Máy Cắt Tấm Laser Bodor E1530

1,1 tỷ

Giải Phóng, Hà Nội, Việt Nam

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hotline- 0986.144.718
Mail: hiepbk0210@gmail.com

Model E-Máy cắt laser 2 bàn chuyển đổi không bảo vệ

Bàn đúc nguyên khối

Khuôn Đúc

Bàn máy khuôn đúc tạo kết cấu vững chắc, loại bỏ các mối nối

Bền chắc

Sử dụng gang tấm graphit với độ bền kéo thấp nhất lên đến 200Mpa. Hàm lượng carbon, cường độ nén và độ cứng cao. Giảm sốc mạnh và chống mài mòn. Độ cảm nhiệt và khe hở thân máy thấp làm giảm tiêu hao thiết bị khi sử dụng, do đó độ chính xác của máy có thể duy trì trong một thời gian dài và không bị biến dạng trong suốt vòng đời sử dụng.

Rảnh tay- tự động điều chỉnh tiêu cự

Đầu cắt laser tự động lấy tiêu cự

  •  Auto Focus Laser Head  Auto Focus Laser Head

  • Tiêu cự tự động

    • Áp dụng cho các độ dài tiêu cự khác nhau, được điều khiển bởi hệ thống điều khiển máy công cụ. Đầu mối sẽ được điều chỉnh tự động trong quá trình cắt để đạt được hiệu quả cắt tốt nhất của các tấm kim loại có độ dày khác nhau.


  • Rảnh tay

    • Tiêu cự được điều khiển bởi hệ điều hành. Không cần phải điều chỉnh thủ công, giúp tránh các lỗi hoặc sai sót một cách hiệu quả gây ra bởi việc vận hành thủ công. 


  • Nhanh

    • Áp dụng công nghệ Bodor Lightning, tiết kiệm 90% thời gian xuyên cắt kim loại. Bodor Lightning kết hợp với Bodor Genius áp dụng quy trình mới để vết cắt không gây ảnh hưởng đến chất lượng vật liệu, từ đó đạt được độ cắt hoàn hảo; tiết kiệm khí cắt, tiết kiệm điện và các chi phí vận hành khác.
    Khi thay thế các vật liệu khác nhau hoặc tấm có độ dày khác nhau, đầu laser lấy nét thủ công cần điều chỉnh độ dài tiêu cự bằng tay, dấn đến tính hiệu quả thấp. Trong khi đó, hiệu quả của đầu laser tự động được thể hiện qua khả năng đọc các thông số lưu trữ hệ thống tự động, từ đó, điều chỉnh tiêu cự tự động một cách nhanh chóng.


  • Chính xác

    •Tăng chiều dài tiêu cự xuyên thủng, thiết lập riêng độ dài tiêu cự xuyên thủng và độ dài tiêu cự cắt, tăng độ chính xác khi cắt.


  • Bền chắc

    • Các cấu trúc làm mát bằng nước kép tích hợp có thể đảm bảo nhiệt độ ổn định cho các bộ phận, tránh ống kính quá nóng và kéo dài tuổi thọ của ống kính.
    Tăng ống kính bảo vệ chuẩn trực và ống kính bảo vệ tiêu cự, bảo vệ cẩn thận các bộ phận chính.

 

Wireless remote control equipment

Thiết bị điều khiển từ xa không dây

Kích thước điện thoại di động vừa vặn lòng bàn tay

Thiết kế từ tính có thể được đặt trên bệ/khung máy bất cứ lúc nào

Thiết kế với đường cong tinh tế, sống động

 

Màn hình điều khiển

Đường cong ngoại hình thanh lịch
Màn hình cảm ứng 21,5 inch mới diện tích lớn hơn và tích hợp chức năng cảm ứng thuận tiện hơn. Sự kết hợp giữa màn hình UI và bàn tạo ra một hoạt động trực quan hơn. Cảm ứng 10 điểm chính xác hơn, cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Operating system display</

Trục ngang bằng nhôm đúc

Khuôn đúc, nhẹ, linh hoạt và hiệu quả

Cast aluminum crossbeam

Cast aluminum crossbeam

Cast aluminum crossbeam

 

Sau khi được xử lý, dầm ngang sở hữu tính toàn vẹn, độ cứng, chất lượng bề mặt và độ dẻo dai tốt. Hợp kim nhôm Đặc tính của nhôm với rọng lượng nhẹ và độ cứng cao, cải thiện tốc độ cắt, tăng tính linh hoạt, do đó, có lợi cho việc cắt tốc độ cao các hình họa khác nhau với độ chính xác cao. Dầm ngang nhẹ còn nâng cao hiệu quả xử lý để đảm bảo chất lượng xử lý.

 

Bodor Pro 2.0

Phần mềm Bodor Pro 2.0

Hệ điều hành R & D độc lập, kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả cao và đơn giản với tính toàn diện
Hệ điều hành có thể nhận ra bố cục cắt đồ họa thông minh và hỗ trợ nhập nhiều đồ họa, tối ưu hóa các lệnh cắt tự động, tìm kiếm các cạnh thông minh và định vị tự động. Hệ thống điều khiển áp dụng lập trình logic và tương tác phần mềm tốt nhất, cung cấp trải nghiệm vận hành dể dàng, tăng cường hiệu quả việc sử dụng kim loại tấm và giảm chất thải. Hệ thống vận hành đơn giản và nhanh chóng, hướng dẫn cắt hiệu quả và chính xác, cải thiện hiệu quả trải nghiệm người dùng.

Đoạt giải thưởng Reddot-Oscar trong thiết kế công nghiệp

Thiết kế vỏ máy sáng tạo, với các đường cắt khối kim cương, tạo độ phản sắc ánh sáng. Viền xanh nước biển kèm hiệu ứng ánh sáng trong quá trình máy làm việc tạo điểm nhấn công nghệ vô cùng tinh tế.

Thiết kế đường cong hockey-shaped được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa PMMA và tấm kim loại, nâng cao vẻ đẹp tổng thể ngoại quan cho chiếc máy.
Thiết kế đường cong hockey-shaped được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa PMMA và tấm kim loại, nâng cao vẻ đẹp tổng thể ngoại quan cho chiếc máy.

máy cắt laser E

Chức năng

Khung máy nặng giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn, xà ngang nhẹ giúp thiết bị hoạt động nhanh hơn; hệ thống điều khiển phần mềm điện chất lượng cao cho thiết bị cắt chính xác cao hơn. Máy hoạt động trơn tru hơn, hiệu suất ổn định hơn, chất lượng bền hơn, hiệu quả cắt cao hơn và phạm vi ứng dụng rộng hơn.


  • Bảo vệ truyền động thông minh

    Tự động theo dõi phạm vi hoạt động của dầm ngang và các bộ phận cắt, giữ phôi trong phạm vi gia công. Diện tích bàn làm việc đảm bảo gấp đôi giới hạn cố định cải thiện đáng kể thiết bị và an toàn cá nhân, giảm thiểu rủi ro sử dụng.


  • Chức năng báo động áp suất khí thấp

    Phát hiện áp suất thời gian thực, cung cấp thông tin bất thường khi giá trị áp suất thấp hơn hiệu quả cắt và độ chính xác tối ưu. Đảm bảo hiệu suất cắt, độ chính xác và kịp thời của việc thay thế khí.


  • Hỗ trợ WIFI thông minh từ xa

    Phản hồi thời gian thực toàn cầu; Cung cấp thoong tin phân tích lỗi theo thời gian thực và xử lý sự cố.


  • Một thế hệ mới của mô-đun an toàn 

    Đầu laser giữ khoảng cách với  phôi trong quá trình cắt, giảm rủi ro va chạm, ngừng cắt khi va chạm với vật liệu cắt. Các mô-đun an toàn làm giảm tỷ lệ các sự cố va chạm và cải thiện hiệu suất cắt.


  • Hệ thống báo động thông minh

    Hệ thống sẽ báo động về những bất thường xảy ra và chuyển nó đến giao diện thông qua trung tâm điều khiển khi thiết bị hoạt động không bình thường. Phát hiện thiết bị bất thường trước các nguy cơ tiềm ẩn sẽ nâng cao và cải thiện hiệu quả xử lý sự cố của thiết bị.


  • Hệ thống bôi trơn tự động

    Hệ thống bôi trơn tự động cung cấp dầu bôi trơn kịp thời cho thiết bị để đảm bảo hoạt động bình thường và tốc độ cao, đồng thời sở hữu các chức năng báo động bất thường và báo động mực chất lỏng. Hệ thống giúp tăng cường đáng kể độ chính xác cắt và kéo dài hiệu quả tuổi thọ của cơ chế truyền dẫn.

Bodor Laser Thiết Kế Mới T230 Ống/ống Máy Cắt - Buy Máy Cắt Ống ...





Lớn hơn
Đường kính tăng 30%
Trọng lượng tăng 100%
Thích hợp để cắt các loại ống khác nhau


Bigger than bigger

Bigger than bigger

Đường kính cắt tối đa của dòng T dài hơn 30% so với các sản phẩm chính trên thị trường;
Trọng lượng cắt tối đa nặng hơn 100% so với các sản phẩm phổ biến trên thị trường.

Điều khiển Touch Control

Thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng thiết kế UIcho phép hiển thị tương tác với bàn gia công, giúp quá trình gia công, xử lý trực quan hơn. Màn hình cảm ứng 10 điểm điện dung độ phân giải cao 1920 * 1080. Đường cong thanh lịch chính xác vừa vặn với thân máy. Hệ thống thoáng khí chống nước mạnh mẽ tạo ra không gian tốt nhất, giúp thao tác thuận tiện hơn. Quá trình cắt kim cương và kính cường lực HD plasma giúp màn hình trở nên tinh tế và thoải mái hơn khi sử dụng. Phương pháp làm việc thú vị hơn và tâm trạng vui vẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.

Mâm cặp điện hoàn toàn tự động

Mâm cặp điện tự động, kẹp DC truyền động, dòng động cơ kẹp rất nhạy, có thể điều chỉnh và hoạt động ổn định, phạm vi kẹp rộng và lực kẹp lớn. Kẹp ống không phá hủy, định tâm và kẹp ống tự động nhanh, hiệu suất ổn định hơn. Kích thước mâm cặp nhỏ hơn, quán tính quay thấp và hiệu suất mạnh. Mâm cặp điện tự định tâm, chế độ truyền bánh răng, hiệu suất truyền động cao hơn, tuổi thọ dài và độ tin cậy cao.







Tìm kiếm BodorPro - Nâng cấp chính xác
Chức năng tìm kiếm bốn cạnh mới, chế độ tìm kiếm và thuật toán tìm kiếm các cạnh được tối ưu hóa giúp phát hiện chính xác hơn các khớp ống.

Sản phẩm cắt

Nó phù hợp để cắt thép carbon, thép không gỉ, nhôm, đồng thau và vật liệu kim loại hợp kim

 

fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples fiber laser cutting samples


 







Thông số kĩ thuật



ModelT230
Chiều dài cắt ống hiệu quả6500mm
Công suất nguồn4000w/3000w/2000w/1500w/1000w
Đường kính cắt ống tròn hiệu quảΦ20-230mm
Đường kính cắt ống vuông hiệu quả□20*20-□160*160mm
Ống hình chữ nhậtChiều dài cạnh20-170mm
Tối đa Đường kính vòng ngoài≤230mm
Độ chính xác định vị trục X/Y0.05mm
Độ chính xác tái định vị trục X / Y0.03mm
Tốc độ tối đa trục X95m/min
Tốc độ tối đa trục Y70m/min

 


MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG

MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 1)
Model: P3015
Xuất xứ: Bodor -Trung Quốc
BODOR là một trong những thương hiệu máy cắt laser hàng đầu thế giới. Thiết kế của máy đã đạt giải thưởng thiết kế RED DOT Design Award 2018 tại Đức. Công nghệ và thiết kế của Thụy Sỹ làm cho máy vừa có sự chắc chắn, vừa có sự linh hoạt giúp người sử dụng tối ưu hóa được chi phí và chất lượng sản phầm.Thân máy sử dụng khuôn đúc bằng gang nén với độ cứng cao giữ cho máy có thể vận hành ổn định và chính xác. Đặc biệt, máy có thể điều khiển từ xa qua kết nối không dây. Người sử dụng sẽ yên tâm tối đa do máy được trang bị các hệ thống tự bảo vệ
Thông số kỹ thuật cơ bản:
- Phạm vi cắt : 3000mm x 1500mm
- Sai số vị trí : ≥0.05mm
- Sai số lặp lại: ≥ 0.03mm
- Tốc độ di chuyển trục X/Y đồng thời: 140 m/phút
- Gia tốc Max trục X/Y: 1.5 G
- Chiều dài tiêu cự tiêu chuẩn: 125 mm
- Trọng lượng tải phôi lớn nhất: 1600 kg
- Thời gian chuyển đổi bàn nhanh nhất: 30 S
- Công suất máy: 24 KW
- Kích thước máy: 9950 x 3050 x 2300 mm
- Trọng lượng máy khoảng: 8.300 kg
- Nguồn Điện: AC380V 50/60Hz
- Thay bép tư động (các hãng khác không có trong đồng bộ tiêu chuẩn, phải đặt thêm)

Độ dày cắt tối đa 1500 W
- Thép cacbon Q235A: 12 mm (Tốc độ cắt 0.6-0.8 mét/phút), Khí cắt: Oxy
- Inox 201: 6 mm ( Tốc độ cắt 1.2-2.0 mét/phút), Khí cắt Nito
- Nhôm: 4 mm (Tốc độ cắt 1.0-1.5 mét/phút), Khí cắt Nito
- Đồng: 4 mm (Tốc độ cắt 1.0-1.5 mét/phút), Khí cắt Nito
Vật liệu cắt: thép cacbon, thép không gỉ, thép mạ kẽm, hợp kim, titan, hợp kim nhôm, đồng thau, đồng và các kim loại tấm khác.
Phạm vi ứng dụng: Cắt kim loại tấm, phần cứng, đồ dùng nhà bếp, điện tử, phụ tùng ô tô, kính, quảng cáo, thủ công, chiếu sáng, trang trí, trang sức, v.v…

Đồng bộ thiết bị: 
- Khung máy đúc nguyên khối, trục X nhôm đúc
- Nguồn laser fiber: 1500W- IPG – Đức sản xuất tại Nga
- Bộ điều khiển Wifi (Hỗ trợ điều khiển sửa chữa từ xa)
- Đầu cắt và Bộ chỉnh tiêu cự tự động (BodorGenius Auto Focus Laser Head)
- Bộ điều khiển: BODOR PRO 2.0(CHINA)
- Động cơ servo:YASKAWA – (JAPAN)
- Van khí, van điện từ: SMC (JAPAN)/ hoặc tương đương
- Thanh răng, bánh răng: YCC/APEX/KH - Taiwan
- Thanh trượt, bi trượt:Hiwin/PMI/ABBA- Taiwan
- Hệ thống hút khói, bụi tự động
- Vệ sinh bép tự động
- Thay bép tự động: 8 Bép
- Cảnh báo áp xuất thấp
- Bộ làm mát Chiller
- Màn hình điều khiển: 32 inch
- Hệ thống bôi trơn tự động
- Hướng dẫn sử dụng thiết bị

Hãy đến với chúng tôi để tư vấn thêm về giải pháp cũng như được hỗ trợ công nghệ và giá thành hợp lý.

MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 1)MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 2)MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 3)MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 4)MÁY CẮT LASER FIBER VỚI BÀN CẮT CHUYỂN ĐỔI VÀ CABIN AN TOÀN, HỆ THỐNG BÀN ĐÚC CỨNG VỮNG (Ảnh 5)

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

0912 060 115
Mã số : 15984567
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn