Giới Thiệu Tháp Chưng Cất Rượu Cao Độ Sản Phẩm Mang Tính Đột Phá Mới

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Khoa học phát triển, phương pháp chưng cất bằng tháp chưng cất ra đời, đây là bước tiến đột phá trong công nghệ sản xuất rượu được áp dụng phổ biến cho hầu hết các loại rượu độ cao trên thế giới. Tại Việt Nam, tháp chưng cất rượu tuy chưa được phổ biến nhưng đã có một số đơn vị nhập khẩu thiết bị này cho sản xuất và đạt được hiệu quả cao trong kinh doanh sản xuất rượu truyền thống. Để có thể đạt được nồng độ cao nhất định, việc nghiên cứu quy trình và các bước thực hiện là vô cùng quan trọng. Đồng thời việc sử dụng đúng tháp chưng cất rượu cũng sẽ đảm bảo được chất lượng rượu ở đầu ra có được phẩm chất tốt nhất.

Cấu tạo tháp chưng cất

Tháp chưng cất rượu là một sản phẩm công nghệ cao của nồi nấu rượu được KAG nghiên cứu và phát triển đưa ra thị trường năm 2019. Cấu tạo của Tháp chưng cất rượu cũng tương tự như các sản phẩm tháp nấu rượu nhập khẩu từ nước ngoài nhưng được thay đổi phù hợp với đặc điểm sản xuất rượu của Việt Nam. Tháp nấu rượu được chia làm hai phần:

 - Bồn nấu rượu: là nơi gia nhiệt và chưng cất bỗng rượu

 - Cột tháp: đóng vai trò thay cho hệ thống ngưng tụ, làm lạnh. Cấu tạo cột tháp gồm nhiều ngăn, bên trong có các tấm được đục lỗ, hơi nóng bốc lên gặp lạnh được ngưng tụ và tạo ra những loại rượu tinh khiết cao.

Cấu tạo Tháp chưng cất rượu công nghệ mới của KAG Việt Nam

Có hai loại vật liệu chính là đồng và thép không gỉ (thường sử dụng inox 304) để làm nguyên liệu sản xuất cho thiết bị chưng cất rượu. Nhiều người nấu rượu theo phong cách truyền thống đều thích sử dụng nồi làm bằng đồng vì khả năng dẫn nhiệt tốt cùng hương vị đặc trưng của nguyên liệu này mang lại. Tuy nhiên vì giá thành khá cao nên đến nay, inox vẫn là nguyên liệu chính được sử dụng bởi giá cả phải chăng, tính bền lâu và dễ vệ sinh.

Có nên nấu rượu truyền thống bằng tháp chưng cất không

Nồi nấu rượu dạng truyền thống đôi khi không giải quyết triệt để được mùi hôi của men còn sống, mùi nồng, dư lượng độc tố còn nhiều, không đạt tiêu chuẩn VSATTP hoặc rất khó để xuất khẩu rượu, phải qua công đoạn lọc rượu; hoặc xử lý làm già rượu( lão hoá rượu). Trong khi đó, tháp chưng cất công nghiệp cao ở các nhà máy rượu lại cần tới những thiết bị hiện đại, đội ngũ kĩ thuật yêu cầu cao để có thể vận hành hiệu quả. Sản phẩm Tháp chưng cất rượu công nghệ mới của KAG, Tháp chưng cất rượu giải quyết được những bất cập giữa 2 dòng thiết bị, tháp chưng cất rượu gạo là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống tạo nên một sản phẩm đạt được yêu cầu về rượu sạch của thị trường rượu truyền thống Việt Nam.

Cột tháp cao hơn 2m cho ra rượu có độ cồn cao, trên 70% alcohol

Ưu điểm Tháp chưng cất rượu kiểu mới

- Tháp chưng cất rượu là thiết bị sử dụng công nghệ mới, hiện đại nên nó tạo ra được các sản phẩm chất lượng, mà giá cả phải chăng.

- Tháp chưng cất có dung tích phù hợp với nhu cầu nấu rượu của các cơ sở sản xuất, kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích.

- Vì tháp chưng cất rượu có cơ chế hoạt động tạo ra được sản phẩm rượu có độ tinh khiết cao nên phù hợp để chưng cất các loại rượu như: Vodka, Whisky, Brandy, Rum... và các loại rượu truyền thống của Việt Nam.

- Tháp chưng cất được làm từ loại Inox 304, không bị oxi hóa đảm bảo VSATTP. Tháp được cấu tạo gồm 3 lớp giúp nhiệt được phân bố đồng đều, ổn định.

- Với thiết kế dạng cột tháp thay cho cần ngưng tụ, cùng với phụ kiện nhập khẩu từ châu Âu, rượu sản xuất ra sẽ tinh khiết hơn, giảm lượng độc tố trong rượu, giữ lại những hương vị tinh túy nhất.

- Tháp chưng cất được thiết kế thêm bộ điều khiển tự động có khả năng điều chỉnh, cài đặt thời gian dễ dàng bởi cảm biến nhiệt và rơ le tự ngắt, giúp tiết kiệm điện năng.

 - Sử dụng inox 304 cao cấp, không bị oxi hóa, không phản ứng, không làm biến đổi thực phẩm, an toàn sử dụng cho thiết bị công nghiệp thực phẩm. Đồng thời cấu tạo 3 lớp, khắc phục nhược điểm phân bố nhiệt không đều nên không bị cháy khét, vàng ố nồi.

Tháp nấu rượu tưởng chừng như đơn giản nhưng trên thị trường hiện nay rất khó để mua được sản phẩm ưng ý về chất lượng và giá thành. Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm tháp chưng cất rượu cao đa tầng đã được sử dụng và bán rộng rãi trên thị trường nước ngoài cũng như bán online, bạn dễ dàng mua được qua Amazon hay Ebay, nhưng không còn giữ hương vị truyền thống và sau khi nấu phải hạ độ rượu xuống. Chưa kể đến chi phí cũng rất tốn kém, phí vận chuyển, thuế nhập khẩu.

Đối với Tháp chưng cất rượu KAG bạn hoàn toàn yên tâm vì được sản xuất trong nước, phù hợp với phương pháp sản xuất rượu truyền thống, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng, đồng thời được bảo hành 12 tháng, với rất nhiều ưu đãi đi kèm như miễn phí lắp đặt, hỗ trợ bảo hành.

Việc có một thiết bị chưng cất tốt sẽ đảm bảo quá trình hoàn thiện quy trình chưng cất rượu có nồng độ cao đạt hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc cần được tư vấn về hệ thống tháp chưng cất rượu cũng như quy trình nấu rượu cao độ đạt chất lượng tốt nhất. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài viết liên quan

Tháp chưng cất rượu công nghệ cao

Sự khác nhau giữa Nồi chưng cất và Tháp nấu rượu

Chưng cất rượu cao độ đạt hiệu quả cao nhờ tháp chúng cất rượu

Có nên nấu rượu truyền thống bằng tháp chưng cất không

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16415613
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn