So Sánh Tính Hiệu Quả Giữa Nồi Nấu Rượu Bằng Đồng Và Nồi Nấu Bằng Inox Mô

16

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.


Nồi đồng hay nồi inox? Đó là câu hỏi mà bất cứ ai khi muốn có một bộ nồi chưng cất rượu sẽ thắc mắc và bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn! Nếu bạn cho rằng mình đã có lựa chọn chính xác, có thể bạn nên tham khảo bài viết này để có lựa chọn tốt hơn. Mỗi loại vật liệu đều có một đặc điểm riêng, công dụng riêng. Đồng tốt hơn inox ở những điểm này nhưng inox tốt hơn ở những điểm khác.

1. Nồi chưng cất rượu 100% đồng đỏ

Những lý do mà đồng thường được sử dụng để sản xuất thiết bị chưng cất vì đồng là chất dẫn nhiệt tuyệt vời, nó loại bỏ các hợp chất lưu huỳnh và là một kim loại dễ làm việc (dễ uốn, dễ dát mỏng…). Nhược điểm chính của đồng là chi phí cao hơn và khó làm sạch như đối với nồi inox.

 

Nồi nấu rượu bằng đồng có giá thành cao gấp 2 - 3 lần giá nồi nấu rượu bằng inox

2. Nồi chưng cất rượu bằng inox không gỉ SUS 304

Ưu điểm lớn nhất của inox là giá thành thấp hơn, bền, dễ dàng để làm sạch hơn đồng. Hạn chế chính của thép không gỉ là nó không phải là chất dẫn nhiệt tốt nhất và nồi nấu rượu inox không gỉ sẽ không loại bỏ các hợp chất lưu huỳnh.

>> Xem thêm Thông tin về Inox 304 và các loại thép không gỉ khác <<

3. Nồi chưng cất inox 304 ruột đồng

Đôi khi giải pháp tốt nhất là một sự kết hợp, và tùy thuộc vào nhu cầu của bạn muốn, Chúng tôi giới thiệu tới bạn nồi hơi bằng thép không gỉ với ruột gà bằng đồng bởi vì nồi hơi 3 lớp được cải tiến với lớp thứ 2 là dịch truyền nhiệt, vừa chống khê cháy nồi hơi vừa dẫn nhiệt tốt, tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, lòng nồi cùng hệ thống ống dẫn hơi, ruột gà đều bằng đồng giúp giữ hương vị truyền thống, mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn.

 

4. Nồi nấu rượu nào tốt nhất

Vậy thì lựa chọn chất liệu nào cho nồi chưng cất rượu, sử dụng đồng hay thép không không gỉ? Vâng, có nhiều thứ để xem xét hơn là chỉ các thuộc tính vật chất. Điểm mấu chốt là lựa chọn loại vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng nhất định để tìm ra loại vật liệu tốt nhất, với mức giá phù hợp nhất cho Nồi chưng cất rượu. Một số điều lưu ý khi bạn mông lung không biết nên chọn loại nồi nào.

Nếu bạn chưng cất Rượu cồn thực phẩm, bạn nên lựa chọn sử dụng inox không gỉ 304 vì yêu cầu của rượu cồn thực phẩm là độ tinh khiết cao. Ngoài ra, nếu bạn có ý định chưng cất tinh dầu, thì sản phẩm nồi chưng cất inox cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn chưng cất Rượu mạnh (Whisky, Vodka, Rượu n.ếp...) thì đồng tốt hơn cho việc chưng cất rượu vì chúng có khả năng loại bỏ sunfua khỏi quá trình chưng cất, tạo ra sản phẩm rượu có vị ngon hơn và có mùi thơm đặc trưng, đó là lý do mà các cơ sở sản xuất rượu n.ếp truyền thống vẫn sử dụng nồi nấu rượu bằng chất liệu đồng.

Đồng chắc chắn là sự lựa chọn tốt hơn cho các sản phẩm như rượu n.ếp, rượu ng.ô, và các loại rượu truyền thống, vì khả năng giảm nồng độ lưu huỳnh. Tuy nhiên thực tế thì các cơ sở sản xuất rượu truyền thống nói chung và khách hàng của chúng tôi nói riêng vẫn ưa chuộng Sản phẩm nồi nấu rượu bằng thép không gỉ với lòng nồi hơi bằng đồng, hoặc sử dụng 100% thép không gỉ. 

Một số ưu điểm của Nồi Nấu Rượu KAG VIỆT NAM

Với sản phẩm Nồi chưng cất rượu đơn giản nhất của chúng tôi, nồi nấu rượu bao gồm

 - Nồi hơi (nơi chứa cơm rượu) với nắp hình nón, hoặc dạng bầu (nếu bằng đồng) là nơi thoát hơi rượu

 - Cần ngưng tụ cùng hệ thống Ruột gà

 - Thiết bị ngưng tụ (nơi hơi rượu chuyển hóa thành rượu dạng chất lỏng).

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đầy đủ, Chúng tôi còn kèm thêm một vài tiện ích bổ sung để người sử dụng dễ dàng chưng cất rượu một cách dễ dàng và hoàn hảo hơn.

 - Đồng hồ đo nhiệt độ  

 - Vỏ ngoài Nồi chưng cất bằng  đồng

 - Đồng hồ đo áp suất

 - Thanh gia nhiệt, điện trở

Mặc dù đồng đỏ và inox có tính chất hơi khác nhau nhưng đều có thể linh hoạt sử dụng để chưng cất các loại rượu khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn, chúng tôi hy vọng với những kinh nghiệm và kiến thức đã chia sẻ phía trên, bạn sẽ tìm được Nồi chưng cất phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế.

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn, hỗ trợ về các thiết bị về ngành rượu cũng như quá trình chưng cất rượu sạch đảm bảo tiêu chuẩn quy định của nhà nước.

>> Xem thêm Sự khác nhau giữa Nồi nấu rượu truyền thống và Tháp chưng cất rượu <<

CÔNG TY TNHH ĐTTM XUYÊN Á

Hotline: 0904685252

Địa chỉ số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Website:  www.maythucphamkag.com -www.xuyena.vn

Email: kagtechvn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 15941823
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn