Rượu Vải, Rượu Mận, Rượu Mơ, Rượu Táo Mèo

Liên hệ

Yên Mỹ

Chào mừng đến với AVIA

Với mong muốn mang đến những sản phẩm rượu nước chất lượng do người Việt - cho người Việt, những sản phẩm mà người dùng Việt có thể tự hào về dân tộc mình, Công ty CP AVIA (thành viên Tập đoàn AMACCAO) đã đầu tư nhập khẩu hệ thống lọc nước và ủ rượu tự động, hiện đại cùng với đội ngũ CBNV chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Ngay từ đầu, Ban lãnh đạo Công ty đã đầu tư nghiên cứu và mời các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành trong nước cũng như quốc tế về tham gia tư vấn để lập dự án và bắt đầu xây dựng nhà máy sản xuất rượu nước AVINAA. Sau nhiều năm phát triển, đội ngũ chuyển gia của chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu, bổ sung thêm các dòng sản phẩm mới với mẫu mã đẹp và chất lượng vượt trội.

Công ty cổ phần AVIA luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, lấy việc phục vụ lợi ích của xã hội làm ưu tiên số một. Vì thế, rượu nước AVINAA ngày càng được sử dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng yên tâm tin dùng tìm đến. Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc, rượu nước AVINAA luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Doanh thu của nước uống AVINAA – 3A và các sản phẩm rượu luôn luôn đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 40%/năm từ năm 2014 cho tới nay, cạnh tranh được với các thương hiệu lớn khác trong cả nước. Có thể nói, nước đóng chai AVINAA - 3A và các sản phẩm rượu Vodka, rượu táo mèo, rượu sâm Kymoon chính là thành quả hội tụ sự đầu tư, nỗ lực và tâm huyết của Tập đoàn AMACCAO nói chung và Công ty CP AVIA nói riêng.

Các sản phẩm của Công ty cổ phần AVIA

Rượu: Vodka AVINAA 3A, SÂM KYMOON, TÁO MÈO AVIA, AKASHI VẢI, AKASHI MẬN, AKASHI NẾP CẨM, AKASHI MƠ, AN NAM. 

Nước: Nước uống đóng chai AVINAA 3A 350ml, 450ml, 1500ml, 20 lít;

Nước uống đóng chai ION kiềm ION 3A 350ml, 450ml

Mọi chi tiết xin liên hệ

Ms Ngát 0392 63 63 63 (tel/zalo/whatsapp)

Bình luận

HẾT HẠN

0392 636 363
Mã số : 16733390
Địa điểm : Hưng Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn