Có Nên Dùng Máy Sưởi Ấm Trang Trại? Nên Dùng Loại Nào Tốt?

7,5 triệu

Số 3 Ngách 32 Ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Có nên dùng máy sưởi ấm trong trang trại

Nhiều người sử dụng máy sưởi ấm trong trang trại để giúp bảo vệ sức khỏe vật nuôi của họ. Máy sưởi dầu công nghiệp giúp vật nuôi giữ ấm và tăng năng suất chăn nuôi. Tuy nhiên, một số người cho rằng máy sưởi quá đắt, có thể làm ảnh hưởng đến vật nuôi. Và không phải lúc nào cũng hiệu quả. Hãy cùm tìm hiểu lợi ích của máy sưởi dầu đem lại cho vật nuôi qua bài viết này nhé.

Máy sưởi ấm trang trại cần thiết cho mùa đông
Máy sưởi ấm trang trại cần thiết cho mùa đông

Lợi ích khi sử dụng máy sưởi ấm trang trại 

– Máy sưởi ấm giúp vật nuôi khỏe mạnh hơn vào mùa đông.

Máy sưởi giúp ngăn động vật bị ốm bằng cách tăng nhiệt độ trong chuồngt trại. Động vật không thể khỏe mạnh nếu chúng quá lạnh hoặc quá nóng. Vì vậy, sử dụng máy sưởi giúp đảm bảo rằng vật nuôi ở nhiệt độ thích hợp để có sức khỏe tốt. Theo Hiệp hội Nhân đạo, sức khỏe động vật thích hợp giúp nó có năng suất cao hơn trong các trang trại. Việc chăm sóc động vật thích hợp cũng giúp dễ dàng điều trị thương tích. Tăng khả năng chống lại bệnh tật và mang lại cho động vật cơ hội sống lâu hơn Vì vậy, sức khoẻ vật nuôi thích hợp là một yếu tố quan trọng để chăn nuôi thành công .

Thông thường chuồng rất ít thông gió.Điều này có thể gây ra nhiệt độ đóng băng bên trong.Sử dụng máy sưởi ấm sẽ ngăn điều này xảy ra bằng cách tăng nhiệt độ trong chuồng. Máy sưởi cũng giữ cho chuồng luôn khô ráo để phân không đóng thành đống, trở thành mối nguy hại cho môi trường. Điều này giúp người nông dân dễ dàng hơn trong việc giữ cho gia súc của họ khỏe mạnh. Họ có thể có năng suất cao hơn trong các trang trại .

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Top 3 Máy sưởi dầu úm gà cần thiết năm 2022

Có nên mua máy thổi hơi nóng công nghiệp ? Top sản phẩm chất lượng

Giải đáp băn khoăn khi sử dụng máy sưởi ấm trang trại.

Một số người cho rằng máy sưởi dầu công nghiệp quá đắt. Nên không thể sử dụng cho các trang trại nhỏ. Họ cũng tin rằng việc sử dụng chúng có thể gây ra thiệt hại cho vật nuôi nếu sử dụng quá nhiều hoặc quá lâu. Một số người lo sợ rằng động vật sẽ quá nóng nếu chúng được giữ trong những khu vực sưởi ấm quá lâu. Khiến chúng bị bệnh hoặc thậm chí chết .

Có người tin rằng việc sử dụng máy sưởi trong các trang trại có thể không hiệu quả. Nếu nhiệt độ không được nâng lên đủ để bảo vệ động vật khỏi các yếu tố. Động vật có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của chúng. Tuy nhiên, nếu không có đủ sự chênh lệch giữa nhiệt độ bên trong và bên ngoài. Chúng có thể không làm được như vậy đủ nhanh nếu chúng phải tiếp xúc với môi trường không tự nhiên. Do đó, việc kiểm soát nhiệt độ thích hợp là điều cần thiết đối với hiệu quả của bất kỳ hệ thống sưởi ấm nào trong trang trại.

Máy sưởi ấm giúp đảm bảo rằng vật nuôi khỏe mạnh hơn và năng suất cao hơn trong các trang trại. Miễn là người nông dân biết cách sử dụng hợp lý và đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi của họ. Máy sưởi ấm hiện nay đều có khả năng kiểm soát nhiệt độ. Cài đặt nhiệt độ, thời gian. Điều này sẽ giúp cho người nông dân đảm bảo được nhiệt độ phù hợp. Và không ảnh hưởng đến sức khỏe của vật nuôi

Loại máy sưởi ấm nào tốt cho trang trại năm 2022.

Các trang trại hiện nay chủ yếu sử dụng máy sưởi ấm chạy bằng dầu, bằng khí gas. Tuy nhiên sử dụng bằng gas sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Do vậy sử dụng máy sưởi ấm chạy bằng dầu Deisel là thich hợp nhất.

– Máy sưởi dầu công nghiệp 30kw

Máy sưởi ấm công nghiệp có công suất 30kw, dung tích bình chứa dầu 30 lít -36 lít. Máy có thể sử dụng cho diện tích úm gà 200m2. Có màn hình hiển thị nhiệt độ hiện tại và cài đặt để kiểm soát nhiệt độ. Khi đạt nhiệt độ máy sẽ tự ngắt, thấp hơn mát sẽ tự hoạt động. Khả năng làm nóng nhanh, không gây mùi khó chịu. Thân máy được thiết kế chịu nhiệt, chống nước, chống nóng an toàn khi sử dụng.

– Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw

Máy sưởi úm gà công suất lớn 50kw có dung tích bình chứa dầu là 56 lít. Mức tiêu thụ nhiên liệu dầu khoảng 4 lít/h. Diện tích úm lên tới 333m2, chạy điện 220V. Máy được thiết kế nút điều khiển cơ. Màn hình hiển thị nhiệt độ hiện tại, cài đặt. Hoạt động hoàn toàn tự động, tự ngắt khi bị đổ. Đảm bảo an toàn cho vật nuôi và người sử dụng. Có thiết kế bánh xe tay đẩy để di chuyển trong quá trình vận hành.

Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw
                                       Máy sưởi dầu công nghiệp 50kw

Mời bạn tham khảo thêm >>>

MÁY SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP MITSUTA DH-30

MÁY SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP MITSUTA DH-70

Trên đây là hai dòng máy sưởi úm gà bằng dầu phổ biến được dùng trong các trang trại. Còn có loại máy sưởi dầu công nghiệp công suất lớn 70kw, 100kw. Có loại quạt sưởi úm gà bằng điện công suất nhỏ dành cho chuồng nhỏ. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu uy tín như : Máy sưởi dầu công nghiệp Mitsuta, Ebisu.

Để có được sản phẩm máy sưởi úm gà trang trại chính hãng giá tốt. Bạn hãy liên hệ đến số 0988513875 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 16892292
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn