Lý Do Các Hộ Gia Đình Vẫn Chưng Cất Rượu Bằng Nồi Nấu Rượu Truyền Thống

16

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

 Khi mà tôi hỏi các anh/chị trong hội mọi người nghĩ gì khi đầu tư và không đầu tư hệ thống chưng cất rượu? Khi mà nhìn chung những lợi ích mà nó mang lại đối với các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất rượu là không nhỏ.  

Những thắc mắc của chúng tôi, đều muốn được nghe từ những người làm trong nghề chia sẻ. Và dĩ nhiên trong cuộc thảo luận thì luôn có những ý kiến trái chiều. Hệ thống chưng cất rượu tự động và những lợi ích của nó mang lại chắc hẳn ai cũng biết, nhưng vì sao vẫn có người không lựa chọn mà vẫn theo phương pháp nấu rượu truyền thống.

Có một vài ý kiến cho rằng, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu là chưa đầu tư chứ không phải là không bao giờ, sự băn khoăn của chúng tôi bắt nguồn từ một điều đó là, trên thị trường có quá nhiều đơn vị sản xuất thiết bị, có nhiều loại khác nhau cả về nguyên liệu, công nghệ, công suất. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để tìm hiểu cho mình loại nồi nấu rượu và các thiết bị chưng cất rượu phù hợp với cơ sở và lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi.

Còn vài ý kiến thì, lại là về vấn đề tài chính. Chị Hằng chia sẻ như này “Thật ra thì ai mà không muốn tốt hơn, nhưng mà có những thứ không phải muốn là được. Tài chính lại là vấn đề của chúng tôi, cũng thích lắm mà chưa đủ kinh tế để đầu tư để đâu tư được hệ thống nấu rượu tốt cũng phải mất vài chục triệu”. Chị Hằng cũng chia sẻ thêm là sẽ cố gắng tích góp để có tiền đầu tư để phát triển cơ sở sản xuất rượu của gia đình.

Còn những ai đã đầu tư hệ thống chưng cất rượu hiện đại rồi thì giờ đây, nhiệm vụ duy nhất của họ đó là sản xuất ra loại rượu ngon, đảm bảo chất lượng để bán ra ngoài thị trường. Phát triển thương hiệu và ngày càng mở rộng thị trường tiếp cận nhiều khách hàng, tăng cao doanh thu cho cơ sở.

Nhìn chung, theo chia sẻ từ những nhóm ý kiến ở trên thì nhận thấy, không phải mọi người không muốn thay đổi phương pháp chưng cất rượu hiện đại theo chiều hướng tích cực, phát triển hơn mà là do chưa đủ điều kiện tài chính để đầu tư, và vẫn đang lựa chọn địa chỉ uy tín tin cậy.

Trước những chia sẻ cũng như băn khoăn của những người làm nghề nấu rượu, KAG Việt Nam vẫn luôn cố gắng để có thể thực hiện cũng như giải quyết tốt nhất những vấn đề mà khách hàng, khách hàng tương lai của chúng tôi còn mắc phải.

Với những kinh nghiệm được đúc kết cũng như quá trình thay đổi cải tiến tốt hơn để phù hợp với yêu cầu ngày càng khó tính của các khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị chưng cất rượu uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý. Chính sách đãi ngộ, chăm sóc khách hàng sau mua luôn đạt được khách hàng đánh giá cao.

hệ thống chưng cất rượu KAG

Những sản phẩm làm ra đều được chỉn chu nhất, luôn cải tiến để phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đây cũng luôn là mục tiêu của chúng tôi. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm địa chỉ cung cấp thiết bị chưng cất rượu uy tín, đáng tin cậy. Vui lòng bớt chút thời gian tìm hiểu về KAG Việt Nam trên website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.comwww.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16043431
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn