét, từ đấy bằng giọng nói quen thuộc nó sẽ cảnh báo bạn.

Hỗ trợ đỗ xe an toàn thông minh

Với nhiều anh chị thường xuyên đi lại nhiều thì không thể tránh khỏi phải đỗ xe ở nhiều nơi. Nếu không quen đỗ xe ở một nơi nào đó bạn sẽ dễ bị hoang mang, nhưng đó là xưa rồi. Khi có camera hành trình xe ô tô, con mắt sau của nó sẽ tự động hiện thị vạch tiếp đỗ cho bạn dừng là đậu an toàn nhất.

Camera hành trình xe ô tô có thể định vị GPS

Định vị GPS hay LBS là lựa chọn số 01 khi lắp đặt camera hành trình ô tô Sơn La. Vì khi đấy mọi người có thể biết vị trí của họ, biết được rằng sắp đến đoạn an toàn hay đoạn đường nguy hiểm. Để từ đấy giảm tốc độ và lên phương an đi tốt nhất cho mình. Thường camera sẽ định vị bằng bản đồ Google Map hoặc Navitel.

Tính năng giải trí và gọi đàm thoại 02 chiều

Bởi sở hữu hệ điều hành Android tiên tiến nên người dùng camera hành trình sẽ được tận hưởng. Những tiện ích mà một chiếc điện thoại thông minh mang lại như xem Youtube, chơi game, lướt Facebook. Làm việc trên Microsoft Office… Ngoài ra người dùng còn có thể đồng bộ danh bạ từ smartphone vào camera và gọi điện bình thường. Chưa hết camera hành trình ô tô còn hỗ trợ lắp thẻ nhớ ngoài và sim 4G rất tiện lợi.

Điểm mặt những dòng camera hành trình ô tô mới nhất năm 2020

Camera hành trình VG08

Camera hành trình ô tô VG08 ( http://dinhvihopchuan.com/san-pham/camera-hanh-trinh-o-to-4g-vg08/ ) không có đối thủ về máy phân khúc giá tầm trung. Nhưng lại thừa hưởng những tính năng của một camera hành trình cao cấp: ADAS, định vị GPS, giải trí. Chưa hết, VG08 sẽ không làm anh chị thất vọng khi nó thay thế được chiếc màn hình ô tô. Trên xe của các bác, nhờ có màn hình Android 7 inch tích hợp camera trước sau 1080 FHD. Camera hành trình ô tô VG08 có bộ trợ 2G, lắp SIM 4G phát wifi cho mọi người trên xe.

 

Dịch vụ lắp đặt camera hành trình ô tô Sơn La tại nhà

Sơn La là một tỉnh cách xa Hà Nội khá nhiều, vì vậy. Nhiều anh chị sẽ không sẵn sàng xuống Hà Nội chỉ để lắp đặt camera hành trình Sơn La. Nhưng anh chị ở Sơn La, đừng quá lo lắng. Vì EDX GPS luôn sắn sàng đến tận nơi để lắp đặt cho anh chị những camera hành trình xe ô tô tốt nhất của EDX GPS. Với chi phí cực rẻ chỉ tính bằng tiền đi lại xăng xe.

 

Nếu như mỗi người chúng ta có thiết bị định vị cầm tay ( http://dinhvihopchuan.com/chuc-nang-thiet-bi-dinh-vi-cam-tay/ ). Thì camera hành trình ô tô Sơn La là để dành cho những anh em ở vùng Tây Bắc Việt Nam. Nơi mà thường xuyên xảy ra các vụ giao thông đường bộ đặc biệt ở các đoạn đường dài treo leo hiểm trở. Khi lắp đặt camera mọi người sẽ cảm thấy an toàn hơn trong mỗi trạng đường đi của mình

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0375 125 449
Mã số : 16107028
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn