Tại Sao Trong Rượu Ngâm - Rượu Trái Cây Có Cặn Lắng, Cách Xử Lý Cặn Bã Trong Rượu Trái Cây

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Rượu trái cây với hương vị mới lạ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Thực tế bất kỳ ai đã từng sử dụng qua đều rất khó quên được chất riêng của dòng rượu này. Nhưng trong thực tế quá trình sản xuất rượu trái cây còn xuất hiện những loại cặn lắng ở đáy chai, làm mất thẩm mỹ và khi uống sẽ có cảm giác gợn miệng làm ảnh hưởng đến quá trình thưởng thức rượu. Vậy có cách nào để giải quyết vấn đề cặn lắng trong rượu ngâm và rượu trái cây nói chung, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bí quyết tạo được loại rượu trái cây có hương vị thơm ngon

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến chất lượng của bình rượu trái cây mà bạn ủ. Để tạo được thành phẩm hoàn hảo nhất bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

  • Nên sử dụng trái cây tươi chín (ưu tiên) hoặc trái cây đóng hộp.
  • Chọn những quả tươi ngon, không thối, mốc. Ngay cả một lượng nhỏ xoài có chất lượng không tốt cũng có thể làm hỏng cả mẻ rượu.
  • Vốn dĩ nhiều loại trái cây không chứa men rượu tự nhiên nên cần phải chuẩn bị thêm men rượu.
  • Trong trường hợp không mua được axit xitric đậm đặc, bạn có thể thay thế bằng nước chanh mới vắt.
  • Quá trình lọc cặn bã của rượu được thực hiện trước khi ngâm ủ.
  • Ủ rượu bằng thùng gỗ sồi là cách tốt nhất cho các dòng rượu va.ng, rượu trái cây, rượu trắng.

Sử dụng máy lọc cặn bã trong quá trình sản xuất rượu trái cây

Trong quá trình sản xuất rượu trái cây, cặn trong rượu xuất hiện là do các mảng nhỏ li ti từ trái cây vỡ ra mà tạo thành, một ít là do các muối khoáng, hoặc sự lắng của các polyme tannin chỉ có ở các loại rượu va.ng, rượu hoa quả, rượu thuốc.

Hoàn toàn có thể khẳng định rằng cặn của rượu trái cây không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Cặn của rượu là một thành phần được sinh ra trong quá trình ngâm và ủ rượu tự nhiên. Đây là những chất hoàn toàn tự nhiên giống như rượu. Hoàn toàn không có ảnh hưởng gì xấu đến sức khỏe. Điều duy nhất ảnh hưởng là nhìn chai rượu sẽ có vẻ không đẹp.

Cặn lắng li ti trong chai rượu xoài gây mất thẩm mỹ

Vậy nên để có thể bán ra những chai rượu thơm ngon đẹp mắt, ta phải làm trong rượu loại bỏ hoàn toàn các loại cặn bã có trong rượu. Hiểu được vấn đề và nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh rượu màu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đã chế tạo và ứng dụng thành công sản phẩm mới máy lọc rượu chuyên dùng cho các loại rượu màu như: các loại rượu trái cây nho, táo, đào, các loại rượu thuốc ngâm,...

So với máy lọc rượu gạo, máy lọc cặn bã rượu được cải tiến hơn về cả cấu tạo và tính năng. Nếu như máy lọc rượu gạo với cấu tạo 3 cột inox chứa các hạt vật liệu khử thì giờ đây máy lọc rượu va.ng chỉ cần 1 cột khử inox có kích thước lớn hơn. Bên trong chứa túi lọc và các hạt vật liệu nhập khẩu từ châu Âu với tác dụng lọc khử các độc tố có trong rượu như andehit, metanol, etanol, este,...làm sạch độc tố,làm trong rượu mà không bị mất màu.

Cấu tạo đơn giản và thiết kế nhỏ gọn hơn, máy lọc rượu va.ng là sự lựa chọn hợp lý cho các cơ sở chuyên kinh doanh và sản xuất rượu ngâm thuốc, rượu va.ng, rượu màu. Khách hàng sẽ yên tâm hơn với chất lượng sau khi lọc, đây chính là cơ hội để cạnh tranh rượu với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Từ khi máy lọc rượu va.ng ra đời, rất nhiều các cơ sở sản xuất rượu va.ng, rượu hoa quả đã sử dụng và cảm thấy tính ưu việt của loại máy này đối với việc lọc trong loại bỏ các loại cặn bã trong rượu. 

Máy lọc cặn bã rượu 

Tác dụng của máy lọc cặn bã rượu

Trong các sản phẩm rượu trái cây luôn có một chút cặn lắng ở đáy chai như chất đạm, tinh thể của trái cây như vỏ và hạt… đây là sản phẩm phụ của quá trình sản xuất rượu trái cây. Đa số chung đều vô hại với sức khỏe, tuy nhiên các cặn rượu trái cây này khi dính lên răng gây sự khó chịu và làm mất tính thẩm mỹ của chai rượu.

Máy lọc bã rượu hoạt động dưới lực hút của máy bơm sẽ đưa rượu từ bình chứa nguyên liệu, tại đây bã rượu được giữ lại bởi túi lọc, đưa tới bộ phân lọc cặn lơ lửng. 3 cột lọc micron này chứa 3 lõi lọc PP, giúp loại bỏ hoàn toàn các loại cặn rượu, bã rượu, các chất lơ lửng trong rượu, giúp rượu có màu tươi hơn, đẹp mắt hơn, hoàn toàn đạt TCVN về chất lượng rượu va.ng, rượu thuốc, rượu trái cây.

 

Máy lọc cặn bã rượu của KAG được ứng dụng công nghệ mới của châu Âu được thiết kế chuyên biệt sử dụng để lọc rượu va.ng, rượu màu, rượu hoa quả (như nho, táo, đào, mận, dâu) hay rượu thuốc,...nhằm loại bỏ cặn bã có trong rượu mà không làm mất màu đặc trưng vốn có của nó, tạo độ trong cho rượu.

Mọi thắc mắc về máy lọc rượu va.ng hoặc bất kì máy móc, thiết bị về ngành rượu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà NộI

 

Bài viết cùng chủ đề:

Công nghệ làm già rượu và xử lý độc tố

Mua máy lọc rượu uy tín chất lượng ở đâu?

Địa chỉ bán nồi nấu rượu bằng điện lắp đặt toàn quốc?

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16921666
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn