Vòi Lavabo Vuông Thau 4

950.000

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông

VÒI LAVABO 2

Ngày nay, hầu hết các gia đình đều hướng đến mục tiêu xây dựng, thiết kế nhà tắm, nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi nhất có thể. Cũng chính vì điều này mà các phụ kiện nhà tắm nhỏ như sen cây, bát sen, vòi chậu lavabo… trở nên phổ biến và được nhiều người chú ý, tỉ mỉ trong cách lựa chọn

Trước khi tìm hiểu về vòi chậu lavabo cùng chúng tôi điểm qua một số vấn đề cần lưu ý khi mua vòi chậu. Vòi chậu rửa mặt hay vòi chậu lavabo, chậu treo tường hay đôi khi còn gọi tắt là vòi chậu là một vật dụng không thể thiếu trong hệ thống các thiết bị vệ sinh.

Khi lựa chọn mua sản phẩm vòi lavabo, bộ phận ngắt mở nước (hay còn được gọi là van điều khiển hoặc cartridge) là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Vậy nên, các sản phẩm vòi lavabo với van điều khiển bằng sứ sẽ là lựa chọn hàng đầu vì chúng có độ bền cao và khả năng chống bám cặn tốt. Bên cạnh đó, nếu sử dụng bình nóng lạnh thì độ êm dịu của dòng chảy cũng là yếu tố cần được lưu ý. Nó được quyết định bởi khả năng xử lý hoạt động một cách trơn tru của lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh.

Có thể nói, thiết kế, phong cách của không gian nhà tắm là cơ sở để bạn lựa chọn kiểu dáng vòi chậu. Các loại vòi lavabo trên thị trường hiện nay có mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm này bạn nên chú ý đến việc kết hợp cùng những đồ dùng, thiết bị khác trong phòng tắm. Cần đảm bảo không gian và bố cục thống nhất, hài hòa tránh tình trạng vòi chậu “lạc tông” so với những thiết bị khác. Những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái thường có hàm lượng chì cao. Điều này sẽ gây những tác hại không tốt cho cơ thể người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình và người thân trong gia đình hãy chọn mua sản phẩm có hàm lượng chì trong mức tiêu chuẩn quy định là <0,25%.

Các loại vòi lavabo thông thường rất dễ bị bám cặn theo thời gian sử dụng do ảnh hưởng của nguồn nước cũng như đường ống dẫn nước . Đây là lý do mà việc vệ sinh vòi lavabo là cần thiết và nên thực hiện định kỳ sau một thời gian sử dụng để đảm bảo yếu tố vệ sinh trong nguồn nước. Những loại vòi lavabo có thiết kế tháo, lắp dễ dàng thuận tiện cho việc lắp đặt và vệ sinh sẽ là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này. Mẫu vòi chậu lavabo tốt nhất chính là sản phẩm phù hợp nhất với mỗi gia đinh. Ở đây từ phù hợp được hiểu theo nghĩa là : Giá cả thương hiệu ở mức độ chấp nhận được nhưng bắt buộc phải đảm bảo về dịch vụ và chất lượng. Bạn có thể nhận biết sản phẩm bằng chất liệu gì theo cách truyền thống là sản phẩm càng nặng thì càng đắt tiền. Chẳng hạn, đồng nặng hơn inox và nặng hơn kẽm nên vòi chậu nặng thường. Bên cạnh đó, các sản phẩm có mức giá cao thì chất lượng bộ chia nước bên trong cũng tốt hơn.

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, các sản phẩm vòi chậu còn có bề mặt vòi lavabo được mạ một lớp Crom Niken. Lớp Crom Niken này có tính bền vững cao, khả năng duy trì độ trắng sáng của sản phẩm tốt đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Với mong muốn đem đến cho mọi không gian sống sự tiện nghi hiện đại, vòi chậu lavabo có kiểu dáng, mẫu mã và giá thành đa dạng. Đây là lý do sản phẩm được sử dụng trong mọi không gian kiến trúc, nội thất khác nhau như: nhà dân, chung cư, biệt thự, các khu dịch vụ cao cấp hay thậm chí là các khu nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại.

ĐT: 0396 219 356

ZALO: 0396 219 356

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646645930-kez.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646645931-nkv.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0396 219 356
Mã số : 16544063
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn