Que Hàn Gang Philcast Ni 98% Nicken

1,15 triệu

Vĩnh Ngọc, Đông Anh



PHILCAST Ni
 
   
    
THÔNG SỐ KỸ THUẬT DIN AWS :E NiCl    
THÔNG SỐ KỸ THUẬTJIS :   DFCNi    
THÔNG SỐ KỸ THUẬT KHÁC:   DIN 8573 : ENi-G3    
       
I.  ỨNG DỤNG:     
  Sửa chữa, sửa chữa và phát triển của phần gang, gang màu xám và rèn được ( sắt blackheat ) như là  blốc máy xe và hộp số, thành xi lanh, cửa thoát động cơ, vòng cánh quạt, mặt tựa của van, gang khuôn đập, sp đúc có khuyết tật,  hộp bánh răng,  máy bơm, phần máy, khung,  hàn nối kim loại bọc thép và hợp kim đồng, v.v
       
II. MÔ TẢ:      
  Que hàn điện cực bảo vệ kim loại hàn bằng hồ quang  sử dụng chủ yếu cho sửa chữa và sửa chữa của  sản phẩm đúc khuyết tật, sai số do máy, rõ co, khí ga cú đánh cái lỗ và chỗ trống phát sinh từ đào khuyết tật của đúc gang màu xám. Que hàn được sản xuất sử dụng dây nhân nền tinh khiết và tính đàn hồi khoáng sàng mối hàn có thể gia công trên máy đầy đủ. 
       
III. LƯU Ý KHI HÀN:
   Sử dụng Điện xoay chiều AC+ hoặc  dòng 1 chiều Dc +. 
   Trước khi hàn loại bỏ toàn bộ vết của gỉ, dầu, sơn chịu axit, tạp chất... 
   Sửa chữa có thể được làm từ hoặc không có làm nóng trước, cái này phụ thuộc vào cỡ thành phần và độ dày. Cho chia cắt to làm nóng trước trong khu vực này 250ºC - 300ºC sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sửa chữa mối hàn chế tạo bằng máy được cải thiện .  
   Sử dụng dòng thực hành thấp, khoáng sàng gờ ngắt quãng ngắt mạch khoảng 25 mm đến 5.0 mm. Loại bỏ toàn bộ  xỉ  thừa trước khi áp dụng hàn lớp kế tiếp. Tiến hành một cách chậm  sao cho mối hàn không trở thành quá nóng. 
   Khi làm nóng trước là đòi hỏi phần toàn bộ nên kiên trì nhiệt độ  ít nhất 260ºC. Không pre - nhiệt chỉ một phần nhỏ của công việc, nhưng giữ nóng phần toàn bộ .
   Đối với chi tiết cần hàn nhiều lớp, phương pháp tiết kiệm nhất là sử dụng PHILARC PA - 52 lên tới 3.25 mm của mặt để được máy rồi làm xong hẳn với Ni số. 
 
IV. THÀNH PHẦN HÓA HỌC CỦA QUE HÀN (%):   
CMnSiNiCrMoFe
0.90.270.65Còn Lại__0.62
       
V. TÍNH CHẤT CƠ HỌC ĐIỂN HÌNH CỦA KIM LOẠI HÀN:   
 
Độ Bền KéoĐộ Giãn DàiĐộ Cứng 
N / mm2 ( Ksi )%HV (HRC) 
356 (51.6)20140-160 (75-80 HRB) 
       
VI. VỊ TRÍ HÀN:     
Mặt phẳng, Dây băng, Đường đứng Lên, Đường nằm ngang,  ở trên đầu  
 
VII. KÍCH THƯỚC QUE HÀN VÀ DÒNG ĐIỆN SỬ DỤNG (AC or DC - ): 
Đường kính (mm)3.245   
Chiều dài (mm)350350350   
Dòng điện: Amp(V,OH)70-110100-140130-170   

 

Giá Tham Khảo : 1.150.000 vnđ

Các khó khăn khi hàn gang:







  1. Thứ nhất, khó kiểm soát nhiệt trong quá trình hàn.
    Thứ 2, Gang rất nhạy cảm với nhiệt, nên rất dễ thay đổi về tổ chức trong quá trình hàn và quá trình nguội sau khi hàn. Và việc hình thành tổ chức gang trắng trong khi hàn là không ai dám đảm bảo là không có.
    Thứ 3: kết cấu của gang, rất cứng và dòn... có thể sẽ không phá hủy liên kết hàn, mà phá hủy tại một vị trí khác trong quá trình hàn.
    Nên nếu hàn gang, cần phải tuân thủ những vấn đề sau:
    - Loại quy trình hàn áp dung:
    + Quy trình nguội: Hàn một lượng rất ít một và để nguội cho đến khi chạm vào được mối hàn rồi mới hàn tiếp
    + Quy trình nóng: Nung nóng vượt lên nhiệt độ chuyên biến pha và hàn đồng thời liên tục giữ nhiệt trong quá trình hàn. Quá trình nguội phải đựoc kiểm soát chặt. (khó thực hiện với những kết cấu lớn)

    - Lựa chọn vật liệu hàn gang đúng: Thông thường vật liệu hàn gang cần có độ dẻo rất cao, nên thành phần Nikel trong đó là rất cao, lên đến 90%!
    - Người kiểm soát quy trình phải có kinh nghiệm!
    Và một vấn đề nữa, chi tiết định hàn có nhất thiết phải hàn không, nếu có thể dùng phương pháp khác, thì nên dùng!
    Lưu ý thêm:
    - do gang cứng và dòn, nên ứng suất dư trong gang khá lớn, các vết nứt sẽ tiếp tục phát triển trong quá trình sử dụng và đặc biệt là trong quá trình hàn. Vì thế, để tránh vết nứt tiếp tục xé, người ta thường khoan chặn 2 đầu vết nứt trước khi hàn. 
    - khi hàn gang phải được thưc hiện trong môi trường cách ly với gió nếu không quá trình nung và hàn se xảy ra hiện tượng tách, nứt thêm.
    - Nên chọn que hàn và chế độ hàn hợp lý, loại que hàn thường dùng là que hàn đồng, que hàn innox. Hàn tốt nhất là sử dụng que hàn hợpkim niken đồng.và dùng ngọn lủa các bon hoá để bù đắp lượng các bon trong gang bị cháy.
    - Với những chi tiết lớn, ta có thể sang phanh ( tức là tạo ra rãnh chữ V giống kiểu hàn thép) sau đấy gia công các lỗ ren có thể là lỗ ren 6, 8, 10... là tùy và cố gắng càng nhiều càng tốt nên xếp theo dãy. đến đây ta bắt các bu lông vào và cắt đi ( nhớ để thừa ra 5 tới 10 ly để chút nữa ta sẽ hàn lên nó) .Quá trình trên kế thúc ta tiến hành hàn bình thường ,Nhờ có thêm các đầu thừa bulong nhô lên và đã ăn vào chi tiết quá trình hàn sẽ thuận lời hơn rất nhiều và kết cấu tốt hơn (do lúc này ta sẽ hàn lên cả gang và thép mà thép thì sẽ dễ hàn).
    Trước khi hàn ta cấy vít vào chỗ vát cạnh.khi hàn đầu tiên nên hàn một mối hàn vòng quanh chỗ lồi ra của vít.và để tránh bị hàn quá nóng ta áp dụng pp hàn gián đoạn.khi hàn ta phải hàn toàn bộ mối hàn lớp dưới của đinh vít và mặt vật đúccho đều xong mới hàn lớp khác ở trên mặt đó




https://www.youtube.com/watch?v=2fz53El0R0Q

  Trân trọng hợp tác!




     Nguyễn Mạnh Hiếu


-------------------------------------------------------------

Phòng: Kinh Doanh Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật


Công ty TNHH Thương Mại Và Công Nghiệp Phương Đông
Địa chỉ: Ngọc Chi- Vĩnh Ngọc- Đông Anh- Hà Nội
ĐT: 046.2974466   MST: 0106053883
DĐ: 0962.512.563




Que hàn đặc chủng​ - Chống Mài Mòn PHILARC
web:http://philarc.com 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 974 466
Mã số : 11894872
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn