Máy Chiết Rót Định Lượng, Máy Chiết Dung Dịch Đặc - Bạn Đã Biết Về Chúng Chưa?

Liên hệ

70/5 Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy chiết rót định lượng – máy chiết rót dung dịch đặc

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy chiết rót định lượng khác nhau đa dạng về mẫu mã cũng như công suất làm việc. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được dòng máy chiết rót định lượng phù hợp với nhu cầu sản xuất cũng như quy mô hoạt động của các cơ sở, doanh nghiệp.

Máy chiết rót định lượng là gì? Hiện có những dòng máy chiết rót nào?

>>> Xem thêm máy chiết rót

  • Máy chiết rót định lượng là gì?

Máy chiết rót định lượng hay còn gọi là máy chiết rót, thiết bị này hiện đang được sử dụng khá phổ biến... Máy chỉ hoạt động khi nguồn nguyên liệu ở dạng lỏng hay dạng dung dịch có độ sệt vừa phải. Bên cạnh đó máy có thể tích hợp được trên các dây chuyền sản xuất hiện đại với nhiều mắt xích liên kết với nhau nhằm tạo thành một chuỗi liên kết để mang đến sản phẩm hoàn thiện cho người dùng.

Dòng máy chiết rót định lượng giúp hỗ trợ nâng cao hiệu suất làm việc lên rất nhiều lần so với phương pháp thủ công trước đây.

Ngoài việc giúp nâng cao hiệu suất làm việc thì việc sử dụng máy chiết rót dung dịch đặc còn giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như chiết rót chính xác thể tích định lượng mà nhà sản xuất cần tạo được sự đồng nhất cao giữa các sản phẩm.

Bên cạnh đó các cơ sở, doanh nghiệp còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và đẩy nhanh quá trình sản xuất. Từ đó, nâng cao số lượng sản phẩm bán ra thị trường cũng như hạ được giá thành sản phẩm giúp tăng được tính cạnh tranh cao cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

  • Đặc điểm nổi bật của dòng máy chiết rót định lượng

Máy có đa dạng mẫu mã, chủng loại như máy chiết rót dung dịch đặc, máy chiết dung dịch lỏng, máy chiết rót nước… giúp đáp ứng được nhu cầu sản xuất đa dạng của thị trường.

Dòng máy chiết rót dung dịch này có những ưu điểm vượt trội sau:

- Máy sẽ được thiết kế riêng biệt, chuyên dùng cho các chất lỏng, dung dịch có độ sệt khác nhau.

- Thiết bị hoạt động theo cơ chế:  đưa vào - rót - đẩy ra liên tục trong thời gian ngắn.

- Hệ thống chiết rót sẽ được lập trình sẵn bao gồm: lượng nguyên liệu rót vào mỗi chai đựng, thời gian đổ đầy một chai/túi…

- Máy có công suất hoạt động lớn, năng suất của máy có thể lên tới hàng nghìn chai lọ mỗi ngày.

Máy chiết rót là thiết bị mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích. Nó không chỉ giúp tính toán số lượng dung dịch rót ra một cách chính xác mà còn mang đến sự an toàn cao khi vận hành, tránh gây ra các sự cố không mong muốn. 

  • Cách sử dụng máy chiết rót định lượng hiệu quả

Để hiểu và có thể tận dụng được tối những công năng của máy chiết dung dịch mang lại thì không phải đơn vị nào cũng có thể nắm được. Dưới đây là một số bước đơn giản, cần thiết khi bạn sử dụng dòng máy này:

Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện để khởi động máy. Bạn sẽ thấy đèn báo sáng lên, báo hiệu máy đã có nguồn điện và sẵn sàng hoạt động.

Bước 2: Chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần chiết và bình đựng để ngay cạnh máy chiết rót. Việc này giúp không làm gián đoạn quá trình chiết rót.

Bước 3: Đặt bình chứa dưới vòi chiết. Điều chỉnh thanh định lượng. Cài đặt dung tích phù hợp với mỗi lần chiết rót. Chỉnh tốc độ hút và tốc độ chiết và cài đặt thời gian. Máy chiết rót có 2 chế độ rót là rót tay và rót tự động. Nếu bạn dùng chế độ rót tay thì chỉ thực hiện chiết rót được 1 lần. Sử dụng chế độ rót tự động thì số lượng chiết rót nhiều hơn, chỉ dừng lại khi tắt công tắc.

Bước 4: Gạt cần chiết ngang cho đến khi dung dịch được rót đầy vào bình đựng đối với dòng máy chiết rót thủ công, còn đối với dòng máy chiết tự động thì hệ thống sẽ tự động chiết rót theo dung tích cài đặt từ trước sau khi chiết xong sản phẩm sẽ được đưa ra ngoài thông qua băng chuyền.

Bạn cần có một thao tác nữa là thay bình chiết khác nếu như bạn sử dụng dòng máy thủ công hoặc bán tự động.

Ngoài việc sử dụng máy chiết rót dung dịch đúng cách thì vệ sinh máy cũng rất quan trọng. Nó giúp cho thiết bị sạch sẽ, loại bỏ cặn bẩn và giúp máy hoạt động ổn định, lâu dài. Hầu hết các máy chiết rót đều được làm bằng inox có khả năng chống gỉ và vệ sinh dễ dàng. Bạn cần vệ sinh sạch các bộ phận như xi lanh, đầu chiết, vòi chiết, bộ phận kẹp chai và thân máy…. Những bộ phận này đều có thể tháo rời, có đó, việc cọ rửa và lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn.

  • Thông số kỹ thuật của máy chiết rót dung dịch 2 vòi bán tự động P5000ML

MODEL:CKM-2P500ML

- Điện áp: 220V/50Hz

- Công suất: 0,1kW

- Thể tích chiết: 100ml->500ml

- Dung tích bồn: 30 lít

>>> Xem thêm máy chiết rót 1 vòi bán tự động

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về dòng máy chiết rót định lượng cũng như cách sử dụng cho dòng máy này.

Hoàn toàn có thể nhận thấy rằng đây là một sản phẩm mang lại cho người dùng rất nhiều sự tiện ích. Nhờ có thiết bị này mà việc chiết rót dung dịch trở nên nhanh chóng, dễ dàng, chính xác và đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM để được kỹ thuật của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƠ KHÍ CHẾ TẠO MÁY MIỀN NAM

70/5 ấp 1 Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM

Chăm sóc khách hàng: 091 239 2244 - 081 281 4455 - 0918 329 444 - 091 437 2244 - 0916 208 444 

Mail: chamsockhachhang.cokhichetao@gmail.com

Khiếu nại dịch vụ: 091.991.6644 - Mrs. Đào

------------------------------------------------------------------------------------

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 1, Tòa Viglacera Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần UBND Đại Mỗ)

092.961.9999 - 086.815.4444

Bình luận

HẾT HẠN

0812 814 455
Mã số : 16061613
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn