Vòi Lavabo Eo Bền Đẹp, Cao Cấp

600.000

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông

Vòi lavabo

Vòi chậu rửa mặt lavabo giá rẻ là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong nhà bếp cũng như phòng tắm của mọi nhà. Bất kì gia đình nào cũng cần chúng để sử dụng. Nó được lắp đặt trong phòng bếp, phòng vệ sinh và phục vụ đắc lực cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người. Trên thị trường, có vô số sản phẩm vòi nước lavabo nhiều loại, nhiều kích thước, kiểu dáng được sản xuất từ các hãng khác nhau và do đó chất lượng cũng khác nhau, thích hợp trang trí cho từng không gian khác nhau với mục đích và nhu cầu sử dụng riêng của từng gia chủ.

Ngày nay, vòi rửa lavabo sẽ được thiết kế mang xu hướng sang trọng, hiện đại, phù hợp cho mọi lavabo rửa mặt thông thường, chất liệu thường sẽ là inox cao cấp, không gỉ, không mạ crom giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, tiết kiệm chi phí hơn. Như thế sẽ luôn duy trì độ sáng bóng trong môi trường nước, chống bám bẩn. Tạo cảm giác sạch sẽ & dễ dàng vệ sinh. Bề mặt sáng bóng vĩnh viễn, không bị bong tróc trong quá trình sử dụng

Đứng trước rất nhiều sản phẩm vòi lavabo, bằng cách nào để biết vòi nào là đẹp nhất cho phòng tắm nhà mình? Đó là lựa chọn kiểu dáng vòi lavabo theo phong cách phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn theo phong cách hiện đại, đôi chút phóng khoáng và cá tính, bạn có thể ưu tiên chọn các mẫu vòi lavabo thân vuông, vòi lavabo tối giản… Nếu phòng tắm theo phong cách cổ điển, truyền thống, bạn có thể chọn mẫu vòi lavabo kiểu dáng tròn. à mức giá cao, chất lượng tốt thì bộ chia nước bên trong cũng được cấu tạo tốt hơn, chia nóng lạnh bằng sứ cách nhiệt chất lượng tốt. Roăng cao su tốt. Mở tắt nước được nhiều lần.

ĐT: 0396 29 356

ZALO: 0396 219 356

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1631265521-smp.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0396 219 356
Mã số : 16403173
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn