Dịch Vụ Lắp Hệ Thống Điện Mặt Trời Cho Gia Đình Uy Tín

Liên hệ

Thủ Đức

Có nên hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình gia đình tại TpHCM, tư vấn lựa chọn giải pháp điện mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thu hồi vốn mô hình hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín.

Giá thành của điện năng lượng mặt trời cho gia đình cho gia đình dưới 10Kwp sẽ được tính theo mỗi Kwp trung bình chi phí vào khoảng từ 700 – 950$ khoảng 18 đến 21 triệu đồng. Nếu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình trên 10Kwp giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều, liên hệ trực tiếp để được báo giá cụ thể 0918 256 001 – 0988 531 246

Dịch vụ lắp hệ thống điện mặt trời cho gia đình uy tín


thi công điện mặt trời gia đình

Hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình lắp đặt tại giá lắp điện mặt trời gia đình năm 2020 sẽ được bảo hành trọn gói 20 năm không hư hỏng gì cả, đối với hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình độc lập thì cứ 3 đến 5 năm thì cần thay mới một bình ắc-qui với giá khoảng hơn 3 triệu đồng, với hệ thống 1kW cần khoảng 6-8 chiếc bình như thế. Vì vậy chúng tôi khuyên người dân nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình hòa lưới để tiết kiệm chi phí.

Theo quy hoạch phát triển điện lực TP.HCM đã được Bộ Công Thương phê duyệt, TP.HCM khuyến khích phát triển điện năng lượng mặt trời cho gia đình cho gia đình trên mái nhà với mục tiêu đạt công suất 200MW vào năm 2025. Riêng năm 2020, ngành điện thành phố khuyến khích người dân lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà với tổng công suất phấn đấu đạt 80MW. Công suất lắp đặt các hệ thống điện mặt trời chiếm 1 tỉ trọng rất nhỏ so với tổng công suất điện tiêu thụ của thành phố nên không ảnh hưởng nhiều đến lưới điện thành phố.

Dịch vụ lắp hệ thống điện mặt trời cho gia đình uy tín hệ thống điện mặt trời cohuco


thi công điện mặt trời gia đình


Các bạn có thể tham khảo dịch vụ tại đây! https://www.thicongdienmattroi.net/san-pham/bang-gia-he-thong-dien-mat-troi-gia-dinh.html

thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình là một nhà cung cấp giải pháp điện, điện mặt trời, chúng tôi đã ứng dụng các phương pháp tối ưu hệ thống điện mặt trời để vận hành các dự án của mình hiệu quả hơn, nếu bạn cũng đã sẵn sàng, hãy liên hệ ngay, kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Có nên lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình trọn gói tại TpHCM, tư vấn lựa chọn giải pháp điện mặt trời áp mái phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư thu hồi vốn mô hình hệ thống điện mặt trời trọn gói uy tín.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG HÙNG
Trụ sở chính: 102/5 TTN1 – Tân Thời Nhất – Quận 12 -Tp.HCM
CN: Thôn Đá Bắn, Xã Hộ Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại: 0918 256 001 – 0988 531 246
Email: conghungpc@gmail.com
Web: https://www.thicongdienmattroi.net

Bình luận

HẾT HẠN

0905 732 281
Mã số : 15905208
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn