Xốp Bóp Nổ, Xốp Hơi Bọc Hàng Giá Rẻ

350.000

2245/3B Đường An Phú Đông 25 Phường An Phú Đông Q12

XỐP HƠI BÓNG BÓNG GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

 

Màng xốp hơi thường dùng để bọc hàng hóa hay còn có tên gọi khác là xốp bóp nổ, xốp gói hàng, xốp khí, xốp giảm chấn. Loại xốp này thường được sử dụng rộng rãi trong vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt khi chuyển phát nhanh các loại đồ dễ vỡ như mỹ phẩm, cốc chén thủy tinh…

 

 

Màng xốp hơi là gì?

 

Màng xốp hơi bong bóng ( Bubble Wrap) là một loại màng nhựa trong suốt với các bóng khí căng tròn được ứng dụng nhiều nhất trong ngành vận chuyển. Loại này được tạo nên từ polyethylene ( LDPE) với một mặt phẳng và một mặt chứa một phần hai bóng khí. Đường kính bóng khí nhỏ nhất 5mm, lớn nhất có thể lên 30mm.

 

Đây là sản phẩm được tạo ra bởi Alfred Fielding và Marc năm 1957 một cách vô tình trong khi cố gắng tạo ra một loại  nhựa 3 chiều. Túi xốp hơi đang ngày càng phổ biến trên thị trường với các tên gọi như giấy xốp bọc hàng, xốp bong bóng, xốp bọt khí, xốp bóp nổ, túi bóng khí… Vai trò chính của nó là bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

 

Màng xốp hơi thường được bán ở các dạng cuộn dài hoặc tấm lớn phẳng.

 

 

Cấu tạo và đặc điểm của màng xốp hơi bong bóng

 

Màng xốp hơi bong bóng được làm từ hạt nhựa Low-Density Polyethylene( LDPE) có đặc điểm rất nhẹ, chống thấm nước, không bị trầy xước, có thể tái sử dụng.

 

Có 2 loại màng xốp hơi đó là:

 

Màng xốp hơi 2 lớp: Loại này thường dùng để bọc hàng, đóng gói hàng hóa, các linh kiện điện tử… với mục đích chống xốc, bảo vệ cho hàng hóa

 

Màng xốp hơi 3 lớp: Loại này thường dùng trong các ứng dụng cách nhiệt

 

Đường kính bong bóng trung bình tiêu chuẩn là 6.0 – 25.4mm và chiều cao khoảng 4mm. Màng xốp hơi được sản xuất với nhiều dạng tấm phẳng, cuộn với nhiều kích thước khác nhau. Các hạt bong bóng khí có tác dụng nâng đỡ, giảm thiểu những rung chấn va chạm trong quá trình vận chuyển, đảm bảo an toàn.

 

Nhờ khả năng chống tĩnh điện, chống phóng điện nên màng xốp hơi bong bóng rất thích hợp để đóng gói các mặt hàng đèn – điện tử, tránh những hư hỏng không đáng có do các tác đông nguồn điện gây ra.

 

 

Ứng dụng của màng xốp hơi bong bóng

 

Có thể dễ dàng nhận thấy được công dụng của túi bóng khí được ứng dụng sau:

 

Khả năng giảm chấn cho sản phẩm. Chống va đập và hạn chế sản phẩm bị trầy xước trong quá trình vận chuyển sản phẩm.

 

Giúp cố định và bảo vệ hàng hoá khi di chuyển giúp sản phẩm an toàn hơn

 

Bảo vệ các sản phẩm dễ hư hỏng, dễ vỡ như các sản phẩm phụ kiện, sản phẩm điện tử. Một số sản phẩm như cốc chén thuỷ tinh, gốm sứ và pha lê…

 

Dễ dàng có thể sử dụng và tái sử dụng nhiều lần. Giúp bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất

 

Góp phần đẩy chất lượng sản phẩm lên một cách tối đa

 

Đặc biệt là phương pháp đóng gói tiết kiệm chi phí nhất. Là một giải pháp đóng gói sản phẩm hoàn hảo. Được đánh giá cao trong tiêu chuẩn xuất nhập khẩu.

 

Giữ tươi sống, tránh dập nát cho các thực phẩm như rau, hoa quả, cá, …

 

Sản phẩm túi khí cuộn đường kính hạt 10mm, 3 lớp có thể sử dụng trong hệ thống nhà vườn trồng hoa, cây cảnh, cây giống.

 

Ưu điểm của xốp hơi bong bóng

 

Dòng sản phẩm xốp hơi mà Nam Phát cung cấp là dòng sản phẩm chất lượng. Chúng tôi sở hữu dây chuyền hiện đại nhất Việt Nam với công suất lớn. Được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như quy mô công ty. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp lớn nhất tại Việt Nam.

 

Nguyên liệu làm nên dòng sản phẩm này chính là hạt nhựa nguyên sinh cộng thêm với chất gas tự nhiên tạo nên sản phẩm có tính chất chống va đập rất tốt.

 

Tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhờ vào những hạt khí căng tròn trên bề mặt sản phẩm.

 

Với tinh chất nguyên sinh làm cho sản phẩm có độ dai và tính năng đàn hồi cao.

 

Có tính năng chống rung và giảm chấn  khi di chuyển đoạn đường dài hoặc đường xấu

 

Có khả năng tĩnh điện giúp sản phẩm chống cháy nổ

 

 

Địa chỉ mua xốp hơi bong bóng

 

Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua giấy gói bubble ở đâu, bọc nilon giảm chấn mua ở đâu tại TPHCM thì hiện tại Nam Phát là đơn vị sản xuất và phân phối màng xốp hơi giá rẻ và uy tín nhất TP HCM. Chúng tôi có hơn 5,000+ khách hàng sử dụng màng xốp bong bóng khí bọc hàng tphcm mỗi tháng và tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng rất cao.

 

Được đánh giá là nhà phân phối uy tín đội ngũ chúng tôi ngày càng nổ lực để cung cấp cho khách hàng một giải pháp đóng gói toàn diện nhất.

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0767 801 564
Mã số : 16336569
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn