Những Khó Khăn Mà Các Cơ Sở Sản Xuất Rượu Gặp Phải Hiện Nay - Kag

15

Số 115, Ngõ 509, Đường Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn có biết vì sao hiện nay trong ngành rượu chia ra làm 2 ý kiến trái chiều về những thuận lợi - khó khăn trong quá trình sản xuất rượu sạch đảm bảo VSATTP, cũng như việc làm sao để có thể đưa sản phẩm thương hiệu rượu của mình đến với khách hàng một cách tốt nhất, thị trường tiềm năng nhưng cũng cạnh tranh rất lớn từ những cơ sở sản xuất rượu. 

Thứ nhất, đó là ngành rượu ở Việt Nam đang ngày càng khó khăn, sự cạnh tranh cao.

Thứ hai, ngành rượu ở Việt Nam đang ngày càng phát triển với một thị trường tiềm năng như ở nước ta hiện nay.

Theo tôi thấy rằng mỗi bên đều có những ý kiến, lý lẽ riêng của mình. Trong trường hợp bạn nhận thấy thị trường rượu đang ngày càng khó khăn, khó phát triển đó là bởi vì bạn chưa đi đúng hướng, chưa thay đổi để thích nghi với nhu cầu của xã hội. Khi xã hội ngày càng phát triển con người đòi hỏi những thứ tốt và tốt hơn nữa, đặc biệt là những thứ liên quan đến sức khoẻ, vì xã hội đã yêu cầu cao hơn so với trước đây còn cơ sở gia đình bạn thì vẫn cố gắng “cố chấp” duy trì theo phương pháp nấu thủ công như trước đây, nó đã không còn phù hợp vì vậy bạn luôn cảm thấy rằng thật khó khăn khi muốn phát triển hơn nữa. 

Trường hợp các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu, đã nhận thấy cần phải thay đổi để phù hợp với nhu cầu càng cao của xã hội, sự thay đổi sớm sẽ hình thành lên những hướng đi tích cực hơn, làm sao để có thể đưa sản phẩm ra ngoài thị trường tiêu thụ tiềm năng như ở việt nam, làm sao để mọi người tin tưởng sử dụng khi vấn đề sức khoẻ mọi người quan tâm rất lớn hiện nay. Thay đổi hệ thống chưng cất (nồi nấu rượu), hệ thống xử lý các loại độc tố (máy lọc rượu) có trong rượu hiện nay là giảp pháp tốt nhất cho tất cả các cơ sở, hộ gia đình đang có hướng tập trung phát triển thương hiệu rượu của mình đẩy mạnh số lượng bán ra ngoài thị trường.

Nồi nấu rượu và máy lọc rượu - KAG

Việt Nam là một thị trường tiêu thụ rượu rất lớn với mức tiêu thụ trung bình hơn 900 triệu lít rượu trong một năm, để khai thác được một thị trường như vậy cũng không phải là dễ nhưng cũng không có gì là khó nếu bạn biết cách tận dụng và thay đổi sao cho phù hợp. Cũng vì mức tiêu thụ lớn, nhất là những dịp cuối năm rượu không đảm bảo chất lượng, không tem nhãn, nguồn gốc rõ ràng tràn lan trên thị trường. Nhà nước đang đẩy mạnh việc kiểm soát, kiểm tra chặt chẽ những cơ sở sản xuất rượu để đảm bảo thiết bị máy móc chưng cất rượu đảm bảo chất lượng và rượu khi được bán ra đảm bảo VSATTP đúng theo quy định.

Bộ thiết bị phục vụ quá trình chưng cất xử lý rượu đạt chuẩn

Bộ sản phẩm được lắp đặt tại nhà khách hàng 

Lắp đặt bộ thiết bị nấu rượu hiện đại giúp giảm công sức lao động cũng như rút ngắn quá trình chưng cất rượu, rượu ra sẽ ngon hơn khi được chưng cất bởi thiết bị máy móc đảm bảo chất lượng. Nó cũng là tiền đề cho việc được nhà nước cấp giấy phép kinh doanh sản xuất rượu dễ dàng hơn, nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Những lợi ích mà nồi nấu rượu bằng điện tự động cũng như quá trình xử lý độc tố trong rượu bằng máy lọc rượu mang lại những lợi ích không chỉ về kinh tế mà còn cả tinh thần cho cả cơ sở sản xuất cũng như người tiêu dùng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn vui lòng liên hệ với KAG VIỆT NAM để được hỗ trợ tốt nhất

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 15803854
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn