Máy Gia Công Thanh Cái Cnc Dxj-303Esk

Liên hệ

590/2/10 P7 Phan Văn Trị / Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy gia công thanh cái hay còn gọi là máy gia công busbar , là máy được tích hợp 4 trong 1 , đột chấn, cắt thanh đồng  và bơm thủy lực.

Dòng máy gia công thanh cái dxj-303esk này được phát triển và sản xuất bởi Shandong Dexinjia có ba bộ phận đột, cắt và gấp. Hành trình làm việc của mỗi bộ phận gia công có thể dễ dàng điều chỉnh để rút ngắn thời gian xử lý và nâng cao hiệu quả sản xuất.

UỐN THANH CÁI ĐỒNG

Sử dụng máy này, bạn có thể gia công các thanh cái đồng và nhôm có quy cách khác nhau, với bộ phận gia công tương ứng, bạn có thể cắt (bẻ), đột (lỗ tròn, lỗ hình eo) và gấp phẳng các thanh cái bằng đồng và nhôm một cách thuận tiện và nhanh chóng . Uốn, uốn, uốn dọc, dập nổi và các chế biến khác.

 

ĐỘT THANH CÁI ĐỒNG

Bằng cách thay đổi linh hoạt khuôn, nó cũng có thể hoàn thành việc làm phẳng, xoắn, uốn các mối nối cáp và cắt, làm phẳng, đục lỗ, uốn cong và các quá trình xử lý đặc biệt khác của thanh đồng.

CẮT THANH CÁI ĐỒNG

Tags: Thủy lực trường an

Công ty thiết bị thủy lực Trường An chuyên cung cấp phân phối và sửa chữa thiết bị thủy lực công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu lớn : OPT, TLP, TAC, Boss... của các nước như: USA, Japan, Taiwan …Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị thủy lực Trường An luôn chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nghành nghề.

TRỤ SỞ CHÍNH

32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.

 

Điện Thoại:  028.665.868.41 - 0909.503.653

Bình luận

HẾT HẠN

0909 503 653
Mã số : 16471081
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn