Chú Trọng Đầu Tư Từ Hệ Thống Chưng Cất Rượu Đến Chiến Lược Quảng Bá Sản Phẩm

16

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Tiết kiệm chi phí đầu tư trong kinh doanh, có nên hay không? Trong sản xuất, kinh doanh vốn đầu tư là rất quan trọng. Muốn phát triển trong bất kì lĩnh vực sản phẩm nào đó cần có sự đầu tư về kiến thức, cơ sở vật chất, tiền bạc,...Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng, tại sao cơ sở sản xuất rượu cũng mình mãi chỉ "lẹt đẹt" không thể phát triển hơn không? Có bao giờ bạn than thở rằng, tại sao tôi đã đầu tư như vậy rồi mà vẫn không thể phát triển mạnh hơn không?

Nếu chưa thể đưa thương hiệu rượu của mình mở rộng thị trường, thì nguyên nhân ở đây là gì? Liệu có phải bạn chưa chịu đầu tư thay đổi, hoặc do chính sách đẩy mạnh, mở rộng tiếp cận khách hàng chưa đi đúng hướng.

Anh Minh, vị khách của chúng tôi có chia sẻ rằng: "Cơ sở sản xuất rượu của gia đình anh mặc dù đã được đầu tư hệ thống chưng cất, xử lý độc tố quy trình sản xuất rượu đảm bảo chất lượng, mặc dù lượng rượu bán ra trung bình so với thời gian trước kia đã tăng đáng kể nhưng vẫn chưa đạt được như những gì mà anh mong muốn. Việc đẩy mạnh, phát triển thương hiệu rượu, cũng như rượu của anh sẽ được phân bố, tiêu thụ trên toàn quốc" - đây chính là những mong muốn, ấp ủa của anh Minh.

Như chúng tôi thấy để phát triển được thương hiệu được nhiều người biết đến cần nhiều yếu tố, mặc dù chất lượng rượu của bạn rất ngon lại đảm bảo an toàn VSATTP, nhưng nếu không ai biết đến rượu của bạn, vậy thì sẽ bán cho ai đây? Vậy nên, điều quan trọng mà các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu phải làm đó là phải có chính sách làm thế nào để cho mọi người đều biết đến thương hiệu rượu của bạn ngon như thế nào, được chưng cất theo quy trình sản xuất rượu sạch đúng chuẩn bởi hệ thống máy móc, thiết bị chưng cất hiện đại đã qua xử lý loại bỏ độc tố. Quy trình sản xuất từ chưng cất - xử lý độc tố - đóng chai đều đầy đủ và đảm bảo theo đúng như quy định của Bộ Y Tế.

Vậy nên, nếu muốn phát triển, mở rộng thị trường bạn cần phải có những kế hoạch, chính sách quảng cáo phù hợp. Cho khách hàng thấy được những mặt tích cực từ cơ sở rượu của bạn. Sử dụng rượu của bạn sẽ có những lợi ích gì, có đảm bảo an toàn hay không? 

Hiện nay, nhà nước đang tích cực khuyến khích các hộ gia đình tập trung xây dựng mô hình hợp tác xã (HTX) để đẩy mạnh đầu tư hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho khâu sản xuất rượu.


hệ thống chưng cất rượu

Cũng như có điều kiện thực hiện chính sách quảng cáo nhằm tiếp cận được lượng khách hàng lớn rộng khắp cả nước.

Nếu bạn vẫn còn đang mông lung chưa rõ phải làm sao để có hướng đi phù hợp với quy mô cũng nhu cầu của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất hoàn toàn miễn phí.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com 

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16100409
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn