Máy Sấy Thực Phẩm, Dược Phẩm, Nông Sản Giữ Nguyên Hương Vị Và Màu Sắc

Liên hệ

Số 115, Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày nay, dù bất kì ngành lĩnh vực nào đều hướng đến những điều hoàn thiện nhất. Trong ngành công nghiệp thực phẩm ngày càng chú trọng rất nhiều về chất lượng, hình ảnh,... Cũng như việc bảo quản thực phẩm như thế nào là tốt nhất.. Hiện nay, việc bảo quản những thực phẩm nông sản, hoa quả,... trong thời gian dài rất được quan tâm khi thị trường tiêu thụ yêu cầu thực phẩm phải giữ nguyên được màu sắc, hương vị và thành phần chất dinh dưỡng bên trong.

Mỗi loại thực phẩm có thời gian và khối lượng sấy khác nhau, như các loại trái cây, thực phẩm sẽ sấy được nhiều hơn so với các loại hoa, lá… Thời gian sấy cũng vậy, phụ thuộc vào sản phẩm sấy có nhiều nước nhiều đường hay không. Thái dầy hay mỏng, nhiệt độ bên ngoài cao hay thấp cũng ảnh hưởng 1 phần. Nên tất cả con số thời gian sấy và nhiệt độ mang tính chất tham khảo

1. Hướng dẫn sấy thực phẩm, thịt, cá, hải sản

Sơ chế thực phẩm trước khi sấy

- Trước khi đưa vào sấy các bạn nên rửa kỹ thực phẩm vì sau khi sấy chúng ta sẽ không rửa thực phẩm nữa. Đối với rau củ có thể rửa bằng nước, thịt các và các loại hải sản có thể rửa bằng nước muối và tẩm ướp gia vị.

- Sau khi rửa thực phẩm chúng ta sẽ ngâm rau quả vào hỗn hợp với 1 phần nước chanh và 8 phần nước. Sau đó hãy bỏ ra, ko nên để quá lâu.

- Có thể thêm gia vị như vị muối, vị cay bằng các loại hạt tiêu, ớt… để thực phẩm có hương vị thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Tiến hành sấy

- Bật máy để làm nóng tủ sấy trước (khoảng 5 phút), sau đó bỏ các khay chứa thực phẩm vào TỦ SẤY THỰC PHẨM. Sau khi cho thực phẩm vào máy, ta để máy ở nhiệt độ từ 60 - 80 độ. Tùy vào từng loại thực phẩm mà thời gian khác nhau, nếu chưa có kinh nghiệm sấy bạn nên theo dõi thực phẩm thường xuyên, tránh để thực phẩm khô quá.

- Với các loại rau củ, nhiệt độ nên để vừa phải để không bị biến chất, co ngót quá mức, và thời gian sấy cũng ngắn hơn khi sấy các loại thịt, cá.

- Sau khi đã sấy khô các thực phẩm hãy lấy nó ra khỏi máy và để ở ngoài trong một giờ cho mát. Đóng gói thực phẩm trong hộp kín hoặc lọ đóng hộp để giữ cho chúng tươi trong sáu tháng đến một năm.

2. Sấy dược liệu bằng máy sấy công nghiệp

Tại sao cần sấy dược liệu bằng máy sấy công nghiệp

Dược liệu hay Đông dược là một trong những sản phẩm sấy khô đặc biệt, bởi trong dược liệu có chứa rất nhiều hoạt chất tốt dùng để chữa bệnh, và có nhiều hoạt chất bị biến mất khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian nhiều tiếng đồng hồ. Với các phương pháp truyền thống như phơi khô, sấy than củi…thường không mang lại hiệu quả cao, phương pháp sấy nóng có thể sấy tương đối nhưng chất lượng chưa hoàn toàn tốt bởi nếu sấy ở nhiệt độ thấp sẽ làm chậm quá trình khô của sản phẩm.

Tuy nhiên, TỦ SẤY THỰC PHẨM 20 KHAY  với dải nhiệt độ từ 30 – 80 độ C giúp cho việc giữ hơi nước và dược tính của sản phẩm không thay đổi. Một số loại dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm mỡ,…rất cần sấy ở nhiệt độ thấp từ 30 – 50 độ C, dược liệu sẽ khô một cách tự nhiên, đảm bảo mọi hoạt chất trong dược liệu được bảo toàn.

Dược liệu nên được sấy ở nhiệt độ nào

Trước khi đưa vào TỦ SẤY DƯỢC LIỆU, dược liệu cần được làm sạch, phân loại và sấy riêng từng loại dược liệu. Tùy từng loại dược liệu mà chọn nhiệt độ sấy thích hợp. Ta nên duy trì nhiệt độ sấy từ 40 – 70 0C, và chia làm ba giai đoạn như sau:

Giai đoạn đầu sấy Ở 40 – 50 độ C

Giai đoạn giữa sấy Ở 50 – 60 độ C.

Giai đoạn cuối sấy Ở 60 – 70 độ C.

Đặc biệt, các dược liệu có chứa tinh dầu, hoạt chất dễ bị nhiệt độ cao phân hủy hay dược liệu chứa hoạt chất dễ bay hơi, dễ thăng hoa thì nhiệt độ sấy không được quá 40 độ C. Thiết bị sấy dược liệu tiên tiến này ngày càng được sử dụng rộng rãi, bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sản phẩm chữa bệnh đồng thời cũng tiết kiệm chi phí hoạt động cho người sử dụng, giảm ô nhiễm môi trường do lượng nhiệt thoát ra ngoài rất ít, máy hoạt động trong chu trình khép kín.

Toàn bộ bề mặt của tủ sấy công nghiệp đều được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ, bền đẹp, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét cũng như mang lại sự sang trọng, hiện đại cho toàn bộ không gian nhà xưởng. Chất liệu inox 304 giúp vỏ máy sấy dày dặn và cứng cáp, chắc chắn hơn so với một số máy sấy khác trên thị trường. Với chất liệu này, người dùng cũng thuận lợi hơn trong quá trình vệ sinh thiết bị trước và sau khi sử dụng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 16229505
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn